Dòng sự kiện:

Những MV hút fan Việt hơn cả 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân"

20:00 11/10/2015
Những MV dưới đây đã từng "làm mưa làm gió" tại cộng đồng mạng Việt, không hề thua kém phim ngắn "tình yêu không có lỗi".

 

Thời gian gần đây, giới trẻ Việt lại rộ lên trào lưu phim ngắn Thái Lan. Trong khi phim ngắn “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” vẫn chưa hạ nhiệt, thì cộng động mạng lại tiếp tục “đào xới” hàng loạt clip Thái xoay quanh chủ đề tình yêu, tình bạn và sự phản bội.

Dưới đây là một vài trong số những MV Thái đã từng được cư dân mạng chia sẻ ở Việt Nam và tạo nên những cơn sốt:

"Suam Khao" MV - Praew Jeerawan


[mecloud]EBoniTjxT0[/mecloud]

Giống như nhân vật Lee trong MC “Tình yêu không có lỗi”, nhân vật"Suam Khao" trong MV này cũng trơ tráo, và đanh đá khiến người xem không khỏi “điên tiết”. Cùng là những cô gái được bạn thân cưu mang, giúp đỡ trong lúc khó khăn, nhưng sau đó lại sẵn sàng "nhân danh tình yêu" chà đạp lên chính người bạn của mình. "Suam Khao" có lẽ chỉ kém cạnh "Tình Yêu Không Có Lỗi" ở khoản trai xinh gái đẹp, còn nội dung gây bức xúc, phẫn nộ thì cũng "kẻ tám lạng, người nửa cân".

"Kon Mai Roo Mai Jep…Kon Tee Jep Keu Kon Tee Roo" MV - Dunk Phunkorn


[mecloud]cE99HgBG1t[/mecloud]

Đây cũng là một MV chống chỉ định các với bạn nữ đang có người yêu. Chứng kiến những hành động "hồn nhiên" của cô nàng đồng nghiệp với anh chàng đã có người yêu trong MV này, có lẽ không ai lại không cảm thấy “sôi máu”. MV này cũng chính là một thông điệp gửi gắm đến những kẻ thứ ba và những người không chung thủy trong tình yêu.

"Gatoey Mai Koey Nauk Jai" MV - Vit Hyper


[mecloud]DsRxFrFi7R[/mecloud]

MV mở đầu với cảnh hai cậu bé đèo nhau đi học rồi cứ thế chuyển qua chuyển lại giữa quá khứ và thực tại, dần khiến người xem hiểu ra: cô gái trong quán bar chính là cậu bạn thân ngày nào. Dù gần như không nói lời nào xuyên suốt MV, nhân vật cô gái chuyển giới vẫn làm người ta cảm nhận được nỗi đau đớn khi yêu mà không thể nói ra, khi bị chính người mình yêu ghê tởm, ruồng rẫy.

"Poo Ying Dee Dee Mai Tum Gun" MV - Pang Nutnicha


[mecloud]oJCgDCP1tZ[/mecloud]

 Sau "Gatoey Mai Koey Nauk Jai", chủ đề tình yêu éo le của những cô gái chuyển giới đã một lần nữa được khai thác trong MV "Poo Ying Dee Dee Mai Tum Gun". Cái kết của MV này có lẽ sẽ làm người xem cảm thấy nhẹ lòng.

"Tah Suk Wun Tur Ja Glah Por" MV - In Budokan


[mecloud]fOmAQKeY9h[/mecloud]

Đây là một MV từng gây bão tại Việt Nam cách đây 5 năm. Được thực hiện để quảng bá cho bộ phim "Yes Or No", MV "Tah Suk Wun Tur Ja Glah Por" có sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên chính là Tina Jitaleela và Aom Manaying. Cốt truyện xoay quanh vấn đề được rất nhiều người quan tâm ở Thái Lan: tình yêu giữa những cô gái dị tính với những người chuyển giới nam (ở Thái Lan gọi riêng là "Tom"), diễn viên đẹp cùng soundtrack hay, cả MV "Tah Suk Wun Tur Ja Glah Por" và bộ phim "Yes Or No" đều đã tạo nên cơn sốt vào năm 2010, nâng tầm tên tuổi cho Tina và Aom.

 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]fb6wWONutQ[/mecloud]