Dòng sự kiện:

Những mỹ nhân Việt khéo giấu chuyện “vượt cạn” đến đáng nể

03:00 09/01/2016
Nhiều sao Việt chọn cách âm thầm “vượt cạn” và “giấu nhẹm” cho đến khi “mẹ tròn con vuông” hoặc các thiên thần nhỏ cứng cáp thì mới tiết lộ với công chúng khiến không ít người phải "ngả mũ thán phục", “mắt chữ O, mồm chữ A”…

Elly Trần

Mới đây, Elly Trần khiến fan hâm mộ không khỏi choáng váng khi cập nhập hình ảnh 1 bé sơ sinh rất đáng yêu nằm trên giường vui đùa cùng bé Cadie kèm theo lời chú thích: “Vì các con là tình yêu của m: Cadie- Alfie”.

Còn trên fanpage chính thức mà cô lập cho con gái cũng đăng những bức ảnh này và viết: "Chị rất vui vì em đã đến trái đất này - Alfie. Vì chúng ta là tình yêu của mẹ".

Bức ảnh khiến cư dân mạng cho rằng Elly Trần đã bí mật sinh con lần 2.

Hai hình ảnh này của Elly Trần ngay lập tức làm dấy lên nghi vấn cô đã bí mật sinh con lần 2. Đồn đoán của công chúng càng có căn cứ chắc chắn khi Elly Trần thẳng thắn thừa nhận đây là em ruột của Cadie. Nhiều người phải "ngả mũ" trước cách giấu con "siêu nhân" của Elly Trần. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra nhiều bằng chứng về tin vui mới của người đẹp.

Không nhiều người nhận ra được Elly Trần thường xuyên mặc những chiếc đầm thụng để che bụng bâu.

Trước đó, sự chào đời của Cadie cũng được Elly Trần giấu kín. Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", Elly Trần trở lại và thừa nhận đã lên chức mẹ. Nữ diễn viên “Khát vọng thượng lưu” từng giải thích cô công khai chuyện có con lai Tây bởi đây là thời điểm hợp lý.

Với Elly, chuyện một người phụ nữ mang thai, sinh con là điều vô cùng bình thường, nhưng khi mọi người liên tục đồn đoán và đưa ra nhiều thông tin thiếu cơ sở, cô có cảm giác như mọi thứ bị đẩy lên trở thành điều gì đó quá to tát. Nếu muốn giấu, cô hoàn toàn có thể sang nước ngoài để sinh con và trở về tiếp tục công việc như bình thường, nhưng cô muốn một lần lên tiếng. 

Diva Hồng Nhung

Diva Hồng Nhung cũng là một sao Việt khéo léo che đậy việc mang bầu và sinh con. Nữ ca sĩ luôn tìm cách giấu nhẹm bụng bầu khi xuất hiện ở một số sự kiện như choàng khăn trên bụng, mặc váy thụng… Trước ngày sinh một tháng, cô được ông xã đưa sang nước ngoài nghỉ ngơi, chờ tới ngày sinh nở.

Nữ Diva khéo léo che chắn trong thời gian mang bầu khi đi sự kiện.

Sau khi sinh con được khoảng 3 tháng, “cô Bống” mới tiết lộ chuyện sinh cặp song sinh một trai, một gái ở Mỹ với người hâm mộ. “Tôm và Tép nhỏ bé giống mẹ, hôm nay đã bắt đầu toét miệng cười thành tiếng, mặt mũi rạng rỡ khi thấy hai người lớn thân thuộc nhất của mình. Bé trai mũi cao, tóc đen. Bé gái mũi tẹt, tóc vàng. Nhìn những cử chỉ đáng yêu của chúng, vợ chồng tôi như muốn tan thành nước” – cô hạnh phúc khoe sau khi lên chức mẹ.

Tổ ấm hạnh phúc của nữ ca sĩ Hồng Nhung.

Dù chia sẻ chuyện sinh con nhưng nữ ca sĩ giấu kín hình ảnh của con trước báo giới. Cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng khiến Hồng Nhung bị nghi nhờ người sinh con hộ. Tuy nhiên, cô phủ nhận thông tin này. Khi hai con tròn 2 tuổi, giọng ca Hà Nội mới công khai hình ảnh của con với khán giả. Bé Tôm Tép gây thiện cạm với vẻ đẹp lai Tây khiên hàng triệu khán giả ái mộ và gửi lời chúc mừng tới diva. Hồng Nhung đã đặt tên cho hai con song sinh của mình là Aidan và Lea.

Jennifer Phạm

Tháng 12/2012, đám cưới lần hai của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải được coi là một trong những sự kiện đình đám nhất của làng giải trí Việt. Ở thời điểm kết hôn, nhiều nguồn tin nghi ngờ khi đó Jennifer đã mang bầu được 3 tháng. Tuy nhiên cô hoàn toàn im lặng trước những thông tin này.

Sau đám cưới Jennifer Phạm cũng âm thầm trở về Mỹ một thời gian dài cùng chồng và không chia sẻ hình ảnh mới với người hâm mộ. Cuối tháng 7/2013, cô chính thức khoe tin vui lên chức mẹ lần 2 khi hạ sinh một cô công chúa đáng yêu khỏe mạnh.

Gia đình hạnh phúc của Jennifer.

Kể từ thời điểm sinh con, Jennifer Phạm rất kín đáo và tuyệt nhiên không khoe bất cứ hình ảnh nào về con gái. Jennifer nhanh chóng lấy lại vóc dáng, cô xuất hiện với hình thể thon gọn và thực hiện bộ ảnh bikini khoe ba vòng nóng bỏng khiến người hâm mộ khó lòng tin cô vừa sinh nở.

