Dòng sự kiện:

Những mỹ nhân trong đời trùm ma tuý Võ Văn Lâm

17:15 14/11/2015
Võ Văn Lâm sở hữu nhiều mỹ nhân và tất cả họ sau đó đều là trợ thủ đắc lực trong sự nghiệp buôn ma túy của hắn.

Trong những tập đoàn ma túy lớn vừa bị Công an Đà Nẵng triệt phá hôm 19/10, cộm cán nhất phải kể đến gia đình của "bố già" Võ Văn Lâm. Lâm từng nhận bản án 13 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, 3 lần cai nghiện tập trung... Lâm còn được đặt biệt danh "lão trùm của mỹ nhân".

Trùm mà túy Võ Văn Lâm. Ảnh: Cảnh sát toàn cầu

Theo thông tin báo Cảnh sát toàn cầu, trong những tập đoàn ma túy lớn vừa bị Công an Đà Nẵng triệt phá hôm 19/10, cộm cán nhất phải kể đến gia đình của "bố già" Võ Văn Lâm. Lâm từng nhận bản án 13 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, 3 lần cai nghiện tập trung... Lâm còn được đặt biệt danh "lão trùm của mỹ nhân". Điều đáng nói, tất cả những người đàn bà bên cạnh Lâm đều là trợ thủ đắc lực trong sự nghiệp buôn ma túy của hắn.

Người vợ đầu của Lâm là Hoàng Thị Sáu (53 tuổi), đang chấp hành án 12 năm tù vì tội buôn bán ma túy. Theo lời Lâm, Sáu từng từng là "gái bán hoa", nhưng vì mê mệt nhan sắc nên hắn vẫn cưới làm vợ.

Năm 2002, Lâm bị bắt, lĩnh án tù 13 năm về tội mua bán trái phép chất ma túy. Sáu một mình nuôi 4 con bằng nghề "bán cháo lòng" trong con hẻm nhỏ nhưng thực chất là vỏ bọc bởi đằng sau bức phên luôn tấp nập người nghiện ra vào.

Võ Thị Hoàng Quý và bà trùm Hoàng Thị Sáu - con gái và vợ của Võ Văn Lâm vừa thụ án tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Ảnh: Cảnh sát toàn cầu

Con gái Lâm là Võ Thị Hoàng Quý (21 tuổi) xinh đẹp chẳng kém mẹ, học đến cấp ba, cha thụ án tù, mẹ lăn lộn với việc phân lẻ những tép "hàng trắng" nên Quý bỏ học hành giữa chừng.

Để có tiền ăn chơi và bao bạn bè tại các quán bar sang trọng, Quý phải xin và ăn cắp những đồng tiền bẩn của mẹ. Sau những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng đó, Quý làm mẹ ở tuổi 15, không biết ai là cha đứa trẻ.

Năm 2013, Quý bị đưa lên Trung tâm cai nghiện tập trung và hai cha con lại cùng ra một đợt. Phát hiện cha bỏ rơi gia đình, cặp với người đàn bà khác để tiếp tục buôn bán cái chết trắng, Quý quyết định lập riêng cho mình một đường dây chuyên cung cấp ma túy tổng hợp cho một số vũ trường, quán bar từng là chỗ ăn chơi trước đây. Quý dùng mỹ nhân kế và ma túy để quy tụ hàng loạt thanh niên làm chân rết cho mình… Đường dây này bị cảnh sát triệt phá vào cuối 2014.

[mecloud]wjH6XEWlkn[/mecloud]

Cuối 2013, Lâm về hòa nhập cộng đồng, nhưng chỉ đúng một tuần, hắn tái nghiện trở lại rồi cặp với người đàn bà đẹp Trịnh Thị Thúy Hà, là gái đã có chồng, nhưng chồng của Hà hiện đang đi tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Hà - Lâm quyết định sử dụng căn nhà nằm sâu trong con hẻm nhỏ ở phường Bình Thuận của Hà làm nơi để phân phối bán lẻ, hút chích ma túy cho các con nghiện.

Cuối năm 2013, động ma túy này đã bị Công an quận Hải Châu triệt phá, nhưng vì đang nuôi con nhỏ nên Hà được tại ngoại. Còn Lâm chỉ đóng vai trò là "con nghiện" nên bị đưa đi cai nghiện tập trung.

Tối 19/10 Lâm đã bị bắt quả tang giấu trong người 20 gam ma túy tổng hợp. Là người liên quan nhưng thêm một lần nữa Hà được tại ngoại do đang có bầu. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, Hà thừa nhận đứa con trong bụng không phải là con của Lâm dù hai người từng sống như vợ chồng cho đến khi bị bắt.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]hacZmvZJ19[/mecloud]