Dòng sự kiện:

Những sao Hoa ngữ tuyên bố ly hôn truyền thông mới biết đã cưới

17:40 08/11/2015
Quan Chi Lâm - Trần Thái Minh là cặp đôi vợ chồng vừa tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của truyền thông bởi trước đó, ai cũng tưởng họ chỉ là quan hệ tình nhân.

 

 

 

 [mecloud]r3D48Jt8nT[/mecloud]

Quan Chi Lâm và cuộc hôn nhân kín tiếng

Doanh nhân Đài Loan Trần Thái Minh và người đẹp Quan Chi Lâm đã đường ai nấy đi sau 10 năm gắn bó. Trả lời phỏng vấn trong sự kiện ngày 4/11, nữ diễn viên họ Quan lần đầu thừa nhận chuyện đổ vỡ.



Quan Chi Lâm và Trần Thái Minh cưới không ai hay.

Cô còn thẳng thắn: "Chúng tôi không phải là chia tay mà là ly hôn". Quan Chi Lâm kết hôn bí mật với Trần Thái Minh gần 10 năm trước. "Tôi không muốn nói về chuyện vì sao ly hôn, chỉ có thể tiết lộ bản thân đang mong đợi tình yêu mới".

Thông tin này khiến toàn bộ truyền thông Hoa ngữ chấn động bởi họ vốn dĩ chỉ tưởng cô và Thái Minh là quan hệ nhân tình.

Lưu Vũ Hân và Lý Mông

Người đẹp Bộ bộ kinh tâm - Lưu Vũ Hân có sự nghiệp thuận lợi, ít khi vướng tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, hôn nhân của cô vỡ lở vào tháng 7 vừa rồi. Thời điểm lộ chuyện từng kết hôn cũng là lúc cô tuyên bố ly hôn khi có người chồng đa tình.



Lưu Vũ Hân và chồng (ảnh nhỏ), ảnh trái là chồng và tình mới của anh - Trương Mông.

Người thân cô chia sẻ trên Sina: “Lý Mông và Lưu Vũ Hân có một con gái, họ cưới vào năm 2009. Thực tế, cuộc sống gia đình của họ có nhiều bế tắc. Lưu Vũ Hân từng sảy thai một lần, chồng lại quá đa tình, thường lăng nhăng với các cô gái trẻ.

Nhiều lần, cô ấy nhắn tin than vãn với bạn bè việc chồng bị bắt gặp đang đi với gái lạ ở đâu đó. Lưu Vũ Hân từng đánh ghen. Khi Lý Mông hẹn hò với Trương Mông, họ chưa ly hôn. Trương Mông là người khiến hôn nhân của họ đổ vỡ. Lưu Vũ Hân chỉ biết chấp nhận sự thật, và giữ im lặng trong suốt những năm qua”.

Thái Trác Nghiên bị tẩy chay vì cưới bí mật, chia tay ồn ào

Năm 2010, dư luận Trung Quốc dậy sóng vì thông tin Thái Trác Nghiên tuyên bố ly hôn Trịnh Trung Cơ. Tại buổi họp báo ly hôn, cô thừa nhận việc cưới chồng 4 năm trước.



Cuộc hôn nhân ồn ào khi ly hôn của Thái Trác Nghiên và Trịnh Trung Cơ.

Cô nức nở chia sẻ: “Cuộc hôn nhân là sự thật. Tôi đã giấu giếm tất cả mọi người nhưng cha mẹ ủng hộ chuyện này. Chúng tôi muốn riêng tư, không thích gây ồn ào nên không chia sẻ. Những ngày gần đây, báo chí đưa tin thất thiệt, điều đó khiến cả hai quyết định công khai, dù đã quá muộn”.

Dư luận cho rằng, Thái Trác Nghiên giấu chuyện cưới chồng để đảm bảo sự nghiệp hanh thông.

Nữ diễn viên Mai Đình và hai lần lộ chuyện cưới sau ly hôn


Mai Đình bên Yên Pha (trái) và người chồng thứ hai.

Năm 2000, Mai Đình và đạo diễn Yên Pha vướng tin đồn hẹn hò. Có nguồn tin cho biết, họ đã bí mật cưới nhưng cô phủ nhận. Năm 2006, cô và Yên Pha bất ngờ tuyên bố ly hôn.

Mai Đình tái hôn lần hai và cũng giấu kín chuyện này. Ngay cả khi cô mang bầu, sinh nở không ai hay biết. Năm 2012, cô một lần nữa tiết lộ chuyện ly hôn, khiến truyền thông không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra. Mai Đình được coi là diễn viên khéo bí mật chuyện cưới xin.

Hác Lôi và Lý Quang Khiết



Hác Lôi và chồng có cuộc sống hôn nhân kín đáo.

Hác Lôi tuyên bố yêu Lý Quang Khiết khi đóng chung trong phim Mật lệnh 1949. Lúc đó, họ từng tuyên bố chuyện có thể đám cưới. Nhưng vài năm sau, cả hai giữ động thái im lặng, chỉ là người tình. Năm 2008, Hác Lôi bất ngờ tuyên bố ly hôn Lý Quang Khiết.

Lúc này, dư luận mới biết việc, cô và Lý cưới vào tháng 7/2007.

Viên Lập và chuyện ly hôn bí ẩn

Nữ diễn viên Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam chưa bao giờ kể chuyện kết hôn. Nhưng sau này, khi cô tuyên bố ly hôn, khán giả mới biết việc và tài tử Triệu Lĩnh cưới bí mật năm 2005.


Viên Lập và Triệu Lĩnh.

Họ gặp nhau trên phim trường Đại tá là phụ nữ. Viên Lập đóng vai nữ chính, Triệu Lĩnh cũng đảm nhận một vai trong phim, rồi nảy sinh tình yêu chị em. Đám cưới của họ diễn ra sau đó ít lâu và chỉ có vài người thân biết.

Khi tuyên bố ly hôn, Viên Lập chỉ trích chồng là người không có chí tiến thủ. Triệu Lĩnh chê bai vợ không biết xấu hổ, bất hiếu. Họ chia tay trong ồn ào vào năm 2007. Hiện, người đẹp đã tái hôn với một luật sư ngoại quốc.

Ân Đào lộ chuyện kết hôn sau khi chồng sa cơ



Ân Đào lộ chuyện cưới sau khi chồng bị bắt.

“Dương Quý Phi” Ân Đào giấu nhẹm cuộc hôn nhân đầu của mình trong nhiều năm nay. Năm 2011, nguyên tổng giám đốc một thương hiệu di động Trầm Trường Phú bị bắt. Tại tòa anh này tiết lộ là chồng của Ân Đào, họ vừa hoàn thành thủ tục ly hôn. Lúc này, dư luận mới ngỡ ngàng trước thông tin nàng Dương Quý Phi có chồng.

Vì scandal này, Ân Đào mất điểm trong lòng khán giả và cô bị các đạo diễn xa lánh. Thời gian sau, cô cặp kè đại gia Tôn Đông Hải nhưng cũng chia tay chóng vánh.

Theo Tri thức trực tuyến

[mecloud]GUFSVoGXs8[/mecloud]