Dòng sự kiện:

Những ngôi sao Vbiz nổi tiếng bị gắn mác “kẻ thứ 3”

14:30 21/02/2016
Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, MC Minh Hà... từng lao đao khi bị dư luận gắn mác là "kẻ thứ 3".

Hồ Ngọc Hà

Năm 2015 có lẽ là một năm đầy sóng gió với “nữ hoàng giải trí” khi cô vướng vào hàng loạt scandal lớn nhỏ khác nhau. Sau khi chia tay Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà vướng phải tin đồn tình cảm với một vị đại gia có tiếng đã có vợ con và nhận nhiều chỉ trích của công chúng. Song, mặc những lời “bàn ra tán vào” của dư luận, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh 'đại gia kim cương'. Dù chưa lần nào lên tiếng khẳng định mối quan hệ này nhưng cả hai bị bắt gặp cùng nhau khá thường xuyên.

Đỉnh điểm của ồn ào tình cảm của “nữ hoàng giải trí” là sau khi những hình ảnh cô cùng vị đại gia kia khoác tay nhau đi mua sắm tại  tại Siam - Thái Lan hôm 14/2 vừa rồi bị phát tán trên mạng xã hội. Ngay sau đó, vợ của “đại gia kim cương”, chị Vân Anh, tỏ ra bức xúc và tố nữ ca sĩ là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Ngay sau đó, dư luận hết sức ngỡ ngàng khi chính “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa lên tiếng trả lời báo chí về mối quan hệ của anh và vợ cũng như phủ nhận Hà Hồ là “kẻ thứ 3”, đồng thời, vị đại gia xin lỗi nữ ca sĩ vì đã để cô trở thành tâm điểm cho dư luận bàn tán. Việc đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ khiến làm dấy lên nhiều ý khiến trái chiều từ dư luận.

Giữa ồn ào của dư luận, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng và khóa trang cá nhân từ lúc đại gia Chu Đăng khoa trả lời báo chí cho đến hiện tại.

MC Minh Hà

Vào tháng 11/2015, dư luận vô cùng bất ngờ khi clip MC Minh Hà cùng bạn diễn Chí Nhân dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân mật giữa phố bị một PV ghi lại.

Khán giả từng theo dõi phim truyền hình “Hôn nhân trong ngõ hẹp” vô cùng bất ngờ trước thông tin nhạy cảm này bởi, Chí Nhân đã kết hôn với diễn viên Thu Quỳnh đã có một cậu con trai hơn 9 tháng tuổi, còn MC Minh Hà cũng từng tuyên bố đã có bạn trai lâu năm.

Sau đó, có tin đồn nam diễn viên đã làm thủ tục ly hôn với Thu Quỳnh sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới.

Sau khi những hình ảnh, clip bị tiết lộ, Minh Hà cho biết: “Hiện tại tôi đang quay phim” và hẹn liên lạc lại sau. Cô nhấn mạnh: “Xin lỗi, tôi không muốn để ê-kíp chờ đợi vì việc cá nhân! Tôi làm việc với tập thể!”.

Tuy vậy, Chí Nhân không hề lên tiếng thanh minh về scandal với bạn diễn của mình. Thậm chí, trước những chỉ trích từ phía dư luận, cặp đôi "phim giả tình thật" Hôn nhân trong ngõ hẹp Chí Nhân - Minh Hà bất ngờ "đóng cửa" trang cá nhân của mình đồng thời cũng không lên tiếng cho scandal của mình như là để né tránh dư luận. Tin đồn không hay này đã khiến Minh Hà lao đao trong một thời gian dài khi không ít ý kiến chỉ trích cô chen chân vào một cuộc hôn nhân. Cũng giống như Hà Hồ trong ồn ào với Chu Đăng Khoa, Minh Hà giữ thái độ im lặng.

