Dòng sự kiện:

Những mẫu bao cao su kỳ quái nhất thế giới

15:55 03/11/2015
Có rất nhiều ý tưởng kỳ quái như tạo hình khủng long, phun sương, phát quang hay tỏa mùi thịt nướng, rượu wishky... cho bao cao su.

Bao cao su khủng long

Bao cao su khủng long có hình dáng một chú khủng long rất "khủng", tuy nhiên không biết khi “lâm trận” liệu nó có tác dụng "khủng" như thế không?

Bao cao su phát quang

Bao cao su phát quang, có khả năng phát sáng trong bóng tối. 

 

Bao cao su đen

Như tên gọi của nó, bao cao su này đen tuyền một màu.

 

Bao cao su Tuxedo

Trên đó in hình cách điệu bộ vest tuxedo lịch lãm.

 

[mecloud]lkyLGIs1l3[/mecloud]

Bao cao su in hình mặt chủ nhân

Với loại bao cao su này, bạn sẽ tạo nên chiếc condom có thương hiệu của riêng bạn. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn cái ảnh bạn thích (ảnh có mặt của riêng bạn thôi nhé!); lựa chọn loại condom phù hợp với bạn; nếu bạn cần viết đôi dòng lên condom thì cũng sẵn sàng thôi. Việc còn lại là bạn chịu khó chờ một thời gian ngắn (khoảng một tuần), woa, bạn sẽ thấy những chiếc condom in hình bạn, với kích thước chế ra dành riêng cho bạn. Thích nhé!

 

Bao cao su chống hiếp dâm

Loại bao cao su chống hiếp dâm này, bên trong chứa đầy gai.

 

Bao cao su kute

Với rất nhiều mẫu mã kiểu dáng dễ thương khác nhau, bạn tha hồ mà lựa chọn. Đặc biệt, cái này rất thích hợp với những bạn có ý định "nếm trái cấm" lần đầu. Tuy nhiên, có lẽ nó sẽ không đảm bảo về sự an toàn.

 

Bao cao su đo lường

Chuyên dụng để đo "cậu nhỏ" khi lâm trận

 

Bao cao su thịt xông khói

Nếu như bạn là người mê món thịt xông khói tới độ muốn mang nó lên giường trong lúc “ái ân” thì chiếc bao cao su của công ty Mỹ DJ Foods là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây được xem là loại bao cao su hương thịt xông khói đầu tiên ở Mỹ, được bọc trong những cái hộp giống hệt hộp thức ăn, có hương vị như một lát thịt thơm ngon và được quét lớp chất bôi trơn có mùi thịt xông khói.

 

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]zdbWACWHsv[/mecloud]