Dòng sự kiện:

Những người đẹp Việt vướng "nghi án" phẫu thuật cắt mí

03:00 23/08/2015
Đôi mắt của Hoa hậu Jennifer Phạm, Lý Nhã Kỳ, Chi Pu, Quỳnh Nga bất ngờ to đẹp khiến họ không tránh khỏi bị nghi ngờ đã phẫu thuật cắt mí.
 [mecloud]iBoawIYfbo[/mecloud]

Xuất hiện trong những sự kiện gần đây, đôi mắt của Hoa hậu Jennifer Phạm sưng húp, mí mắt thì to và sâu bất thường khiến nhiều người đặt ra nghi vấn người đẹp đã can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoa hậu Jennifer Phạm vốn có đôi mắt mí lót, dáng mắt cụp nên dù có trang điểm đậm hay dùng miếng dán kích mí thì đôi mắt của cô trông vẫn khá lờ đờ.

Những tấm ảnh mặt mộc của Lý Nhã Kỳ cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn về mí mắt to và dày bất thường của cô.  

 

Khi so lại với những hình ảnh xưa, người ta cũng không khó nhận ra sự thay đổi này. Tuy nhiên, nhiều người cũng phải công nhận, mí mắt mới mang tới cho Lý Nhã Kỳ khuôn mặt đằm thắm, sang trọng hơn.  

Chi Pu cũng đã vướng phải nghi án đã phẫu thuật cắt mí khi xuất hiện với mí mắt sưng to.

Sau đó, người đẹp phải thừa nhận cô đã sử dụng tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt. Chi Pu vốn có đôi mắt hai mí khá nhỏ nhưng xinh xắn, hài hòa với khuôn mặt. Đường mí mắt mới nhận được nhiều bình luận là khiến cô trông già hơn.

"Cá sấu chúa Quỳnh Nga cũng thay đổi nhan sắc khá nhiều khi sở hữu mí mắt to gấp đôi mí mắt cũ.  

Thời gian sau, cô lại xuất hiện với khuôn mặt sưng phù, kèm theo mí mắt quá dày khiến Quỳnh Nga trông khá mệt mỏi và kém tự nhiên.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]LlORmtr3ZH[/mecloud]