Dòng sự kiện:

Những mỹ nhân Việt chọn cách im lặng giữa scandal tình ái

02:00 11/03/2016
Nhiều mỹ nhân Việt từng dính vào bê bối “yêu chồng người” khiến dư luận ném đá tơi tả và họ đã chọn giải pháp an toàn để vượt qua tai tiếng.

 

Những scandal tình ái của các sao Việt đã không tốn ít giấy mực của báo giới, truyền thông bởi những vụ ngoại tình hay lén lút hẹn hò cùng lúc nhiều người… đều ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân và gia đình. Midu, MC Minh Hà, Hà Hồ và Nhã Phương là những mỹ nhân dính phải scandal tình ái trong thời gian qua và họ đã chọn cách im lặng để đối phó với ồn ào về đời tư.

Hồ Ngọc Hà “dửng dưng” trước mọi scandal

Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên khiến phụ nữ nhắc đi nhắc lại bởi nhan sắc khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên. Và vừa qua, cộng đồng “các bà mẹ bỉm sữa” lại sốt xình xịch với phong trào tẩy chay Hà Hồ vì tội “yêu người đang có vợ”. Không giống với các sao Việt khác, Hồ Ngọc Hàlà trường hợp đặc biệt khi từng đối mặt với lùm xùm tình ái của chồng lại vừa phải chịu những lời chỉ trích làm người thứ 3.

Bị dư luận ném đá dữ dội, Hà Hồ đã phải khóa trang cá nhân và "dửng dưng" trước lùm xùm tình ái.

Khi dư luận xôn xao với việc Cường Đô La “qua lại” với siêu mẫu Hoàng Yến (khi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La chưa chia tay) hay Hồ Ngọc Hà “thân thiết” với đại gia kim cương đã có gia đình thì bà mẹ một con đáp trả lại sự tò mò của công chúng bằng thái độ “dửng dưng”.

Có thể thấy, giống như những lần gặp lùm xùm tình cảm trước đây như tin đồn kết hôn với đại gia H. năm 16 tuổi và hôn nhân sóng gió với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà quyết định không lên tiếng hay đưa ra lời giải thích nào trên mặt báo về chuyện tình mới. Cô để mặc cho dư luận phán xét. Một điều trùng hợp khi trong cả hai lần vướng scandal tình ái, Cường Đô La và đại gia Chu Đăng Khoa đều trả lời báo chí để bảo vệ Hà Hồ. Tuy nhiên, không phải lần nào, giải pháp truyền thông này của cô cũng có được sự cảm thông từ khán giả.

Hồ Ngọc Hà im lặng để đại gia Kim Cương lên tiếng trong bão scandal tình ái lần này.

Scandal tình ái ần này dường như Hồ Ngọc Hà đã không gặp may, dù im hơi lặng tiếng nhưng người đẹp vẫn bị bủa vây bởi phong trào tẩy chay đang lên cao trong cộng đồng mạng. Thậm chí đã có lúc, mỹ nhân họ Hồ quyết định khóa trang cá nhân để thoát ra khỏi những rắc rối. Gần đây, cô mới mở lại Facebook nhưng tuyệt nhiên không đưa ra bất cứ phát ngôn nào. 

Nhã Phương tái hợp, ra mắt gia đình Trường Giang

Chuyện tình giữa Nhã Phương và Trường Giang nên duyên từ bộ phim "Tuổi thanh xuân". Những tưởng cặp đôi này đang ngọt ngào, hạnh phúc thì Nhã Phương cũng khiến công chúng bàn tán xôn xao khi danh hài nổi tiếng đào hoa Trường Giang qua lại với cả ca sĩ Quế Vân. Trương Giang bất ngờ bị Quế Vân bóc mẽ sống phụ bạc, bắt cá hai tay.

Quế Vân bóc mẽ danh hài Trường Giang "bắt cá hai tay".

Quế Vân và Trường Giang hẹn hò với nhau từ năm 2015 và họ đã không ít lần thân mật với nhau. Tuy nhiên, thời gian vừa rồi, thi thoảng anh lại “cắt đứt liên lạc” một vài ngày với Quế Vân, sóng đôi bên bạn gái chính thức đi dự sự kiện và giải thích với Quế Vân vì fans. Trong lúc Quế Vân vì quá đau khổ đã quyết định bóc trần sự thật thì Nhã Phương lại chọn cách im lặng dù cô cũng đang là người bị phản bội.

Khoảng 1 tuần sau, Nhã Phương đã đáp trả lại tò mò của dư luận bằng việc tái hợp với Trường Giang. Cô được Trường Giang đưa về ra mắt gia đình tại quê nhà. Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi ở sân bay Đà Nẵng được khán giả chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, chuyện tình của hai người không hề bị ảnh hưởng bởi “người thứ ba” Quế Vân. Nhiều người cho rằng, hành động của Nhã Phương trong scandal này là khôn ngoan.

