Dòng sự kiện:

Những nữ thợ xăm xinh đẹp phủ kín cơ thể bằng... hình xăm

03:00 26/09/2015
Xinh đẹp, cá tính và tài năng, những nữ thợ xăm này không ngại "xăm trổ" đầy mình dù không ít người nhìn họ với ánh mắt e dè.

 

 

 

Cô gái sở hữu hình xăm Doraemon đáng yêu

Tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch lữ hành, đại học ngoại ngữ và tin học TP. Hồ Chí Minh, Trần Hồng Diệu Mai (SN 1994) lại đam mê nghệ thuật xăm hình và gắn bó lâu dài với nghề này dù bị gia đình phản đối kịch liệt.

Phải mất nhiều thời gian, bằng sự nhẫn nãi, kiên trì, cô gái mới thuyết phục được bố mẹ tin vào sự lựa chọn của mình. Từ đó, Mai mới được thỏa sức sáng tạo. 

Diệu Mai sở hữu nhiều hình xăm và khuyên tai to, đặc biệt cô nàng còn khá “quái” khi xăm hình chú mèo máy Doraemon đáng yêu ở cánh tay trái.

Nữ thợ xăm có "khách hàng trung thành" là... mẹ


Có nghệ danh Quyên Hán, Trần Lệ Quyên (Thái Nguyên) đến với nghề một cách tình cờ từ lần tinh nghịch xăm chơi cho các bạn. Được bạn bè khen, cô gái bỗng phát hiện khả năng xăm hình của mình rồi nhanh chóng... phải lòng bộ môn này.

Nhưng vì muốn làm bố mẹ hài lòng, Quyên nghe lời mẹ theo học ngành Dược, rồi ngành Du lịch để có đủ bằng cấp tiến thân. Thế nhưng, không cưỡng lại được đam mê, năm 2009, Quyên trốn nhà, viết thư để lại xin mẹ cho mình theo học xăm.

Dần dần, nhận ra, xăm mình không phải là sở thích nhất thời, bồng bột của con gái, và cũng vì tin tưởng hơn vào khả năng của con, mẹ Quyên đồng ý cho cô đi học.

Thậm chí, sau đó, bà đã trở thành khách hàng của con gái. Quyên đã xăm cho mẹ hình ngôi sao - tượng trưng cho sự may mắn.

Hay tin mẹ bị ung thư, cô gái vô cùng đau khổ và quyết định thử hình xăm lớn đầu tiên trên lưng, là hình mẹ bồng con để luôn nhớ về tình yêu thương mà mẹ dành cho cô. Đến năm 2013, mẹ của Quyên qua đời.

Những năm qua, Quyên đã phủ kín cơ thể bằng các hình xăm, nhưng riêng phần lưng cô không xăm thêm. Quyên muốn dành nơi ấy cho một hình xăm duy nhất: mẹ bồng con để tưởng nhớ về mẹ. 

Nữ thợ xăm cá tính "chỉ sợ không được là chính mình"


Kathy Nhu Nguyen (Sn 1994) hay còn được biết đến với nickname Kathy là một trong những nữ thợ xăm nổi tiếng và cực kỳ cá tính tại Sài Thành.

"Sống là vui vì được là chính mình" - đây là quan niệm sống của Kathy. 


Ngoài những hình xăm khủng trên người, Kathy còn có sở thích xỏ khuyên mũi, miệng và nong tai. Kathy chia sẻ, cô không sợ những ánh mắt soi mói của người khác mà chỉ sợ không còn được là chính mình nữa.

Bà mẹ 27 tuổi xăm kín người gây sốt mạng xã hội


Từ bức ảnh cho con bú, cô thợ xăm xinh đẹp Nguyễn Ngọc Anh (Na Bia) nhanh chóng hút sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là giới trẻ.

Trong ảnh, bà mẹ hầm hố, cá tính với những hình xăm phủ gần kín người đang ân cần chăm sóc và cho con nhỏ bú khiến cộng đồng mạng thích thú.

Bà mẹ một con này đã có tới 7 năm kinh nghiệm trong nghề xăm mình và được nhiều khách hàng biết đến.

KHÁNH VĂN

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]

 

 

 

 


TAG