Dòng sự kiện:

Những sao nam Việt "vợ con đuề huề" mặc tin đồn giới tính

19:29 11/11/2015
Luôn bị nghi ngờ về giới tính thật song Long Nhật, Vũ Hà, Quang Dũng, Thanh Bạch… vẫn lấy vợ, sinh con.

 

 

 

[mecloud]eiCNxZFUIY[/mecloud] 
Long Nhật

Long Nhật và "người tìn tin đồn"

Với  dáng vẻ thư sinh, gương mặt nhỏ nhắn đậm nét nữ tính, những cử chỉ mềm mại cùng bệnh “ghiền” giả gái,  “Bà tám showbiz” Long Nhật là sao nam “dính” nghi án giới tính “nặng” nhất. Dù đã lập gia đình được hơn 20 năm, có với nhau 3 mặt con và còn chuẩn bị đón đứa con thứ 4 sắp chào đời nhưng giới tính thật của Long Nhật vẫn luôn là một dấu hỏi. Việc “bà xã” của anh “lớn tiếng” khẳng định “Chồng tôi đàn ông lắm!”  cũng không vớt vát được thêm chút “chuẩn men” nào cho chàng ca sĩ “nhiều lời” của showbiz Việt.

Những nghi ngờ về giới tính của Long Nhật càng… bùng phát khi gần đây, anh luôn “kề vai sát cánh” với “bạn trai Việt kiều”. Không chỉ “bạo gan” thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn với chú rể là đại gia Việt kiều Minh Ly còn cô dâu chính là Long Nhật, cặp đôi còn công khai thân mật mọi lúc mọi nơi. Nam ca sĩ cũng chẳng ngần ngại khoe với truyền thông, anh được “bạn trai” tặng xế “khủng” trị giá 4 tỉ đồng và biệt thự 20 tỷ.

Lâu nay, vợ chồng anh cũng không sống cạnh nhau. Vợ anh chăm sóc hai con nhỏ ở Hải Phòng còn “bà tám showbiz” sống cùng con trai cả tại TP Hồ Chí Minh. Dù luôn “cặp kè” Minh Ly nhưng Long Nhật vẫn một mực khẳng định giữa hai người chỉ có tình bạn: "Tôi khẳng định lại một lần cuối, tôi với anh Minh Ly không có yêu đương gì cả! Anh Minh cũng không phải người đồng tính, anh ấy yêu quý tiếng hát của tôi thôi!"
Vũ Hà


Gương mặt Vũ Hà khá nữ tính


Tuy không mắc bệnh nghiện giả gái như Long Nhật nhưng Vũ Hà thường xuyên khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” với những bộ đồ lòe loẹt, bóng bẩy và kiểu hóa trang đầy nữ tính trên sân khấu.

Khi biểu diễn, những động tác của nam ca sĩ cũng… yểu điệu và nữ tính một cách đáng ngờ. Tuy nhiên,  Vũ Hà khiến khán giả… choáng váng khi bất ngờ thông báo, anh đã kết hôn bí mật từ lâu với một người phụ nữ hơn mình đến 8 tuổi.

 

Nam ca sĩ gây sốc khi tuyên bố đã kết hôn từ lâu

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, vợ chồng anh đã phải vượt qua sự ngăn cấm của gia đình và nhiều thị phi để có thể đến với nhau. Bà xã Vũ Hà thì chia sẻ, mỗi khi nghe ai đó gọi chồng mình là gay, cô cảm thấy rất đau lòng nhưng phải cắn răng chịu đựng: “Mỗi lần đi diễn hay ra ngoài, thấy ánh mắt soi mói của mọi người, tôi và Hà chỉ biết nhìn nhau lắc đầu rồi bỏ đi.

Nhiều lúc tôi muốn công bố mình là vợ của Vũ Hà để mọi người không còn nói lung tung. Tuy nhiên, Hà lại không muốn thế, anh ấy nói: “Bây giờ mà công khai, mọi người lại nghĩ mình chuẩn bị ra album nên tung tin để tạo scandal, vậy càng mệt mỏi thêm. Ai nghĩ gì kệ họ, miễn hai vợ chồng sống tốt là được”. Đó là lý do chúng tôi im lặng suốt 20 năm qua.”

Lấy nhau đã lâu nhưng vợ chồng Vũ Hà vẫn chưa có con. Cặp đôi đã quyết định nhận con nuôi để cuộc sống gia đình thêm ấm áp nhờ tiếng trẻ nhỏ.

Thanh Bạch


Thanh Bạch và vợ cũ Xuân Hương


Trước khi đổ vỡ hôn nhân vào năm 2006, Thanh Bạch và Xuân Hương từng là một cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Hai người đến với nhau khi cùng đi học tại Nga, sát cánh bên nhau từ bước đầu tiên vào nghề cho đến lúc thành danh, và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Không chỉ là bạn đời, họ còn là bạn nghề và cũng là tri kỷ của nhau.

Tuy nhiên, khi con trai tròn 20 mươi tuổi, cặp đôi “vàng” của showbiz Việt chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Không ít người tìm cách “mổ xẻ” nguyên nhân của vụ li hôn và tin đồn giới tính của Thanh Bạch cũng loang ra từ đó.

Anh gây choáng khi hóa trang hệt một quý bà sặc sỡ

Dễ nhận thấy, càng ngày, MC kỳ cựu này càng chuộng thời trang bóng bẩy, rườm rà cùng lối trang điểm điệu đà quá mức so với một người đàn ông. Không ai phủ nhận tài năng, vốn kiến thức dày dặn về nhiều lĩnh vực và sự hoạt ngôn của anh nhưng phong cách dẫn hoa lá cành của Thanh Bạch cũng bị không ít  khán giả phản ứng. Đây là nguyên nhân khiến anh luôn bị nghi ngờ về giới tính.

Tuy nhiên, MC kỳ cựu “phản pháo” dữ dội những tin đồn. Anh bức xúc cho rằng, đó là sự xúc phạm đến đời sống riêng tư của người nghệ sỹ.
Quang Dũng


Quang Dũng và Jenifer Phạm

Thậm chí ngay cả khi công khai tình yêu với Thanh Thảo và sau này là Jenifer Phạm, Quang Dũng cũng không thoát khỏi nghi án giới tính. Không ít người cho rằng, đó cũng chính là lý do khiến hôn nhân của anh và người vợ xinh đẹp Jenifer Phạm tan vỡ sau khi hai người có với nhau cậu con trai vô cùng kháu khỉnh.

Trước những lời xì xào về giới tính, Quang Dũng bình thản lên tiếng: “Những lời đồn đoán không quan trọng bằng giá trị sự hiểu biết của bản thân, còn để đính chính hay giãi bày về giới tính là rất vô duyên".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]XquV6ngsZD[/mecloud]