Dòng sự kiện:

Những "siêu bí mật" về tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

18:32 22/12/2015
Những "bí mật" về Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không phải ai cũng biết.

 

 

 

 

 

Sáng 21/12, Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach của Philippines đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong một tình huống gây ngỡ ngàng khi vương miện được trao ngay trước đó chỉ vài phút cho người đẹp Colombia.


Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach của Philippines đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Cô được sinh ra tại Stuttgart, Đức và lớn lên ở Philippines. Cha cô là người Đức (ông qua đời năm ngoái) và mẹ là người Philippines. Người đẹp biết nói 3 thứ tiếng: Philippines, tiếng Anh và tiếng Đức. 

“Bông hồng lai” đa tài

Pia Wurtzbach có nhiều tài năng trong lĩnh vực giải trí.

Pia Wurtzbach sinh tại Stuttgart Baden-Württemberg, Đức mang trong mình hai dòng máu Philippines và Đức. Cô sở hữu vẻ đẹp mặn mòi, sáng sủa, đầy thiện cảm. Ngoài sự thông minh, sắc sảo cô còn là một MC có tiếng tại quê nhà Philippines.  Wurtzbach hút hồn người đối diện bởi nụ cười tỏa sáng cùng phong cách trình diễn ngọt ngào trên sân khấu và khá thông minh.

HHHV 2015 Pia Wurtzbach sinh năm 1989, cao 1m73 với số đo ba vòng là 86-61-89. Cô nghiên cứu ẩm thực châu Á nhưng lại hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Có thể nói người đẹp này khá đa tài, cô từng làm đầu bếp, chuyên gia sắc đẹp, stylist, rồi hiện nay là MC, diễn viên, người mẫu. 

Trở thành “sao” khi còn nhỏ


Năm bốn tuổi - với cái tên Pia Romero, "bông hồng lai" xinh đẹp này đã đóng phim và được nhiều hãng sản xuất dành cho độ tuổi thiếu nhi mời gọi. Khi 11 tuổi, cô đã trở thành chủ lực kinh tế trong gia đình của mình với công việc diễn viên điện ảnh. Hiện tại, Pia Wurtzbach đang là phóng viên chuyên viết về lĩnh vực đời sống và mỹ phẩm tại một tờ báo lớn của Philippines. 

Chế độ giữ dáng hoàn hảo


Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bật mí rằng cô phải rất chăm chỉ luyện tập để luôn giữ được vóc dáng thon gọn. Pia Wurtzbach đặc biệt thích tập yoga, đạp xe, chạy bộ ngoài trời, Zumba. Cô còn dành thời gian 3 buổi một tuần tại phòng tập gym và chú ý nhiều vào các động tác tập eo săn chắc. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng đến phòng tập cả 7 ngày trong tuần. Động tác không thể thiếu mỗi khi tập luyện là nằm ngửa, đầu gối lên ghế tập, đặt tạ lên bụng, chân vuông góc, bàn chân chạm sàn và dùng lực đẩy tạ bằng cơ bụng.

“Nhẵn mặt” với nhiều cuộc thi sắc đẹp


Pia Wurtzbach từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp trước khi đến với Miss Universe 2015. Từng 3 lần dự thi tại các cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ quốc gia nên Pia Wurtzbach cũng có không ít kinh nghiệm "chinh chiến"  và chính nhờ vậy đã giúp cô giành nhiều ưu thế trong Miss Universe 2015.

Là bạn gái Tổng thống Philippines


Vào tháng 4-2015, truyền thông loan tin Pia đang hẹn hò với Tổng thống Benign Aquino, người đắc cử chức tổng thống Philippines từ năm 2010. Trước đó trang Philstar, tháng 3-2015, khi góp mặt trong một chương trình truyền hình của Philippines, Pia Wurtzbach đã "úp mở" rằng cô và vị tổng thống 55 tuổi "thường xuyên giữ liên lạc". Trong khi đó, Tổng thống Benigno Aquino cũng khẳng định: "Gần đây, ông qua lại với Hoa hậu Hoàn vũ người Đức gốc Philippines Pia Wurtzbach, 25 tuổi". Cả hai từng bị bắt gặp đi ăn tối tại khách sạn Bellinis, Cubao, thành phố Quezon hồi đầu năm.

 

TUỆ ANH

Nguồn: Gia đình Việt Nam