Dòng sự kiện:

Những lần hiếm hoi 'bắt gặp' Thu Thảo sánh vai cùng người yêu thiếu gia

23:02 15/08/2015
Chuyện tình của cặp trai tài gái sắc được nhiều người ngưỡng mộ khi cả hai rất xứng đôi.

Đăng quang Hoa hậu cách đây 3 năm, Thu Thảo chưa một lần chia sẻ về tình yêu hay bạn trai. Mới đây nhiều người bất ngờ khi đồng loạt các trang mạng đăng tải thông tin về bạn trai hiện tại của cô. Đó là doanh nhân trẻ Nguyễn Trung Tín.

 Trong ảnh: Cặp đôi từng cùng nhau đi xem liveshow của ca sĩ Đức Tuấn hồi tháng 4 năm nay.

Hoa hậu có chia sẻ tấm ảnh chụp phía sau lưng bạn trai khi anh xách túi cho cô trong buổi hẹn hò với lời chú thích dí dỏm "Rất hợp với dáng chỵ ấy".

Thảo và Tín quen nhau trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn thân. Ngay trong lần đầu gặp nhau, do một vài hiểu lầm Thu Thảo và Trung Tín không có ấn tượng tốt về nhau.

Cả hai sau đó đã giữ liên lạc và trở thành bạn bè. Để chinh phục trái tim người đẹp Bạc Liêu, vị doanh nhân trẻ đã mất nửa năm theo đuổi và chứng minh tấm lòng chân thành. 6 tháng làm 'cây si', cuối cùng anh cũng khiến Thu Thảo xiêu lòng. Họ đã yêu nhau được hơn một năm.

Theo nhiều bạn bè đánh giá, cả hai có điểm chung là đều sống khá giản dị. Dù đều là những người có tiền và địa vị trong xã hội nhưng cặp đôi hầu như không bao giờ khoe khoang những món hàng hiệu hay thú vui xa xỉ. 

Một trong những điểm chung là Thu Thảo và Trung Tín đều thích tham gia các hoạt động cộng đồng, từ thiện. 

Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987. Anh tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Tuy mới 28 tuổi nhưng Trung Tín rất nổi tiếng trong giới doanh nhân và có mặt trong top 30 người trẻ thành đạt theo bình chọn của Forbes Việt Nam. Anh vừa nhận chức Tổng giám đốc một công ty nổi tiếng bậc nhất về bất động sản của Việt Nam, nơi bố anh đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị, còn mẹ anh là Phó Tổng giám đốc. Ngoài ra, Trung Tín còn sở hữu 2 quán bar lớn tại trung tâm TP HCM.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, người đẹp sinh năm 1991 thừa nhận đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Hoa hậu gốc Bạc Liêu cũng cho hay, cô sẽ lên xe hoa trước năm 30 tuổi.

 Giữa lúc showbiz rối ren nhiều scandal, một chuyện tình cảm nhẹ nhàng, không ồn ào, không màu mè lại khiến dư luận quan tâm và ủng hộ. Dù chưa lên tiếng xác nhận, nhưng cặp đôi này đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè cùng như dư luận.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin