Dòng sự kiện:

Những nhóc tì lai Tây 'nhìn là muốn cắn' của sao Việt

21:15 10/09/2015
Candie Mộc Trà, cặp song sinh Tôm- Tép con ca sĩ Hồng Nhung, hay Amanda con gái diễn viên Bich Huyền,... là những nhóc tì 'quyền lực' nhất trong showbiz Việt hiện nay.

[mecloud]qYbbHBuF8i[/mecloud]

Candie Mộc Trà- Con gái Elly Trần

Ngay từ khi mới chào đời, Cadie Mộc Trà đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo người hâm mộ với gương mặt lai Tây “xinh như thiên thần”.

Dù là đang mếu máo khóc nhè, hay bĩu môi, cười thật tươi thì cũng đều vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, với mái tóc xoăn tít, cùng giọng cười đặc trưng không thể trộn lẫn, Cadie ngày càng khẳng định độ “hot” của mình trong showbiz Việt.

Cặp song sinh Tôm - Tép con ca sĩ Hồng Nhung

 Cặp song sinh Tôm –Tép nhà Hồng Nhung cũng là một trong những cặp nhóc tỳ lai Tây được yêu thích nhất showbiz Việt.

Bé trai Tôm có mái tóc đen nâu, còn bé gái Tép lại có mái tóc nâu vàng. Càng lớn hai bé càng sở hữu vẻ đẹp lai Tây xinh đẹp, đáng yêu như thiên thần.

Đặc biệt, những cử chỉ và điệu bộ đùa vui tinh nghịch đầy tình cảm lại vô cùng dễ thương của hai thiên thần nhí Tôm – Tép luôn khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Trên trang cá nhân, mỗi bức ảnh của Tôm và Tép đều nhập được ‘like’ từ cư dân mạng.

Amanda- con gái của diễn viên Bích Huyền

Tháng 5/2012, nữ diễn viên Bích Huyền từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định lên xe hoa với doanh nhân người Thụy Điển. Cặp đôi nhanh chóng chào đón thiên thần nhỏ đáng yêu tên là Amanda.

Càng lớn, "công chúa nhỏ" đáng yêu của Bích Huyền càng trở nên xinh đẹp, năng động, với nhiều nét lai Tây cực đáng yêu. Không chỉ sở hữu gương mặt dễ thương mà cô bé còn được mẹ tạo cho phong cách thời trang sành điệu.

Bé Sol- Con gái ca sĩ Đoan Trang


Bé Sol - con gái Đoan Trang và ông xã Johan Wicklund (người Thụy Điển) là một trong những nhóc tỳ lai Tây được quan tâm trong showbiz. Bé có tên khai sinh là Angelina. Đoan Trang rất chăm chỉ khoe ảnh con gái trên trang cá nhân.

 

Nữ ca sĩ cho biết Sol giống ba, chứ không giống mẹ. Thừa hưởng những nét đẹp của bố, bé Sol được nhiều người yêu thích bởi vẻ đáng yêu, xinh xắn.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]NYPEajqas8[/mecloud]