Dòng sự kiện:

Những sao nữ Cbiz thân bại danh liệt vì làm 'kẻ thứ 3'

21:00 27/02/2016
Đổng Khiết, Liêu Bích Lệ, Ngô Ỷ Lợi... là những sao nữ nổi tiếng của Cbiz từng lao đao vì bị dư luận chỉ trích khi làm 'kẻ thứ 3'.

Liêu Bích Lệ: "hồ ly tinh" công khai thách thức vợ đại gia

Trong khi showbiz Việt đang dậy sóng trước scandal Hà Hồ và đại gia kim cương thì khán giả Hoa ngữ cũng đang dậy sóng trước câu chuyện tình ái của kiều nữ TVB Liêu Bích Lệ và tỷ phú sòng bạc Châu Trác Hoa.

Liêu Bích Lệ là diễn viên trực thuộc TVB. Cô "đổi đời" khi cặp kè với đại gia casino đa tình Châu Trác Hoa (Alvin Chau), bất chấp việc anh có gia đình.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Liêu Bích Lệ

Liêu Bích Lệ còn "ghen ngược" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống nhung lụa được Trác Hoa bao bọc, chăm sóc ở nước ngoài với báo chí để chọc tức cô vợ cả. Theo đó, người đẹp sinh năm 1985 khoe khoang đi du lịch Thái Lan, Tây Ban Nha cùng ông trùm sòng bạc và được cho ở biệt thự như cung điện giá cao ngất ngưởng ở khu vực Belgravia, London.

Trước thông tin hôn nhân của người tình trục trặc, trên trang cá nhân, Liêu Bích Lệ thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ thể hiện sự hạnh phúc, hả hê ra mặt. Không lâu sau đó, cô công bố có con với đại gia Châu Trác Hoa bất chấp dư luận ném đá.

Có con làm chỗ chống lưng, Liêu Bích Lệ ngang nhiên tung ảnh thân mật cùng Châu Trác Hoa, lên mặt thách thức vợ của vị đại gia khi ấy cũng đang mang thai. Tuy nhiên, “tình địch” của Liêu Bích Lê cũng… không phải dạng vừa. Chẳng rõ “vợ cả” của Alvin Châu ghen tuông cỡ nào trước những trò trăng hoa của chồng, nhưng cô luôn nhẫn nhịn và tỏ thái độ điềm nhiên, như một cách khẳng định vị trí “chánh thất” vững vàng của mình. Giữa Liêu Bích Lệ và Trần Tuệ Linh, thật khó xác định ai mới là kẻ “cao tay”, vì sau đó, tỉ phú Alvin Châu không sang London với người tình mà tháp tùng vợ đi đẻ.

Ngày 30/5, Tuệ Linh sinh con gái Damiana. Ngay tức khắc, cô chia sẻ ảnh cô bé trên trên trang cá nhân và cập nhật thường xuyên tình hình bé cưng. Có vẻ, tỉ phú Hồng Kông rất yêu chiều con gái. Anh đã tậu một biệt thự trị giá hơn 100 triệu HKD để “thưởng” cho vợ. Tiếp chuyện báo chí, Alvin Châu khẳng định: "Vợ là tình yêu trọn đời của tôi, tình cảm của tôi dành cho cô ấy mạnh như kim cương, không gì có thể thay đổi" khiến dư luận chỉ còn nước thán phục khả năng xử lý chuyện “hậu cung” của ông trùm sòng bạc.

Chỉ ít ngày sau khi “vợ cả” của Alvin Châu “lâm bồn”, Liêu Bích Lệ cũng hạ sinh một “tiểu công chúa”. Một thời gian ngắn sau, người ta thấy cô đào nóng bỏng  gọn  gàng  như  chưa từng  sinh nở công khai “tình tứ” bên tỉ phú ở một trung tâm thương mại.  Sau đó, vợ của Alvin Châu lên tiếng chửi xéo, đệ đơn ly hôn. Thậm chí, con trai của Châu Trác Hoa thậm chí còn vào tận trang cá nhân của ‘hồ ly tinh’ để chửi bới.

Trước scandal tình ái ồn ào này, dư luận đã đồng lòng đứng về phía vợ con vị đại gia, trong khi dù Liêu Bích Lệ đã thắng trong cuộc chiến giật chồng nhưng người đẹp bị người hâm một đồng loạt tẩy chay.

Đổng Khiết: Từ ngọc nữ điện ảnh thành kẻ thứ 3 bị tẩy chay

Đổng Khiết sinh năm 1980 tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Cô được cha mẹ cho theo học khóa đào tạo diễn viên múa từ năm 10 tuổi. Sau khi tốt nghiệp, cô về Đoàn Ca múa nhạc Quân khu Quảng Châu.

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết từng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bới hình tượng trong sáng

Khi chạm ngõ điện ảnh lần đầu tiên vào năm 2000, Đổng Khiết đã nhận được đề cử Nữ diên viên chính xuất sắc nhất tại LHP Bách Hoa nhờ vai diễn cô gái mù Ngô Dĩnh. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và phúc hậu cùng lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng được phong danh hiệu ‘ngọc nữ’ trong lòng hàng triệu khán giả.