Nhã Phương cùng Trường Giang về ra mắt gia đình.

Mới đây, Quế Vân vừa chia sẻ một đoạn ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại giữa cô và Trường Giang gần 20 phút với những lời trách móc, tình cảm nhớ thương… Thực hư chuyện tình ba người ở đây như thế nào thì có lẽ chỉ có người trong cuộc mới rõ nhất.

Midu im lặng mặc bạn trai “tung hoành”

Câu chuyện tình cảm rắc rối của Midu - Phan Thành và hotgirl ở Cà Mau từng là đề tài bàn tán gây nhiều tranh luận. Nó thu hút sự quan tâm đặc biệt bởi Midu vốn được nhiều người yêu mến với vẻ đẹp trong sáng, đa tài và cũng chính bởi thời điểm xảy ra trục trắc chỉ cách ngày cưới của cô 3 tháng.

Trong những ngày đầu tháng 10/2015, cô gái tên Thúy Vi ở Cà Mau bỗng tiết lộ mối tình giữa mình và đại gia Phan Thành. Cô nữ sinh chia sẻ, vị thiếu gia trẻ chủ động tán tỉnh và chu cấp cho cô 30 triệu đồng trong khoảng thời gian 2 tuần quen biết. 

Cộng đồng mạng, người nổi tiếng ra sức bảo vệ Midu và khuyên người đẹp Mùa hè lạnh nên chia tay với vị hôn phu. Giữa “tâm bão”, Midu gần như im lặng, không chia sẻ bất kỳ thông tin gì trực tiếp liên quan đến sự việc, ngoại trừ một vài dòng trạng thái buồn và lời cảm ơn mọi người đã quan tâm, động viên cô trên trang cá nhân. Hot girl xinh đẹp cũng hạn chế xuất hiện trước đám đông và sự kiện.

Cách giải quyết này của Midu được cộng đồng đánh giá là thông minh bởi cô làm vậy để bảo vệ cho chính mình và vị hôn phu. Ít lâu sau lùm xùm, Midu đã lấy lại tinh thần vui vẻ và tha thứ cho Phan Thành. Cả hai hàn gắn tình cảm và thường xuyên đưa đón nhau đi dạo trên phố. Sau một thời gian với sự động viên của gia đình, bạn bè và các fan hâm mộ, Midu cũng đã bắt đầu trở lại với công việc khi nhận lời mời chụp hình cũng như các hợp đồng quảng cáo.

MC Minh Hà tạm ngừng xuất hiện trên truyền hình

Một vụ lùm xùm trong showbiz Việt thời gian vừa qua không thể không nhắc đến chuyện cặp kè của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân khi cả hai “phim giả tình thật” sau lần hợp tác trong phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Cả hai lén lút qua lại với nhau khi Chí Nhân đang có cuộc sống hôn nhân yên bình với bà xã Thu Quỳnh và cậu con trai hơn 6 tháng tuổi. Dù biết Chí Nhân đã có gia đình nhưng vì quá yêu nên Minh Hà chấp nhận bỏ ngoài tai mọi rào cản để gần gũi bên người đàn ông mình rung động. Cũng vì quyết định này, cô trở thành ”người thứ ba”, góp phần khiến cuộc hôn nhân của Chí Nhân và Thu Quỳnh đứng bên bờ vực thẳm. 

Hình ảnh MC Minh Hà và Chí Nhân tình tứ khi đi ăn cùng nhau.

Minh Hà đã phải hứng chịu không ít gạch đá từ dư luận khiến cô phải đóng trang facebook cá nhân và từ chối phát biểu về ồn ào. Cô thậm chí còn không xuất hiện trên sóng truyền hình ở vai trò MC trong một thời gian để vụ việc dần “chìm vào quên lãng”. Ngay cả Chí Nhân cũng chọn cách “im lặng là vàng” để tránh làm tổn thương cả vợ con và "nhân tình". 

Cho đến nay, câu chuyện tình cảm ồn ào của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân dường như vẫn chưa lắng xuống và họ có tiếp tục mối quan hệ hay không thì chưa được xác nhận. Người trong cuộc vì thế cũng chịu nhiều ảnh hưởng, đặc biệt là Chí Nhân và Minh Hà. Không chỉ công việc mà cánh cửa nghệ thuật với hai diễn viên đều có nguy cơ sớm đóng lại.

Showbiz Việt từng chứng kiến những đôi tình nhân cưới hụt, những chuyện tình "đứt gánh giữa đường" và cả những cuộc hôn nhân bị đẩy đến bờ vực thẳm vì sự xuất hiện của người thứ 3. “Người đến sau” này đáng trách hay đáng thương vẫn là một cuộc tranh luận không dứt bởi chỉ có người trong cuộc là hiểu rõ sự tình.

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam