Dòng sự kiện:

Những người yêu đẹp như 'soái ca' của các Hoa hậu, Á hậu Việt

21:00 24/01/2016
Là đại diện cho nhan sắc của phụ nữ Việt, các Hoa hậu, Á hậu đều giành được sự chú ý, quan tâm của công chúng. Đặc biệt, chuyện tình của các nàng Hậu còn khiến fan ngưỡng mộ bởi những “chàng rể quốc dân” điển trai, giàu có như “soái ca ngôn tình”.

 

1. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Người yêu của Hoa hậu Thu Thảo là doanh nhân Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987. Năm 2011, anh tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) và hiện là Tổng giám đốc một công ty nổi tiếng bậc nhất trong giới bất động sản của Việt Nam. Trẻ tuổi nhưng Nguyễn Trung Tín sở hữu khối lượng tài sản đáng nể khi nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ ngay trung tâm TP.HCM. Anh cũng từng lọt vào Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Hiện anh đang là Tổng Giám đốc của một tập đoàn bất động sản lớn, có 14 công ty thành viên trải đều khắp Nam Bắc.

Được biết cả hai yêu nhau trong một thời gian dài nhưng vẫn bí mật, chưa từng công khai trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào.Trước đó, trả lời báo chí, hoa hậu Thu Thảo cho biết :“Tôi còn khá trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tuy nhiên, ba mẹ nào cũng muốn con sớm yên bề gia thất, thỉnh thoảng tôi cũng bị hỏi han về việc này. Tôi muốn hoàn tất việc học, tạo dựng sự nghiệp, kinh tế ổn định, lo cho gia đình mới nghĩ đến chuyện kết hôn.Tôi cũng chưa xác định lập gia đình ở độ tuổi nào thì phù hợp, nhưng có lẽ là trước năm 30 tuổi”.

2. Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My từng chia sẻ về hình mẫu lý tưởng của mình: “Tôi rất thích phim Hàn Quốc nên mẫu người con trai của tôi phải lãng mạn giống trong phim Hàn vậy”. Và người yêu của  Huyền My là một chàng trai nam tính và chung tình. Mới đây hình ảnh được cho là bạn trai của Huyền My đã khiến nhiều người tò mò. 

Bạn trai Huyền My được đánh giá cao bởi ngoại hình, phong cách và vẻ điển trai đầy lãng tử.

Được biết chàng trai này tên là Nguyễn Thế Anh đang du học tại Mỹ. Anh chàng này khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài rất điển trai, cũng như có gout thời trang ấn tượng. Được biết, Thế Anh chính là con trai cưng của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng, hiện đang giữ chức Chủ tịch HĐQT. Bà sở hữu chuỗi làm đẹp nổi tiếng vốn đầu tư lên đến 2 triệu USD.

3. Á hậu Tú Anh

Bạn trai của Á hậu sở hữu ngoại hình cao ráo, sáng sủa và tri thức, đứng cạnh Tú Anh trông rất đẹp đôi.

Á hậu Tú Anh là 1 trong số những người đẹp khá kín tiếng của làng giải trí. scandal ầm ỹ nào. Tuy nhiên, thời gian gần đây Tú Anh khiến mọi người bất ngờ khi công khai đăng ảnh người yêu điển trai trên Instagram của mình với những lời tình cảm…

Được biết, bạn trai Tú Anh tên là Hưng Long, sinh năm 1988 và đang làm việc trong 1 ngân hàng ở Hà Nội. Hưng Long tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế quốc dân - Hà Nội. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng nam tính, Hưng Long còn là 1 "cây" văn nghệ của trường.

Theo tiết lộ của Á hậu, Hưng Long “chiều người yêu số 1” và luôn đem lại cho cô cảm nhận về tình yêu đích thực: “Tôi và bạn trai gắn bó đã được một thời gian đủ lâu. Anh không phải mối tình đầu tiên, nhưng là người cho tôi cảm nhận thế nào là tình yêu đích thực. Cũng như bao cô gái khác, khi yêu, tôi cũng mong được nắm tay người ấy đi đến hết cuộc đời”.

Những chia sẻ của Tú Anh về người yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc cho đôi uyên ương này. Một số người còn hài hước cho rằng Á hậu đang sở hữu 1 anh chàng “đúng chuẩn soái ca ngôn tình”.

4. Á hậu Hoàng Oanh

Nhắc đến Á hậu Phụ nữ qua ảnh Hoàng Oanh không thể không nhắc tới người yêu điển trai của cô là nam diễn viên Huỳnh Anh. Huỳnh Anh - Hoàng Oanh từ lâu vốn được biết đến là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Huỳnh Anh hiện là nam diễn viên hút khách và cũng là chàng hot boy nổi tiếng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Chuyện tình của đôi “trai tài gái sắc” nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng.

Mới đây, cặp đôi này đã cho ra mắt một bộ phim ngắn lấy chủ đề về Giáng sinh, đánh dấu cột mốc "700 ngày yêu" của cả hai. Đây là một bộ phim đậm chất ngôn tình, đồng thời cả hai cũng đóng cặp trong phim. Đây cũng là bộ phim đầu tiên Huỳnh Anh 'trổ tài' ở vai trò đạo diễn. Đây cũng là hướng đi song song sau này của Huỳnh Anh, bên cạnh vai trò là diễn viên.

5. Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu vẫn còn giữ được sức hút của mình rất lâu sau khi đăng quang. Lên ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2006, đến nay đã hơn 8 năm nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn là khách mời "tiêu điểm" trong mỗi sự kiện cô tham gia. Vẻ đẹp của Mai Phương Thúy ngày càng sang trọng, tinh tế và mặn mà theo thời gian.

Hoạt động trong showbiz nhiều năm kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2006 nhưng xuất hiện bên cạnh Mai Phương Thúy trong hầu hết các sự kiện mà cô tham gia thì chỉ có duy nhất bóng dáng của một người đàn ông. Đó chính là Benny Ng, một doanh nhân ngoại quốc.

Có khoảng thời gian dài, Benny Ng đã "hộ tống" Mai Phương Thúy tham gia khá nhiều các event lớn nhỏ. Tuy nhiên gần đây đã không còn xuất hiện nhiều những hình ảnh của cặp đôi.

 Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam