Dòng sự kiện:

Những sao Việt “giấu nhẹm” chuyện kết hôn trước khi “vỡ lở”

03:00 18/02/2016
Nhiều sao Việt như Hoài Linh, Hồ Ngọc Hà, Diễm Hương… và mới đây nhất là ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã khiến dư luận bất ngờ trước những câu chuyện đám cưới, sinh con bí mật hay tiết lộ chuyện mình đã kết hôn sau nhiều năm giấu kín.

 

Danh hài Hoài Linh

Là danh hài nổi tiếng chuyên chọc cười khán giả nhưng Hoài Linh lại vô cùng kín tiếng sau ánh đèn sân khấu. Đến nay, Hoài Linh cũng chưa từng một lần tiết lộ hình ảnh vợ con với lý do không muốn chuyện riêng tư cá nhân bị đem ra bàn bạc, soi mói.

Chuyện Hoài Linh có vợ và con chỉ được biết đến khi bức ảnh cưới của anh bị rò rỉ trên mạng. Sự việc bắt đầu khi Dương Triệu Vũ đăng tải hình ảnh anh nói chuyện với bố qua một ứng dụng điện thoại và vô tình làm lộ bức ảnh cưới của anh trai Hoài Linh với người vợ cũ.

Hoài Linh và ảnh cưới hiếm hoi vô tình bị lộ.

Được biết, vợ Hoài Linh tên Thanh Hương, có nhan sắc xinh đẹp. Cô và Hoài Linh quen biết vào năm 1996 khi Hoài Linh trở về Việt Nam thăm quê. Sau một thời gian quen biết, Hoài Linh và Thanh Hương đi đến đám cưới do Ngọc Giàu làm chủ hôn.

Hoài Linh cũng không chia sẻ bà xã là người phụ nữ chịu thương, chịu khó, hy sinh vì anh rất nhiều. Tuy nhiên, sau 14 năm chung chăn chung gối, nam danh hài và bà cũ cũng đường ai nấy đi. Anh cũng không nói về lý do hai người chia tay và đến nay vợ cũ của danh hài vẫn định cư tại California.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Dù tin đồn Hồ Quang Hiếu đã kết hôn từ trước khi nổi tiếng đã xuất hiện khá lâu nhưng đến tối 15/02/2016, fan mới có dịp được xem ảnh đám cưới của nam ca sỹ Con bướm xuân. Những bức hình cưới được cho là của Hồ Quang Hiếu lan truyền khiến nhiều người bất ngờ.

 

Hồ Quang Hiếu mới bị lộ ảnh cưới cách đây khoảng 3 năm.

Các bức ảnh tuy không rõ nét những nhân vật chính rất giống giọng ca Con bướm xuân. Ngoài những đặc điểm như ngoại hình, mái tóc, dáng người trên backdrop còn in tên của nam ca sĩ khiến fans hâm mộ khẳng định chú rể là Hồ Quang Hiếu. Sau khi loạt hình này được lan truyền trên mạng xã hội, Hồ Quang Hiếu đã nhanh chóng xác nhận thông tin này là có thật. Anh cho biết thêm, bản thân kết hôn từ năm 2013 nhưng sau đó đã chia tay và hiện đang độc thân.

Trong khi đó, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu là hot girl Ivy sinh năm 1992 từng xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc của nam ca sỹ. Đám cưới của hai người được tổ chức “bí mật” không có sự tham gia của báo giới.

Hoa hậu Diễm Hương

Đám cưới rình ràng với ông xã Quang Huy diễn ra vào cuối tháng 11 năm ngoái khiến đời tư của người đẹp này cũng một lần nữa được lật lại. Năm 2011 đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Diễm Hương kết hôn với người chồng đại gia khi mới 21 tuổi.

Ông xã đại gia của người đẹp Sài thành là Trường Chinh sinh năm 1974 hơn Diễm Hương những 16 tuổi. Tuy nhiên sau vài năm chung sống, Diễm Hương và vị đại gia tuổi chú chính thức li dị. Nguyên nhân được cho là Diễm Hương luôn phải chịu sự giám sát, đánh đập từ Trường Chinh trong khi đó ông lại tố chân dài lăng nhăng. 

Chồng cũ đại gia của Hoa hậu Diễm Hương.

Năm 2014, Diễm Hương bị Cục NT-BD đình chỉ biểu diễn trong các hoạt động nghệ thuật do không trung thực trong quá trình làm thủ tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cụ thể, Diễm Hương đã giấu nhẹm chuyện kết hôn trong suốt 3 năm trời và cho hay bị “lừa” ký giấy đăng ký kết hôn mà không hay biết. Sự việc này khiến hình ảnh của người đẹp bị ảnh hưởng không ít.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà thời mới bước chân vào con đường nghệ thuật.

Thông tin năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà làm lễ cưới với một đại gia phố cổ Hà Nội vẫn luôn là đề tài bàn tán, hoài nghi của nhiều người cho đến tận bây giờ. Ngày 4/6/2010, trong một cuộc phỏng vấn báo chí, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng cho rằng có chi tiết báo viết chưa đúng, ngày đó Hà không có bầu và sự kiện đó diễn ra lúc Hà 17 tuổi chứ không phải 16.

Theo thông tin trên nhiều mặt báo, người chồng đầu của cô là đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H "Quất", con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất nổi tiếng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Vũ Hà

Vũ Hà là ca sĩ nổi tiếng ở thị trường miền Tây. Với những ai yêu mến chàng ca sĩ "Búp bê chao mi ao" một thời sẽ nhận ra phong cách và nhiệt huyết của anh trên sân khấu vẫn không hề thay đổi. Vũ Hà từng khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố đã có vợ 20 năm. Vợ anh cũng từng là ca sĩ và hơn anh 8 tuổi.

Người vợ hơn 8 tuổi của ca sĩ Vũ Hà.

Được biết, vợ của Vũ Hà tên là Huyền Vân. Hai người gặp nhau lần đầu cách đây 20 năm và ngay lập tức cô đã "say nắng" người chồng hiện tại của mình. Vũ Hà tự nhận cuộc hôn nhân của anh không giống như những đôi lứa khác bởi tuổi tác khá chênh lệch.

Trong mắt Vũ Hà, bà xã là người dịu dàng, âm thầm chịu đựng, hy sinh cho gia đình nhiều thứ, anh chưa từng hối hận khi lấy vợ hơn tuổi bởi chị luôn biết quan tâm và hiểu tâm tư của chồng và luôn là hậu phương vững chắc cho Vũ Hà. Hiện tại Vũ Hà và Huyền Vân có một người con nuôi năm nay 19 tuổi đang du học tại Mỹ và là niềm tự hào của gia đình anh.

Tuy những ca sĩ, danh hài, người mẫu hay hoa hậu… có nổi tiếng đến đâu thì họ vẫn là con người bình thường và có những lựa chọn, quyết định riêng của bản thân. Dù thế nào đi nữa, người hâm mộ vẫn dành những lời chúc phúc ý nghĩa cho những ngôi sao mà họ yêu mến.

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam