Dòng sự kiện:

Những phát ngôn chắc nịch của Hà Hồ về chuyện yêu

16:44 24/02/2016
Trải qua nhiều mối tình, từ nhạc sĩ Đức Trí đến đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, nữ ca sĩ nhiều lần thể hiện quan điểm mạnh mẽ về chuyện tình cảm.

Năm 2007, chuyện Hồ Ngọc Hà và Đức Trí đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ Đêm nghe tiếng mưa thể hiện sự mạnh mẽ và dứt khoát của mình. Cô còn khẳng định thêm:"Khi yêu, tôi cho người ta hết một trái tim thì khi lấy lại, tôi phải lấy hết cả trái tim".  

2009, Hồ Ngọc Hà được ví như “hiện tượng” hiếm hoi của làng showbiz Việt. Lúc này, cô cũng khá thoải mái chia sẻ quan điểm của mình về chuyện yêu cũng như gu đàn ông của mình. Ngoài hương thơm, cô còn tâm sự: "Ôi không cần đàn ông đẹp trai, chỉ cần người có ánh mắt biết nói giống mình. Tất nhiên, đàn ông đẹp khi có râu…".  

Năm 2012, giọng ca Một lần cuối thôi và Cường Đô La đang tận hưởng những chuỗi ngày hạnh phúc bên nhau mặc cho những lời đồn đại rằng cô không được mẹ của đại gia phố núi chấp nhận. Về phía nữ ca sĩ cho rằng nếu không có tình yêu, cô sẽ không dại dột phải bất chấp.

Cũng trong bài viết nói trên, Hà Hồ chia sẻ quan điểm mỗi người phụ nữ phải tự tạo nên hạnh phúc cho mình chứ không ngồi chờ người khác mang đến.

Lý giải tình yêu của mình và Cường, cô dành nhiều lời khen có cánh rằng "anh ấy" biết suy nghĩ, ngọt ngào và sống tử tế. Tâm sự của cô khiến nhiều người ganh tỵ và chúc phúc cho đôi tình nhân.

Cuối năm 2014, thông tin cô và Cường Đô La chia tay gây xôn xao dư luận. Lần đó, cô từ chối nhiều cuộc phỏng vấn mà chọn cách giãi bày thông qua âm nhạc. Trong live concert đánh dấu chặng đường 10 năm đi hát, bà mẹ một con gián tiếp khẳng định sự thật.  

Giai đoạn này, khi được phóng viên đặt câu hỏi "Sau vẻ ngoài luôn mạnh mẽ, bình tĩnh này, chị có buồn và khóc khi nghĩ về đường tình duyên lận đận của mình?", Hồ Ngọc Hà lập tức bác bỏ và khẳng định cô vẫn luôn được yêu rất nồng nàn.

Giữa năm 2015, mối quan hệ mới của Hà Hồ cùng đại gia Chu Đăng Khoa còn khá mập mờ. Trong một bài phỏng vấn, "nữ hoàng giải trí" khi được hỏi về một bờ vai mà mình cần vào thời điểm này, cô chia sẻ rằng điều mình cần nhất là một người đàn ông biết trân trọng mình.

Đầu năm 2016, Hồ Ngọc Hà gây xôn xao khi tuyên bố có thể vì con trai Subeo mà ngủ chung giường với người cũ. Phát biểu này gây ra nhiều luồng dư luận. Người khen ngợi cặp đôi chọn cách ứng xử hợp lý vì tương lai của đứa trẻ, người lại cho rằng đây chỉ là lời ngụy biện khi cả hai đều đã có người mới.

Theo Zing