Hoàng Yến

Năm 2014, dư luận xôn xao với tin đồn diêu mẫu Võ Hoàng Yến chính là người thứ 3 chen ngang vào chuyện tình của Hà Hồ và Cường Đôla, khiến cuộc tình của hai người "chết yểu".  Võ Hoàng Yến rất bức xúc khi bị đồn thổi như vậy. Song, trong một bài trả lời phỏng vấn, nữ siêu mẫu cho biết cô đã gọi điện thanh minh với Hà Hồ để tránh hiểu lầm nhưng “nữ hoàng giải trí” không nghe máy.

Trả lời về vấn đề này, nữ siêu mẫu giải thích nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô bị đụng xe và sự việc cần phải có người giúp đỡ. Một người chị gái của Hoàng Yến đã khuyên cô nhờ sự giúp đỡ của Cường Đô la và chính người này cũng đánh tiếng nhờ anh giúp, chứ không phải trực tiếp nữ người mẫu mở lời.

Tuy vậy, tình tay ba này vẫn còn khá ầm ĩ và thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Thanh Hằng

Một ngôi sao hạng A với “lý lịch sạch” như siêu mẫu Thanh Hằng cũng gây “chấn động” khi bị tố là kẻ thứ 3 khi cô xuất hiện bên một vị đại gia đã có gia đình.

Cụ thể, vào năm 2013, người phụ nữ có tên là Christina DanOscar đã chia sẻ bài viết trên trang cá nhân, chỉ ra đích danh Thanh Hằng có mối quan hệ tình cảm lén lút với doanh nhân T. - người đã có vợ và hai con sống ở Canada. Ngoài ra, Facebooker này còn chia sẻ một loạt tin nhắn được cho là của Thanh Hằng và vị đại gia T. khiến dư luận vô cùng ngỡ ngàng.

Trước những lời cáo buộc đó, Thanh Hằng không lên tiếng đôi co mà chỉ đưa ra câu trả lời một lần duy nhất với báo giới. Cô bảo: "Bao năm qua tôi vẫn độc thân vì muốn tìm kiếm người đàn ông tự nguyện thuộc về mình. Tôi hiểu rằng, mình cướp được từ ai đó thì người khác cũng cướp được từ mình. Nếu người đàn ông dễ buông, dễ nắm như thế không phải tuýp người tôi cần. Tình cảm là phạm trù cảm xúc, chứ không phải như kiểu bạn muốn cái túi hay sợi dây chuyền thì chạy ra đường cướp". Sau lần phát ngôn đó, chân dài tập trung vào công việc và chỉ chia sẻ trên trang cá nhân về công việc bận rộn của mình.

Quỳnh Thư

Vào giữa tháng 6/2015, nữ diễn viên “Cô nàng bất đắc dĩ” công khai bạn trai mới quen là Dương Hoàng Điệp, người Hà Hội. Song, chỉ sau một thời gian ngắn, cô nàng phải đối mặt với những bình luận cho rằng cô là kẻ thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của bạn trai với vợ cũ.

Trước những bình luận ác ý của dư luận, nữ diễn viên liên tiếp đăng tải status với dụng ý cô đã rút khỏi showbiz, không còn muốn thị phi nhưng 'cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng'. Cô cho biết đây là chuyện phiền phức quá sức tưởng tượng mà lần đầu cô gặp phải. Cô cảm thấy rất oan ức và buồn khi mọi người không hiểu chuyện mà lại đi phán xét.

"Chuyện thật hư như thế nào thì người trong cuộc biết rõ. Bạn trai Thư và vợ cũ đã nảy sinh vấn đề dẫn đến ly dị có lẽ là hơn 8 tháng trước khi anh ấy gặp Thư. Và đó cũng là lý do sao người vợ cũ của anh ấy chưa bao giờ lên tiếng nói gì và trách gì được Thư", nữ viên viên giải thích.

Ngoài ra, bạn trai của Quỳnh Thư cũng chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân rằng anh và vợ cũ đã ra tòa ly hôn từ tháng 8/2014, và anh chỉ mới quen Quỳnh Thư được 4 tháng này. Dù không còn là vợ chồng nhưng Hoàng Điệp vẫn coi bạn bè của vợ cũ là bạn. Anh mong họ không 'hùa' theo vấn đề nào mà họ chưa hiểu rõ.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]iwdovwCXBd[/mecloud]