Dòng sự kiện:

Những mẫu váy cưới đẹp nhất mùa thu năm 2015

20:40 31/08/2015
Xu hướng váy cưới mới dành cho cô dâu mùa thu năm nay chú ý nhiều đến sự thoải mái gọn gàng, nhưng không kém phần tinh tế và gợi cảm.

 

Mới chớm thu nhưng nhiều cặp đôi chuẩn bị cưới đã đến các studio, triển lãm cưới để tham khảo về các dịch vụ ở đây.

Nhiều cặp đôi tới triển lãm cưới để tìm hiểu trước về các dịch vụ, tham khảo trang phục cưới hỏi.

Năm bắt được nhu cầu đó, các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới như: chụp ảnh, nhẫn cưới, váy cưới, áo vest, tiệc cưới, thiệp cưới… đều đã và đang cố gắng làm mới thị trường và mang lại cho các cặp uyên ương những điều mới lạ, độc đáo mà không kém phần sang trọng. Nhưng bên cạnh đó cũng là một “cuộc chạy đua” để giành lấy khách hàng trong mùa cưới năm nay.

Nhiều mẫu vest bắt mắt được tung ra trong mùa cưới này.

[mecloud]jbSDkm0P9Z[/mecloud]

Cuối tháng 8 là thời điểm lý tưởng để các đơn vị tham gia các dịch vụ cưới hỏi tung ra những chương trình giảm giá, khuyến mãi cũng như các gói cưới hỏi độc, lạ nắm bắt xu hướng mới trong năm 2015.

Chất liệu giúp cô dâu mặc lên người cảm giác mềm mại, thoái mái nhất được các nhà thiết kế ưu tiên hàng đầu.

 

Tại Hà Nội, triển lãm cưới Marry Wedding Day vừa được tổ chức được xem là một trong những triển lãm quy tụ những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ cưới hỏi năm nay.

Váy cưới khoe vai trần được nhiều cô dâu lựa chọn.

Không chỉ đơn thuần là một triển lãm để những nhà cung cấp dịch vụ “phô diễn” như những nơi khác, tại đây các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi được thả sức cạnh tranh, đưa ra những mẫu mới nhất, ấn tượng nhất để lấy lòng khách hàng.

Váy cưới, áo vest dành cho cô dâu – chú rể cũng được nhiều nhà cung cấp đưa đến triển lãm bằng những mẫu áo, váy thời thượng và ấn tượng nhất.

 

Trao đổi với chúng tôi, một khách hàng cho biết: “Năm nay nhìn chung các mẫu váy cưới, áo vest đều được thiết kế cách điệu, lịch lãm và sang trọng, mang phong cách châu Âu nhưng giá cả cũng khá hợp lý”.

Trong khuôn khổ triển lãm, các gian hàng trang sức cưới nổi tiếng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. 

Khách quan tâm nhất vẫn là các mặt hàng như váy cưới và đã nhận được sự hỗ trợ, tư vấn khá tận tình của các nhân viên.

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu cung cấp trang sức cưới, bao giờ người tiêu dùng cũng quan tâm đến các chương trình ưu đãi, khuyến mãi. Theo đó, các thương hiệu trên đưa ra các mức ưu đãi từ 10 – 30%.

Những chiếc áo dài cách tân thu hút nhiều sự quan tâm của các cặp đôi.

Trao đổi với Phóng viên, chị Tùng Chi chia sẻ: “Tháng 10 tới, chúng mình sẽ tổ chức đám cưới và hôm nay đến tham dự chương trình để tìm hiểu những dịch vụ cưới hỏi, theo quan diểm của mình năm nay dịch vụ đa dạng, có nhiều gói từ thấp đến cao. Ngay cả với những gian hàng cung cấp trang sức cưới cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hơn”.

Khách hàng Hồng Vân chia sẻ: “Mặc dù mãi tháng 10 em mới tổ chức nhưng tại triển lãm em nhận được gói ưu đãi khá hấp dẫn nên đã tranh thủ đặt trước váy cưới. Sang tháng 9 em với anh xã đi chụp ảnh cưới xong chuyển file ảnh và thông tin là xem như hoàn tất khâu này rồi. Do cưới hỏi có rất nhiều việc nên làm được việc gì trước thì thấy vui và phấn khởi”.

Trao đổi với chúng tôi, anh Sơn Tùng ( chủ thương hiệu Voan wedding planner ) là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi cho biết: “Lần đầu tiên tham gia một triển lãm như thế này giúp một đơn vị còn non trẻ quảng bá hơn nữa đến khách hàng.

Tuy là đơn vị còn non trẻ nhưng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, chỉ tính riêng 2 ngày tham dự triển lãm tôi đã có trong tay gần 200 khách hàng. Các gói dịch vụ cưới hỏi thường được khách hàng quan tâm thường dao động từ 30-40 triệu đồng, có những gói lên đến cả trăm triệu”.

Khánh Vy 

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]yPJe0hczIA[/mecloud]