Dòng sự kiện:

Những nhóc tì nhà sao bí ẩn nhất showbiz Việt

15:26 27/07/2015
Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên, Thu Minh, Việt Trinh là những người nổi tiếng giấu con kỹ nhất showbiz Việt khiến nhiều người tò mò.

 

 

 

Con của Tăng Thanh Hà

Cuộc sống sau hôn nhân của Tăng Thanh Hà với Louis Nguyễn luôn khiến cho nhiều người tò mò. Và tất nhiên, thông tin Hà Tăng mang thai cho đến khi "lâm bồn" luôn là đề tài khiến dư luận quan tâm đặc biệt.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn giữ kín thông tin, hình ảnh về con trai đầu lòng.

Dù chồng Louis Nguyễn từng nhắc tới chuyện hai mẹ con, Hà Tăng vẫn quyết giữ im lặng và không hề phủ nhận hay khẳng định chuyện mình đã làm mẹ.

Khán giả từng xôn xao trước thông tin Tăng Thanh Hà đã sinh con trai đầu lòng vào ngày 17/4 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh và theo yêu cầu của gia đình nữ diễn viên, mọi thông tin và hình ảnh hai mẹ con được giữ kín. Đến thời điểm hiện tại, hình ảnh cũng như tên gọi của quý tử của Hà Tăng vẫn luôn là "ẩn số" với giới truyền thông.

Bức ảnh duy nhất Louis Nguyễn đăng tải bàn tay nhỏ của con trai đầu lòng khi nắm chặt ngón tay của mình trên Instagram từng trở thành tiêu điểm trên nhiều trang tin. 

Hiện, hình ảnh con cưng của cặp đôi "trai tài gái sắc" này vẫn luôn được nhiều người trông đợi.

Con của Thuỷ Tiên

[mecloud]KwXAMMkz9f[/mecloud]

Có thể nói Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi giấu con kỹ nhất showbiz Việt. Trong các bức ảnh được chia sẻ, con của Thủy Tiên và Công Vinh chỉ được chụp từ phía sau hoặc che mặt. 

Con của Thủy Tiên và Công Vinh thường được chụp từ phía sau hoặc che mặt.

Vợ chồng Thủy Tiên còn cẩn thận yêu cầu bạn bè đến thăm nhà không chụp ảnh Bánh Gạo.

Từ khi chào đời năm 2013, bé Bánh Gạo chưa hề lộ dung nhan trước công chúng. Tất cả những gì khán giả được nhìn là ảnh từ phía sau và được che mặt của cô bé.

Trong đám cưới của bố mẹ năm 2014 vừa qua, Bánh Gạo cũng không xuất hiện. 

Nói về lý do cương quyết không để hình ảnh con gái rò rỉ trước giới truyền thông, Công Vinh cho biết, anh và Thủy Tiên muốn con gái lớn lên theo cách tự nhiên, bình thường nhất.

Con của Thu Minh

Thu Minh đã sinh quý tử đầu lòng vào cuối tháng 5 tại một bệnh viện phụ sản nổi tiếng ở TP.HCM. Trước đó, để giữ kín thông tin sinh con, cô cũng âm thầm đến bệnh viện và bày tỏ mong muốn những ai biết tin sẽ không chia sẻ.

Thu Minh đăng tải bức ảnh có bàn chân con trên trang facebook cá nhân để cảm ơn những lời chúc mừng của khán giả khi hai mẹ con cùng "vượt cạn".

Rất nhiều nơi đã xin Thu Minh chia sẻ về hình ảnh con trai đầu lòng nhưng cô nhất quyết không đồng ý. Cô có thể vui vẻ chia sẻ thông tin về bản thân, về cuộc sống cá nhân và ông xã, còn riêng con trai cô xin phép giấu kín như một số đồng nghiệp khác.

Trong một bài phỏng vấn, Thu Minh từng chia sẻ: "Tôi phải kiềm nén không dám khoe con không lại vô tình mang tiếng PR cho mình (cười). Trong giai đoạn này, tôi chỉ muốn con mình được lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác".

Con của Việt Trinh

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Việt Trinh cương quyết giữ cho con mình cuộc sống bình yên. Việt Trinh tuyên bố dù giá bao nhiêu cũng không bao giờ cho hình ảnh con xuất hiện. Ngoài cái tên Thiện Nhân, khán giả không được biết thêm gì nhiều về cậu con trai Việt Trinh ngoài miêu tả: “Ai cũng bảo nó chẳng giống tôi. Trừ cái miệng”.

Cha của Thiện Nhân cũng chưa bao giờ được cô hé lộ. Việt Trinh từng trải lòng: "Sẽ có ngày cho con trai mình biết ba cháu là ai nhưng giờ chưa phải lúc. Tôi nghĩ chuyện gì đến cũng có duyên của nó, đủ duyên tôi sẽ nói. Giống như tôi và ba của Thiện Nhân, khi đủ duyên thì đến với nhau, hết duyên thì... như cuộc sống hiện tại, sáng đi làm phim, tối về với con, không bận tâm chuyện yêu đương nữa”.

"Tôi chỉ muốn con có cuộc sống như những đứa trẻ khác. Càng ít người biết bé là con của Việt Trinh thì càng tốt. Nếu người ta trả giá cát-xê cao để có hình ảnh con tôi xuất hiện, tôi cũng không đồng ý đâu. Điều may mắn của những nghệ sĩ đó là họ có gia đình hạnh phúc, con cái có đầy đủ cha mẹ và họ đưa con họ lên là hợp lý. Còn tôi thì không muốn vì nếu đưa con mình xuất hiện như vậy là con dao hai lưỡi, nếu thành công thì tốt nhưng nếu không rất tội cho con mình", Việt Trinh nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]pRx2n3zVrQ[/mecloud]