Dòng sự kiện:

Những suy nghĩ thầm kín mà đàn ông không bao giờ nói với vợ

02:11 30/10/2015
Đàn ông chẳng bao giờ nói với vợ những bí mật này. Đơn giản là vì họ sợ bị "phanh phui" bản lĩnh đàn ông trước người phụ nữ họ yêu.
Sợ bị vợ đánh giá về khả năng phòng the

Một người đàn ông đã kết hôn thú nhận rằng anh sợ hỏi vợ về việc cô ấy có thực sự thăng hoa sau mỗi lần ái ân, bởi "Nếu cô ấy giả vờ lên đỉnh, thì tôi thà không biết còn hơn".

Người chồng khác tâm sự rằng anh thường xuyên ngồi xem phim với vợ mình, nhưng khi đến những cảnh nóng, anh cảm thấy lo lắng trước phản ứng của vợ. "Vợ tôi mắt sáng lên khiến tôi lo lắng tôi đã không đạt được kỳ vọng của cô ấy".

Thói quen xem phim nóng

Trước khi kết hôn, anh chàng nào chẳng từng ít nhất 1 lần xem phim nóng. Còn sau khi đã có vợ thì sao? Thực tế là thói quen đó chẳng hề thay đổi đâu.

"Tôi nghĩ mình sẽ dừng chuyện đó từ khi kết hôn, nhưng tôi vẫn xem phim nóng, thường là 2 lần mỗi tháng", một anh chàng có vợ cho biết. 

Một người đàn ông khác kể lại rằng sau đám cưới, vợ anh đề nghị anh ngừng xem phim nóng, anh đã đồng ý. Thế nhưng thực tế ông chồng này vẫn xem lần này đến lần khác, và xóa dấu vết ngay lập tức sau khi xem xong.

Thường mơ tưởng về người phụ nữ khác

Đôi khi lý do mà nhiều ông chồng thường mơ tưởng đến phụ nữ khác là bởi vì cuộc hôn nhân kéo dài gây nhàm chán. "Sau 6 năm bên nhau, 'chuyện ấy' của vợ chồng tôi đã có một chút đơn điệu". Việc tưởng tượng ở cùng người phụ nữ khác giúp tinh thần họ hưng phấn hơn.

"Tôi không bao giờ thừa nhận với vợ, nhưng thực sự là tôi thường hình dung về các cô gái khác khi làm chuyện đó với cô ấy", một ông chồng tiết lộ.

Linh An 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]AURkn4NVY2[/mecloud]