Dòng sự kiện:

Những sao nam Việt tai tiếng vì bị 'tố' phụ bạc, lừa tình

16:48 12/09/2015
Đan Trường, Khánh Phương, Ya Suy,…là những ‘mỹ nam’ showbiz Việt gây xôn xao dư luận vì dính nghi án lừa tình.
 

Khánh Phương bị tố khốn nạn lật mặt

Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi một cô giáo mầm non có tên là C.G chia sẻ một hình ảnh khá tình tứ với ca sĩ Khánh Phương với lời chia sẻ mập mờ: “Rời xa tay anh là bão tố”. Điều này khiến nhiều người đều hoài nghi rằng đây là bạn gái mới của nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm”. Trước chia sẻ của cô giáo mần non C.G, nhiều người vô cùng bất ngờ vì ca sĩ Khánh Phương là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư, cũng chưa có thông tin nào liên quan giữa Khánh Phương và cô giáo mầm non.

Tuy nhiên, ca sĩ Khánh Phương khẳng định rằng anh và "cô giáo mầm non" C.G chỉ là bạn bè. Anh cho biết những hình ảnh của nam ca sĩ chụp với C.G không có gì đặc biệt, những hình ảnh đó, anh chụp với bạn bè hay các fan hâm mộ rất nhiều. Song, hình ảnh đó được chia sẻ trên trang cá nhân của G kèm theo những chia sẻ hơi yêu đương, lãng mạn và những thông tin mọi người biết về G ít nhiều cũng có ảnh hưởng đến nam ca sĩ.

Sau khi những lời đáp trả của Khánh Phương được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, C.G vô cùng bức xúc và không ngần ngại vạch mặt nam ca sĩ trên trang cá nhân: “Bản thân tôi khi đọc bài báo không ngờ anh sống bạc. Tôi không cần giải thích gì nhiều vì nếu tôi không yêu thì tôi không chụp hình hôn nhau làm gì. Còn chuyện anh lên báo… thì tôi sẽ ghi nhớ trong lòng… Gửi lời tới anh là khi sống giải dối khốn nạn thì ông trời có mắt. Còn bản thân tôi như thế nào thì bản thân anh biết”. Không chỉ thế, G.C còn chia sẻ thêm những đoạn nhắn tin riêng của cả hai người.

Đến nay, sự thật về mối quan hệ giữa Khánh Phương và C.G vẫn đang trong trạng thái để ngỏ. Một người liên tiếp tung bằng chứng chứng minh tình cảm còn một người lại ra sức phủ nhận. Mặc dù chưa biết sự thật ai đúng ai sai nhưng rất nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước giọng ca “Chiếc khăn gió ấm” bởi “không có lửa thì sẽ không có khói” và đây cũng không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ bị tố cáo là “ kẻ sở khanh”.

Đan Trường

Vốn là một ca sĩ có tiếng trong sạch trong showbiz Việt, nhưng Đan Trường dính một scandal “động trời” vào tháng 7/3014 khi "ông bầu" Hoàng Tuấn và Đan Trường tổ chức cuộc họp báo thông báo anh đang bị một fan nữ tên là Dung tống tiền lên đến nửa tỷ đồng.

Không thể phủ nhận rằng Đan Trường và Dung Peppy rất thân thiết với nhau.

Về phía cô gái tên Dung – người bị cho là “tống tiền” Đan Trường cũng lên tiếng và tố cáo anh Bo lừa tình cảm và lợi dụng tiền bạc của mình. Cô liên tục đưa ra những chứng cứ, tin nhắn và giấy tờ chuyển khoản ngân hàng được cả hai phía Đan Trường và cô. Dung đã tố Đan Trường nhận một khoản tiền không nhỏ và không có ý định trả lại cô.

Không chỉ vậy, Dung còn tâm sự cô chính là người luôn bên cạnh nam ca sĩ trong khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp ca hát của mình. Trong đó, Dung đã từng giúp đỡ và ủng hộ Đan Trường 20.000 USD cho một số dự án âm nhạc của anh. Dung cũng cho biết thêm, số tiền cô giúp đỡ Đan Trường lên tới cả tỷ đồng. Mặc dù bà xã Đan Trường, Thủy Tiên đã chuyển 25.000 USD cho fan nữ này, nhưng Dung vẫn đòi thêm và có ý định phanh phui sự việc trước truyền thông. Sau hơn 1 tuần lời qua tiếng lại cùng những câu từ không mấy đẹp đẽ, cả Dung và Đan Trường đều cảm thấy mệt mỏi và cần chấm dứt sự việc. Cho tới nay, hai đã trở lại cuộc sống bình thường và có hạnh phúc riêng.

Tuy nhiên, scandal này đã ít nhiều ảnh hưởng đến uy tín của Đan Trường bị sụt giảm rất nhiều. Có rất nhiều fan tỏ ra thất vọng trước cung cách ứng xử và lối sống của thần tượng, thậm chí, nhiều người còn cho rằng “không có lửa làm sao có khói?” và cảm thấy hình tượng ca sĩ “sạch” của nam ca sĩ bị sụp đổ.

Ya Suy bị fan nữ tố lừa tình, bỏ rơi con đẻ


Ya Suy- Quán quân Việt Nam Idol 2012 đã bị một fan nữ tố phụ tình và bỏ rơi con đẻ của chính anh. Cô gái chia sẻ rằng thời gian anh tham gia cuộc thi Việt Nam Idol cô đã quen và đi theo ủng hộ Ya Suy.

Sau đó, hai người yêu nhau và có con. Tuy nhiên, theo lời cô gái, sau khi có con, Ya Suy đã chối bỏ toàn bộ trách nhiệm của mình vì còn phải… đi hát. Sự việc càng được đẩy lên cao trào khi Ya Suy thừa nhận cậu bé lộ diện đó chính là con trai anh.

Ngọc Sơn bị tố lừa tình


Nói đến nghi án lừa tình, không thể không nhắc đến “ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn”. Năm 2011, một cô gái 19 tuổi tên Q. ở Tiền Giang tố cáo ca sĩ Ngọc Sơn đã dùng thuốc kích thích để dụ dỗ, cưỡng bức cô. Vì những “đau khổ tủi nhục”, cô gái này đã uống thuốc tự tử nhưng người nhà đã kịp đưa đi cấp cứu.

 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]aQx28vGMOe[/mecloud]