Sau đó, cô tiếp tục khẳng định danh xưng ‘ngọc nữ’ thông qua các vai diễn Lãnh Thu Thu (trong Kim phấn thế gia năm 2003), Chúc Anh Đài (trong Tân Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài năm 2007).

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2008, Đổng Khiết quyết định lên xe hoa với Phan Việt Minh sau 3 năm hẹn hò. Dù Phan Việt Minh khi đó được xem là thua kém ngọc nữ về mọi mặt, nhưng ‘ngọc nữ’ màn ảnh Hoa ngữ luôn cảm thấy đó là một hạnh phúc viên mãn.

Phan Việt Minh và Đổng Khiết thời còn mặn nồng. Hôn nhân đổ vỡ năm 2012 là bước khởi đầu cho giai đoạn sa sút trong sự nghiệp của cô.

Thế nhưng, năm 2011, làng giải trí Trung Quốc được phen bấn loạn khi nghe tin cặp đôi ly hôn. Quản lý của Đổng Khiết lên tiếng tố Phan Việt Minh vũ phu, không quan tâm chăm sóc vợ. Trong khi chồng ‘ngọc nữ’ lại tố cô ngoại tình trong vai người thứ ba phá hoại gia đình một đồng nghiệp nam.

Trong khi dư luận chưa biết thật giả lẫn lộn thế nào thì hàng loạt hình ảnh ‘ngọc nữ’ thân thiết đi nghỉ dưỡng cùng diễn viên Vương Đại Trị bị rò rỉ. Cũng vì Đổng Khiết, Đại Trị đã dứt tình với người vợ mới cưới 4 tháng.

Và sự kiện này chính thức đập tan hình ảnh ngọc nữ bao năm xây dựng của Đổng Khiết. Thay vì hai tiếng "ngôi sao", "ngọc nữ" cao đẹp, giờ đây người ta chỉ nghĩ về cô như một kẻ thứ ba đáng ghét của mọi gia đình. Những người có cái nhìn khắc nghiệt còn cho rằng cái vỏ thục nữ chẳng qua là sự ngụy trang hoàn hảo cho con rắn độc nguy hiểm bên trong con người cô.

Sau scandal này, các nhà làm phim cũng ngại ngùng khi mời cô đóng phim, bởi mời một diễn viên không còn trẻ, lại đầy tai tiếng là một sự liều lĩnh.Vì vậy, giai đoạn năm 2012 - 2013, Đổng Khiết gần như vắng bóng trên màn ảnh.

Năm 2015, tham gia bộ phim Mẹ hổ bố mèo, Đổng Khiết đảm nhận vai người phụ nữ ngọt ngào, nhưng lại chen chân vào cuộc sống người khác. Nhiều người cho rằng vai diễn Đường Lâm chính là hình ảnh ngoài đời của cô. Không ít trang mạng vì thế lên tiếng tẩy chay nữ diễn viên.

Ngô Ỷ Lợi - "vợ hờ" của Thành Long

Ngô Ỷ Lợi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Châu Á năm 1990. Như nhiều người đẹp khác, cô gia nhập làng giải trí sau và có được sự nghiệp diễn xuất khá thành công. Tuy nhiên, cô đã đánh mất tất cả vì cặp kè với Thành Long khi anh đã có gia đình.

Cựu Hoa hậu Châu Á đánh mất sự nghiệp vì cặp kè với Thành Long

Năm 1998, khi sự nghiệp có chút khởi sắc, Ngô Ỷ Lợi bị phát hiện đang cặp kè và có thai với Thành Long. Việc Ngô Ỷ Lợi tiết lộ đã có con với ngôi sao võ thuật Thành Long đã từng gây chấn động làng giải trí Trung Quốc. Cô cho biết Thành Long đã chia tay khi biết rằng cô có thai. Kể từ khi Thành Long cưới Lâm Phụng Kiều, Ỷ Lợi và Thành Long đã chấm dứt mối quan hệ này một cách không yên ấm. Thành Long nói anh bị Hoa hậu 'bẫy thai' và tuyên bố không thừa nhận đứa con trong bụng Ỷ Lợi.  Từ đó, Hoa hậu một mình dưỡng thai để rồi xét nghiệm DNA sau ngày sinh con để chứng minh rằng đứa con của mình thực sự là 'giọt máu' của Thành Long.


Ngô Ỷ Lợi một mình nuôi nấng, dạy dỗ con gái. 

Trước scandal này, nữ diễn viên không còn tâm trí chăm lo cho sự nghiệp, đành đưa con gái tới Thượng Hải (Trung Quốc) sinh sống và chịu không ít đàm tiếu 'không chồng mà chửa'. Sau này, Ỷ Lợi bị phát hiện đang nghiện rượu và thường xuyên bạo hành con gái vì trầm cảm.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam