Dòng sự kiện:

Những ngôi sao nhí kiếm tiền "khủng" nhất showbiz

14:00 27/07/2015
Dù còn ít tuổi nhưng Phương Mỹ Chi, bé Bảo An, Quang Anh, Hoàng Anh… đã sớm kiếm được tiền phụ giúp gia đình. Thậm chí, Phương Mỹ Chi còn kiếm tiền tỷ mua nhà cho bố mẹ.
[mecloud]lA4JaFcpsH[/mecloud]

“Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi hiện nay là một trong những ngôi sao nhí kiếm tiền giỏi hàng đầu showbiz Việt. Tuy chỉ đoạt giải Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 nhưng cái tên Phương Mỹ Chi được khán giả nhắc đến rất nhiều sau cuộc thi.

Sau hai năm tham gia Giọng hát Việt nhí, "cô bé dân ca" đã từng được mời góp mặt trong nhiều sự kiện, chương trình lớn, có uy tín như: liveshow riêng của ca sĩ Quang Lê, Chế Linh, làm giám khảo khách mời gameshow Cùng nhau tỏa sáng...

Mới đây, Quang Lê hé lộ cát-xê của Phương Mỹ Chi khiến nhiều người ngỡ ngàng: “Cát-xê của cháu không hề nhỏ nên mỗi lần đi lưu diễn, cháu vẫn có tiền trăm triệu đem về. Cô bé cũng không còn ở nhà cũ nữa mà đã chuyển sang nhà mới tiền tỷ”.

Bảo An Đồ Rê Mí

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng những tài năng sẵn có, ngay từ lúc 3 tuổi, bé Nguyễn Ngọc Bảo An (sinh năm 2006) đã đi hát và góp mặt vào các sản phẩm quảng cáo. Đến nay, Bảo An đã tham gia hơn 30 mẫu quảng cáo với các thương hiệu nổi tiếng trong lẫn ngoài nước và rất nhiều nhãn hàng nhỏ khác trong thị trường Việt Nam.

Đến khi lên 5 tuổi, thí sinh ấn tượng nhất Đồ Rê Mí 2011 đã có những sản phẩm âm nhạc thiếu nhi dành cho riêng mình và được nhiều khán giả tại khu vực phía Nam yêu thích.

Trong đó có một số đoạn clip của Bảo An hiện đạt hơn 46 triệu lượt view trên YouTube, các clip còn lại cũng đạt ít nhất từ 1 triệu đến hơn 10 triệu view. Giọng hát của cô bé còn được ví với đàn chị Xuân Mai cách đây 10 năm. Ngoài ra, Bảo An từng tham gia phim Cưới chạy kịp xuân, kịch Xin một cái tên, Viên ngọc thần, Xin đừng bỏ con mẹ ơi...

“Ma nhí” Thanh Mỹ

Dù chỉ được khán giả "nhớ mặt" sau phim kinh dị Đoạt hồn, thế nhưng Thanh Mỹ đã từng có kinh nghiệm đóng hơn 30 sản phẩm quảng cáo, 10 bộ phim truyền hình, làm MC và diễn viên lồng tiếng...

Diễn xuất ấn tượng của cô bé trong Đoạt hồn cũng được nhiều người trong giới nghệ thuật đánh giá cao. Sau bộ phim kinh dị của đạo diễn Hàm Trần, Thanh Mỹ cũng được nhiều vị đạo diễn như Charlie Nguyễn, Victor Vũ ưu ái mời "góp mặt" trong phim của mình. Tuy chỉ xuất hiện trong một số phân cảnh nhỏ, nhưng có thể nói cô bé 8 tuổi này là một diễn viên khá may mắn vì đã sớm được cộng tác với 3 vị đạo diễn Việt kiều nổi tiếng.

Sau thành công của phim Đoạt hồn, Thanh Mỹ nhận được nhiều lời mời đóng phim, tham gia sự kiện và đóng clip quảng cáo. Tuy vậy, gia đình "ma nhí" cho biết sẽ ưu tiên việc học cho Thanh Mỹ hơn và nếu có nhận show cũng sẽ sắp xếp hợp lý.

Dù từ chối tiết lộ giá cát sê cụ thể nhưng gia đình cũng cho biết, kể từ sau vai diễn "ma nhí", cái tên Thanh Mỹ trở nên hot hơn và liên tục nhận show với giá cát sê không dưới 1 triệu đồng/ ngày tham gia.

"Tất cả số tiền kiếm được nhờ hoạt động giải trí, tôi đều giữ giùm cho con để dành cho tương lai của bé, chứ gia đình không đụng vào. Lâu Lâu, bé Mỹ cũng có xin tiền để bỏ ống heo. Con bé nói là muốn để dành tiền để tự tổ chức sinh nhật. Dù còn nhỏ nhưng tính con đã sớm tự lập, có ý thức tiêu tiền tiết kiệm", ba Thanh Mỹ tự hào nói. 

“Draemon tóc xù” Hoàng Anh

Từng gây ấn tượng với khán giả Giọng hát Việt nhí mùa 2 qua bài hát Hơ-ren lên rẫy cùng phong cách trình diễn khá sôi động, tự tin trên sân khấu thế nhưng Hoàng Anh lại khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về hoàn cảnh của gia đình mình.

Dù chỉ mới 11 tuổi nhưng "Doraemon tóc xù" đã có thâm niên hơn 4 năm đi hát. Với ngoại hình bụ bẫm, đáng yêu cùng giọng hát rock đầy "máu lửa", Hoàng Anh thường nhận được tiền "lì xì" từ khán giả đến xem chương trình dù cậu bé chỉ đến hát để cho vui, chứ không phải chạy show chính thức.

Cậu bé kể: "Tuổi thơ của con quá khổ. Năm con 6 tuổi, con đã đi hát cho trường, hội nghị... nên các bác đã ủng hộ cho con tiền. Đi diễn kiếm tiền, con phải nghỉ học vài buổi nhưng cũng cố gắng học bù lại để không ảnh hưởng đến chuyện học tại trường và không muốn làm bố mẹ buồn, lo lắng". 

"Cát-xê đầu tiên con nhận được là 200 nghìn đồng, số tiền này con đưa trọn cho mẹ để đóng tiền học. Sau này, con cũng nhận được nhiều show hơn với mức cát-xê tương tự. Sau cuộc thi, con muốn đi hát để kiếm tiền phụ giúp gia đình để bố mẹ đỡ vất vả" - sao nhí cho biết thêm.

Thành công tại cuộc thi The Voice Kids 2014 là một bước ngoặt với "Doraemon tóc xù". Cậu bé được một trường quốc tế cấp học bổng và phia công ty tổ chức chương trình The Voice Kids hỗ trợ việc học thanh nhạc cùng một phần chi phí sinh hoạt cho gia đình em.

Quán quân The Voice Kids 2013 Quang Anh

Không chạy sô tất bật như Phương Mỹ Chi, kể từ khi đăng quang quán quân Giọng hát Việt nhí, Quang Anh ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Mẹ cậu bé 13 tuổi chia sẻ, Quang Anh không chọn cách Nam tiến dù nhận được học bổng học tập tại TP.HCM. Quán quân nhí vẫn ở Thanh Hóa cùng mẹ và anh trai. Thỉnh thoảng, Quang Anh đi diễn ở các tỉnh vào dịp cuối tuần.

Tuy nhiên, giọng ca đầy triển vọng này cũng nhiều lần đi lưu diễn nước ngoài. Quán quân The Voice Kids 2013 từng có chuyến xuất ngoại lưu diễn đầu tiên cùng các danh hài như Hoài Linh, Chí Tài, ca sĩ Hoài Lâm...

Có thể nói cuộc thi Giọng hát Việt nhí hai năm trước đã giúp sang trang cuộc sống cho cả gia đình cậu bé 13 tuổi đến từ TP.Thanh Hóa. Từ một giọng ca nhí đi hát dạo đám cưới, Quang Anh vụt sáng thành sao, được hàng triệu khán giả mến mộ sau cuộc thi.

Bên cạnh giải thưởng cao nhất của chương trình là 300 triệu đồng, em còn được cấp học bổng đi học tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam (chuyên ngành Gõ Jazz, Hà Nội), đóng quảng cáo cho một vài nhãn hàng nổi tiếng.

Được biết, trong chương trình góp mặt với Psy nhí hồi tháng 8/2014, giá cát-xê mời Quang Anh lên đến 27 triệu, còn những show nhạc bình thường cũng không dưới 20 triệu đồng 1 lần.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]GkkWsrAmeY[/mecloud]