Sau một năm rời xa showbiz để chuẩn kết hôn, chăm lo cho gia đình và đặc biệt là sinh con, khoảng tháng 11/2013 Jennifer Phạm và chồng mới đưa con gái chung về Việt Nam thăm ông bà nội. Lúc này, bé Na (tên gọi ở nhà) được khoảng 8 tháng.

Ca sĩ Vy Oanh

Nữ ca sĩ "Đồng xanh" giấu kín việc mang bầu, sinh nở với người hâm mộ và khán giả chỉ được biết thông tin khi cô đã sinh con gần hai tháng. Trước đó, nhiều thông tin đồn thổi Vy Oanh có bầu nhưng ca sĩ phủ nhận. Cô vắng bóng ở làng giải trí Việt để sang Mỹ. Tuy nhiên, Vy Oanh cũng không biểu diễn tại Mỹ mà dành thời gian nghỉ ngơi.

Cô liên tục đăng tải hình ảnh nửa người trên và chia sẻ mình đang lên cân từng ngày.

Dù chưa công khai nhưng cô cũng hé lộ tin vui với bạn bè qua những dòng chia sẻ như: “Em cũng mới ú thêm chút xí à, có nhiu đâu, bác sĩ khen bé khoẻ bé ngoan”. Sau đó, báo giới mới nắm được thông tin Vy Oanh đã sinh con tại xứ sở cờ hoa.

Thời gian đầu, Vy Oanh cũng giấu kín hình ảnh con trai. Nhưng về sau, cô đã thoải mái khoe hình ảnh đáng yêu của cậu ấm. Riêng Vy Oanh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh và quay trở lại sân khấu. Chuyện hôn nhân hay cha của con Vy Oanh là ai chưa từng được cô hé lộ.

Vy Oanh và cậu con trai đáng yêu của mình.

Maya

Người bạn thân thiết của Vy Oanh trong thời gian sinh con ở Mỹ là Maya cũng là một trong số những mỹ nhân Việt giấu kín chuyện bầu bí, sinh con. Từ sau khi dính nghi án mang bầu, Maya dường như không chia sẻ bất cứ gì về cuộc sống riêng tư của mình. Trước những thông tin này, Maya im lặng và qua Mỹ sinh con khi mang thai ở tháng thứ 4.

Hình ảnh Maya dính nghi án mang bầu nhưng cô im lặng và sang Mỹ.

Cô hạ sinh em bé vào cuối tháng 1/2014 và ban đầu kiên quyết giấu kín hình ảnh khuôn mặt bé. Mãi đến dịp sinh nhật lần thứ 27, Maya mới công khai hình bé Bồ Câu và sau đó cô chia sẻ một bộ ảnh khi con tròn 7 tháng tuổi trước khi tái xuất với các hoạt động nghệ thuật. Việc nữ diễn viên "Scandal" sinh con và công khai hình ảnh con gái sau đó khiến không ít người bất ngờ.

Maya giấu kín việc cô có bầu vì muốn tận hưởng cảm giác làm mẹ mà không bị ảnh hưởng tâm lý bởi những lời đồn xung quanh. Trong thời gian mang thai, cô được bạn thân là người mẫu Thái Hà và mẹ ruột chăm sóc.

Maya hạnh phúc bên con gái nhỏ.

Lương Bích Hữu

Thông tin Lương Bích Hữu mang thai, sinh con đến thời điểm hiện tại vẫn là một dấu chấm hỏi với truyền thông và người hâm mộ và một điều phải công nhận rằng "Cô gái Trung Hoa" Lương Bích Hữu cũng là một trong những mỹ nhân Việt khéo léo giấu chuyện "vượt cạn". Cô chọn giải pháp sang nước ngoài sinh con để tránh xa "tầm ngắm" của báo giới.

Lương Bích Hữu"âm thầm" sang nước ngoài sinh con khiến nhiều người bất ngờ.

Chuyện tình của Lương Bích Hữu và Khánh Đơn vẫn “bỏ ngỏ” mãi cho đến khi người yêu của nữ ca sĩ - Khánh Đơn lên tiếng thừa nhận. Khánh Đơn cho biết Lương Bích Hữu đã sinh con nhưng không cho anh gặp mặt và tìm cách cắt đứt liên lạc.

Bản thân Lương Bích Hữu cũng gặp nhiều chỉ trích trong mối quan hệ với Khánh Đơn khi bị cho là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của Khánh Đơn.

Khánh Đơn tiết lộ ảnh con gái với Lương Bích Hữu.

Chuyện sao Việt giấu việc sinh con, giấu hình ảnh con cái đã không còn quá xa lạ với công chúng bởi họ muốn bảo vệ cho sự phát triển bình thường của con mình, trước những thị phi và phức tạp của showbiz Việt. Đồng hành cùng mong muốn bảo vệ sự bình yên cho con cái này, các ông bố, bà mẹ nổi tiếng cũng vướng không ít chỉ trích, soi mói vì nghi mang con ra để làm chiêu PR, đánh bóng tên tuổi.

Tuy nhiên, có thể thấy rằng, sống lâu trong làng giải trí đủ để các bà mẹ hiểu được điều tốt nhất cho con chính là để chúng tự nhiên mà lớn lên và chọn cách kín tiếng khi được nhắc về cuộc sống riêng tư. Bởi thế, nhiều sao Việt đang nỗ lực để tạo một môi trường phát triển tự nhiên cho con, giống với bạn bè đồng trang lứa, chứ không phải dựa vào ánh hào quang hay những ồn ào của showbiz.

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]H0ld0PK1eI[/mecloud]