Dòng sự kiện:

Những lời chúc 20/11 hay và xúc động nhất gửi tặng các thầy cô giáo

14:05 18/11/2016
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, hãy dành tặng thầy cô giáo những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa, như một món quà tinh thần khiến các thầy cô cảm động.

Những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất của học trò là món quà tinh thần quý giá đối với các thầy cô giáo nhân Ngày nhà giáo Việt Nam. Dưới đây là gợi ý cho bạn những lời chúc mừng thầy cô giáo xúc động. Đừng quên thể hiện lòng tri ân, biết ơn của mình tới những "người lái đò" tận tụy các bạn nhé.

- Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

- Chúc mừng tất cả các thầy cô giáo. Chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng các thấy cô những bông hoa tươi thắm nhất!.

- Chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11! Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!

- Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

- Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất - nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất.

- Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

- Lại một mùa 20/11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em.

- Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

- "Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.

- Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn... Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.

- Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.

- Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gửi lòng mình tôn kính đến thầy yêu".

- Thầy ơi! Thầy đã dùng tình cảm cao cả nhất của nhân loại – tình yêu, để gieo hạt giống mùa xuân, gieo hạt giống ý tưởng, gieo hạt giống sức mạnh.

- Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

- Cô đã đưa con đến gần hơn với bầu trời đầy sắc màu, dẫn con bước vào một thế giới bao la. Cô à, trái tim con luôn nhắc tên cô, và muốn gửi đến cô những lời chúc thân thương nhất.

- Chúc các Thầy Cô dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức!

Trên đây là những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm 10 lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay nhất gửi tặng thầy cô giáo hay Lời chúc 20/11 hài hước đầy yêu thương gửi tặng thầy cô giáo. Những lời chúc đi kèm với hình ảnh đẹp ngày 20/11 và món quà 20/11 ý nghĩa sẽ khiến các thầy cô giáo cảm động.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam