Dòng sự kiện:

Những "ông bố nhà người ta" đáng ghen tị trong showbiz Việt

07:27 23/07/2015
Phan Anh, Bình Minh, Quyền Linh, Quốc Trung, Cường Đô la là những ông bố nổi tiếng tuy luôn bận rộn nhưng rất chiều chuộng vợ con, khiến nhiều người ghen tỵ.

 

 

 

 

Phan Anh

MC nổi tiếng và đắt show hàng đầu Việt Nam này rất hiếm khi chia sẻ thông tin về đời tư của mình. Chính bởi vậy, khi thông tin anh đã có vợ con được tiết lộ trên mặt báo, không ít người hâm mộ đã thể hiện sự bất ngờ.

MC Phan Anh là một trong những ông bố đáng ghen tỵ nhất showbiz Việt.

Chia sẻ về người phụ nữ của đời mình, Phan Anh cho biết: “Chúng tôi quen nhau từ hồi học đại học, cùng đi học muộn, ngồi chung bàn, bài giảng thì chán quá, cô ấy lại tươi tắn, dễ mến. “Nam thanh nữ tú” ngồi cạnh nhau, quen nhau là chuyện hiển nhiên trong vòng ba nốt nhạc”.

Ít khi nói về vợ trước công chúng được coi là cách mà chàng MC này bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Được biết, vợ MC Phan Anh bằng tuổi anh (sinh năm 1981), hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Dù có 3 con nhưng cô vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

Thời gian gần đây, khi cùng con gái tham gia chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?", bà xã của Phan Anh mới lộ diện trên truyền hình. Sau đó, anh đưa cả gia đình tham gia hoạt động cộng đồng và cùng xuất hiện trước giới truyền thông.

Bình Minh

Sinh ra và lớn lên ở Lạng Sơn, Bình Minh từng khiến các cô gái trẻ phải xao xuyến vì ngoại hình nam tính của một siêu mẫu sáng giá. Lấy vợ lớn tuổi hơn nhưng nam diễn viên vẫn chưa bao giờ hết hot.

Dù bận rộn, Bình Minh vẫn luôn dành thời gian cho vợ và hai cô con gái.

 

Không chỉ nổi tiếng và có vẻ ngoài đẹp hoàn hảo, Bình Minh còn được coi là ông bố lý tưởng của showbiz Việt khi chăm sóc hai cô công chúa An Nhiên - An Như của mình rất chu đáo.

Từ một siêu mẫu, anh lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và tiếp tục khẳng định vị trí trong nghề MC và kinh doanh.

Bình Minh vừa được bầu làm Phó Chủ tịch Hội Điện ảnh thành phố. Có thể nói ngoài sự may mắn được "Tổ nghề đãi", năng lực bản thân cùng với ngoại hình điển trai, Bình Minh đã rất thành công trong showbiz nhờ "hậu phương" vững chắc đó là bà xã Anh Thơ.

Hình ảnh khiến nhiều người ghen tị về mức độ hạnh phúc của gia đình Bình Minh.

Quyền Linh

Đối với Quyền Linh, dù anh đi đâu, con đường mà anh luôn hướng về đó là mái ấm nhỏ. Khi có thời gian, Quyền Linh thường tự tay chăm sóc hai con gái và giúp vợ làm việc nhà.

 Quyền Linh luôn thể hiện niềm hạnh phúc, tự hào mỗi khi nhắc đến hai cô công chúa của mình.

Quyền Linh có hai cô công chúa đáng yêu là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Vợ Quyền Linh từng chia sẻ: "Chúng giống anh Linh cả về ngoại hình lẫn tính cách nên nhiều người họ hàng ở dưới quê vẫn bảo chúng là cái khuôn của ba. Từ vóc dáng, khuôn mặt cho đến dáng đi, đứa nào cũng giống ba như đúc. Cả tính cách cũng rất giống ba. Tính rất nóng nhưng lại rất nhanh nguội".

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh.

Quyền Linh cho biết, sau những giờ làm việc căng thẳng, được quây quần, vui đùa bên vợ con, anh như lấy lại năng lượng và trẻ hẳn ra. 

Là người nổi tiếng và có cuộc sống sung túc nhưng Quyền Linh vẫn dạy các con ý thức được những khó khăn của cuộc sống để có thể đứng vững trong mọi hoàn cảnh. Nếu các con đòi 10 nghìn đồng mua cái gì thì anh chỉ đưa 2-5 nghìn, chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ còn phải biết ngủ dưới đất, ăn cơm với nước tương, nước chao, nhà có máy lạnh nhưng phải nằm quạt và thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội.

Quốc Trung

Mặc dù không có được hạnh phúc viên mãn trong cuộc hôn nhân với diva nhạc Việt - Thanh Lam nhưng bù lại nhạc sĩ Quốc Trung đã có 2 người con đáng yêu là Thiện Thanh và Đăng Quang.

Nhạc sĩ Quốc Trung rất tình cảm với con gái. 

Nhạc sĩ Quốc Trung và con gái Thiện Thanh rất quấn quýt với nhau. Thiện Thanh rất nghe lời và thường xuyên chia sẻ tâm sự với bố. Nhạc sĩ đã từng chia sẻ :"khi yêu con gái thường quên hết lời dặn dò của bố".

Khi biết đến bạn trai của con gái, Quốc Trung từng khiến cư dân mạng thích thú khi viết một bức thư "siêu hot" cho người yêu của con gái với nội dung khá thú vị: "Chúng ta không có điểm chung ngoài cùng yêu một con dở hơi".

Ngay sau khi bức thư được lan truyền trên facebook, rất nhiều người thích thú và ngưỡng mộ tình cảm, sự quan tâm của Quốc Trung dành cho con gái. Không ngăn cấm con, nhưng vị nhạc sĩ tài ba này vẫn luôn ở đằng sau quan sát và âm thầm bảo vệ con gái.

Cường Đô la

Luôn tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông cũng như những lời ong tiếng ve của dư luận quanh cặp đôi “chân dài – đại gia”, Hà Hồ và Quốc Cường đã trải qua nhiều sóng gió để tới với nhau. 

Bức ảnh khiến nhiều người cảm động về sự chăm sóc của Cường Đô la dành cho con.

Trong showbiz Việt, Cường Đô la là một trong những ông bố nổi tiếng mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Từng là một trong những "cậu ấm" của một gia đình giàu có, thế lực, nổi tiếng với "biệt tài" tiêu tiền như nước nhưng Cường ở thời điểm hiện tại lại khiến nhiều người ngưỡng mộ vì khả năng dạy dỗ và chăm sóc con cái của mình.

Cường Đô la dành hết sự yêu thương cho cậu con trai Subeo từ việc đi nhà sách, cắt tóc, cắt móng chân, móng tay, khám răng hay đạp xe đạp duy trì sức khỏe, luyện nói tiếng Anh... đều được anh xoay sở và thực hiện vô cùng hoàn hảo.

Công việc kinh doanh của công ty bận rộn nhưng Cường Đô la vẫn luôn dành sự quan tâm, chăm sóc tốt nhất cho quý tử nhà mình.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]J1ZcgodgIV[/mecloud]