Dòng sự kiện:

Những nữ chính trị gia quyến rũ nhất thế giới

20:32 02/01/2016
Orly Levy, Sethrida Geagea, Angela Gerekou... là những nữ chính trị gia không chỉ nổi tiếng thông minh, tài giỏi mà còn sở hữu vẻ đẹp quyến rũ.

 Orly Levy


Orly Levy-Abekasis, sinh ngày 11/11/1973, hiện đang là một nữ chính trị gia có tieesng tại Israel. Orly Levy (sinh năm 1973) hiện đang là 1 chính trị gia có tiếng tại Israel. Năm 2009, cô bắt đầu tham gia chính trường và sau đó trở thành phát ngôn viên của Knesset (Cơ quan lập pháp của Israel. Trước khi là 1 chính trị gia tài năng, Orly Levy từng phục vụ trong lực lượng không quân Israel. Đặc biệt, cô cũng từng là 1 người mẫu thời trang, người dẫn chương trình truyền hình.

Sethrida Geagea


Chính trị gia thành công và nổi tiếng của Lebanon, Sethrida Geagea, sinh ngày 15 tháng 5 năm 1967, tại thành phố Kumasi, thuộc nước châu Phi Ghana. Cô tham gia vào chính trị từ năm 1994, khi Đảng Các lực lượng Lebanon bị giải tán. Không chỉ hoạt động chính trị giỏi, cô còn là 1 nhà kinh doanh cực kỳ thành công.

Dimple Yadav


Dimple Yadav (1987),  là chính trị gia người Ấn Độ. Cô được xem như là một trong những chính trị gia xinh đẹp nhất thế giới. Cô là thành viên của 16th Lok Sabha thuộc Hạ Viện Ấn Độ. Cô là vợ của Bộ trưởng vùng Uttar Pradesh, Akhilesh Yadav và là con dâu của Mulayam Singh Yadav, lãnh đạo Đảng Xã hội Chủ nghĩa Ấn Độ.

Kashmala Tariq


Nữ chính trị gia Pakistani, Kashmala Tariq sinh ngày 24 tháng 1 năm 1972. Tốt nghiệp Đại học Kinh tế London, cô tích cực tham gia hoạt động trong các tổ chức phi chính phủ và các chiến dịch xã hội nhằm đấu tranh phúc lợi cho người dân.

Angela Gerekou 

Angela Gerekou (sinh năm 1959) là nữ chính trị gia xinh đẹp của Hy Lạp. Hiện, cô đang là Thứ trưởng Bộ Văn hóa và Du lịch.

Alina Kabaeva


Alina Kabaeva (sinh năm 1983) hiện đang là đại biểu Hạ viện Nga. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng cơ thể cân đối, hoàn mỹ, Alina Kabaeva được bình chọn là 1 trong những nữ chính trị gia xinh đẹp nhất trên thế giới. Trước khi tham gia chính trường, Alina Kabaeva từng là 1 vận động viên thể dục nhịp điệu thành công với 2 huy chương Olympic, 14 huy chương vô địch thế giới và 25 huy chương vô địch châu Âu.

Maria Rosaria “Mara” Carfagna


Sinh ngày 18/12/1957, Maria Rosaria “Mara” Carfagna là chính trị gia Italy, cựu người mẫu biểu diễn. Bà hiện là Bộ trưởng Bộ bình đẳng giới trong nội các. Maria từng được tạp chí Maxim bình chọn là chính trị gia nóng bỏng nhất thế giới.

Sarah Louise Palin


Sarah Louise Palin sinh ngày 11/2/1964, là nữ chính trị gia kiêm nhà bình luận và tác giả người Mỹ. Bà từng là Thống đốc thứ 9 của bang Alaska từ năm 2006 đến 2009.

Vào năm 2010, bà cũng thường xuyên xuất hiện với tư các là một nhà bình luận trên tờ Fox News. Bà là người phụ nữ đầu tiên lãnh đạo bang Alaska và là người phụ nữ đầu tiên của Đảng Cộng hòa chạy đua vị trí đại diện đảng tranh cử Tổng thống Mỹ.

Ngọc Diệp (Theo Abcnews/ Wonderlist)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]EiVLa46AnX[/mecloud]