Dòng sự kiện:

Những người đẹp Việt dù nổi tiếng vẫn tâm huyết với nghề giáo

18:36 20/11/2015
Hoa hậu Phạm Hương, Khánh Thi, Thanh Vân Hugo… không chỉ là những người đẹp tài năng bên cạnh công việc nghệ thuật mà họ còn là những người ngày đêm ươm trồng tri thức trẻ, là những cô giáo tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt.
[mecloud]aUxYz9n9L3[/mecloud]
Những người đẹp trong ngành giải trí thường rất bận rộn với lịch trình showbiz nhưng họ vẫn rất miệt mài với công việc giảng dạy, là những người thầy đáng kính của bao lớp học trò. Ở họ, vẻ đẹp hình thức cũng như thăng hoa dần theo thời gian cùng cái tài, cái tâm trong nghề giáo, một biểu tượng của vẻ đẹp tài năng cùng tri thức.

Hoa hậu Phạm Hương

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương đã tốt nghiệp đại học Thương mại chuyên ngành marketing và là một trong những giảng viên trẻ nhất của trường Cao đẳng Văn Hóa Nghệ thuật Du lịch thành phố Hồ Chí Minh ngành Marketing thời trang. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 từng chia sẻ, mục tiêu tiếp theo sau khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là cô sẽ đi học tiếp lên thạc sĩ và tiếp tục công việc giảng dạy của mình.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi

Không chỉ được người hâm mộ biết đến qua hình ảnh kiện tướng dance sport hay vai trò giám khảo các cuộc thi nhảy, Khánh thi còn được đánh giá là những nữ giáo viên xinh đẹp của showbiz Việt.

Nữ kiện tướng xinh đẹp đã phụ trách giảng dạy bộ môn khiêu vũ thể thao được 10 năm nay.Với hai trung tâm dancesport của chị ở Hà Nội và TP.HCM đã đào tạo nhiều người trở thành vũ công chuyên nghiệp như Phan Hiển, Mỹ An... Chị có hàng trăm học trò đủ mọi lứa tuổi. Ngoài ra, Khánh Thi huấn luyện viên trưởng đội tuyển dacesport quốc gia.

Khánh Thi bên các học trò nhỏ của mình.

Ngày 20/11 đến với Khánh Thi không quá ồn ào như nhiều giáo viên khác mà năm nào cũng chỉ có tin nhắn và những bó hoa, thế nhưng với vị giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ, "nghề giáo vẫn đem lại những niềm vui không thể thay thế được". Cô hạnh phúc khi chứng kiến từng lớp học trò của mình trưởng thành và gặt hái được những thành công nhất định.

Trong mắt các học sinh nhỏ tuổi của “nữ kiện tướng”, Khánh Thi không chỉ là một người thầy mà còn là một người mẹ và luôn chăm sóc tận tình mỗi khi đi lưu diễn trong và ngoài nước.

Thanh Vân Hugo

Thanh Vân Hugo được biết đến là 1 diễn viên, MC nổi tiếng, nhưng ít ai biết, hiện cô đang là giáo viên của trường mẫu giáo Green World. Cô phụ trách bộ môn Kỹ nẵng mềm (phát triển hành vi, ngôn ngữ) cho các bé từ 4 đến 6 tuổi. Con trai Thanh Vân hiện cũng đang học trường này. Nữ MC cho biết, cuộc sống bên các bạn nhỏ khiến cô cảm thấy thoải mái và bình yên.

Hình ảnh cô giáo Vân Hugo bên các em nhỏ.

Thời gian trôi qua, Thanh Vân quả thật đã thay đổi rất nhiều. Từ một diễn viên trẻ trung, nhí nhảnh, cô đã trở thành MC tài năng, giáo viên yêu nghề, yêu trẻ. Người ta còn nói, theo thời gian “bà mẹ một con” còn xinh đẹp hơn, quyến rũ và trẻ trung hơn hẳn.

Ca sĩ Ngọc Anh

Nữ ca sĩ hiện nay là giảng viên thanh nhạc, công tác tại trường Cao đẳng Văn hóa – Du lịch Quảng Ninh. Trái với hình ảnh một Ngọc Anh nhẹ nhàng, nữ tính trên sân khấu, khi giảng dạy, Ngọc Anh lại nổi tiếng là rất nghiêm khắc với học trò. 

Ngọc Anh cho biết, điều khiến cô tâm niệm với nghề giáo không phải tiền bạc, không phải danh tiếng, mà chính là cái tâm với nghề, vì cô thấy được tình yêu nghề giáo từ chính mẹ mình. Ngọc Anh cũng từng chia sẻ sau này khi rời xa ánh đèn sân khấu, cô sẽ vẫn tiếp tục sự nghiệp giảng dạy mình yêu thích.

Ca sĩ Thùy Chi

Nổi danh từ những ca khúc online ăn khách, Thùy Chi được coi là một hiện tượng đặc biệt trong làng giải trí. Thùy Chi nổi tiếng rất sớm nhưng cô vẫn luôn tự cho rằng bản thân không thuộc về thế giới ồn ào của showbiz. Cô ca sĩ 25 tuổi đã gắn bó 6 năm với nghề dạy nhạc cho các em nhỏ.

Thùy Chi chia sẻ lòng say mê âm nhạc và tình yêu dành cho trẻ thơ đưa cô đến bục giảng và khi đã quyết định đi theo thì sẽ dành hết nỗ lực, thời gian và tâm huyết cho nó.Đâu ai biết, Thùy Chi đã chọn theo nghề nhà giáo song song ca hát. Hàng ngày, Thuỳ Chi đều đặn lên lớp để dạy các em thiếu nhi tại một trung tâm nghệ thuật. Với Thuỳ Chi, trở thành giáo viên dạy nhạc không phải là ngã rẽ mà là mơ ước từ nhỏ.

[mecloud]oHbV5CCisE[/mecloud]

Ca sĩ Đoan Trang

Dù chưa chính thức trở thành giáo viên của một ngôi trường nào, nhưng Đoan Trang lại có một khoảng thời gian dài là giáo viên dạy tiếng Anh để kiếm thêm thu nhập. Đoan Trang nhớ lại thời gian cô vừa học Nhạc viện, vừa theo đuổi niềm đam mê trở thành cô giáo dạy tiếng Anh tại ĐH Ngoại ngữ tin học TP.HCM.

Đoan Trang đã thực sự ghi dấu ấn tốt đẹp với thầy cô và bè bạn tại hai ngôi trường này. Vừa là cô giáo, nhưng vẫn theo đuổi âm nhạc, sau đó giải nhì của cuộc thi Tiếng hát truyền hình đã làm thay đổi hướng đi của Đoan Trang. Dù vậy, cô vẫn chia sẻ rằng luôn "đắm đuối" với nghề giáo và quay lại khi có cơ hội.

MC Đặng Châu Anh

Xinh đẹp và tài năng, cô giám khảo đáng yêu của "Đồ rê mí" hàng ngày rất bận rộn với các hoạt động cá nhân. Ngoài công việc MC, giám khảo, Châu Anh còn là giảng viên âm nhạc ở Học viện âm nhạc Quốc gia và trung tâm nghệ thuật cho trẻ nhỏ Solart do chính cô xây dựng.

Ca sĩ Lan Anh

Ca sĩ Lan Anh được biết tới là một trong những nghệ sĩ tiêu biểu của dòng nhạc bác học.

Nữ ca sĩ Lan Anh được biết đến với vai trò là ca sĩ, nghệ sĩ của dòng nhạc bác học. Mặc dù đây là dòng nhạc rất kén người nghe nhưng Lan Anh vẫn được nhiều người yêu mến, hâm mộ và thán phục bởi giọng ca trời phú của mình. Cô đồng thời là giảng viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia nhưng cũng là gương mặt quen thuộc trên các chương trình ca nhạc lớn.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]zdCc2eNgdG[/mecloud]