Dòng sự kiện:

Những tai nạn kinh hoàng cho trẻ mà cha mẹ không thể lường trước

17:19 15/12/2015
Kẹt đầu vào cánh cửa, dính lưỡi vào cột sắt đóng băng... là những tình huống tai nạn cho trẻ nhỏ mà cha mẹ không thể lường trước được.

Cậu bé bị dính chặt vào cột sắt

Một clip ghi lại cảnh tượng khiến người xem “hết hồn”: một cậu bé lưỡi bị dính chặt vào cột sắt. Những hình ảnh trong clip chot hấy, giữa tiết trời lạnh giá, tuyết trắng bao phủ xung quanh, lưỡi của cậu bé bị dính chặt vào cột sắt đóng băng, không thể nào dứt ra được.

[mecloud]Hn157f9V0z[/mecloud]

Quá sợ hãi và đau đớn, cậu bé liên tục la hét. Nhìn thấy tình cảnh như vậy, người bố đã dùng một cốc nước ẩm, đổ lên vị trí đầu lưỡi tiếp xúc với cột sắt. Rất may mắn là cuối cùng, chiếc lưỡi cũng tách ra được khỏi chiếc cột. Cậu bé chỉ bị chảy một chút ít máu nơi đầu lưỡi.

Bé gái suýt gây tai nạn thảm khốc vì nghịch xe tay ga

Một clip được chia sẻ trên Youtube vào tháng 4/2015 khiến bất kì ai khi xem qua cũng phải giật mình, hoảng sợ. 

[mecloud]KGQl53LsY0[/mecloud]

Chiếc xe tay ga dựng bên đường nhưng vẫn nổ máy. Bỗng cô bé trèo lên xe, táy máy vặn ga làm xe lao đi rồi đổ rầm hất em văng mạnh xuống đường.

May mắn bé gái chỉ bị trầy xước ngoài da mà không gặp phải chấn thương gì nghiêm trọng.

Bé gái kẹt đầu trong cánh cửa

Một đoạn clip ghi lại cảnh giải cứu bé gái khoảng 1 tuổi ở thành phố Mông Tự, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã bị mắc kẹt giữa hai cánh cửa được đăng tải trên cộng đồng mạng như một lời cảnh báo cho các bậc cha mẹ cần chú ý con em mình hơn.

[mecloud]hMqZhsteXP[/mecloud]

Rất may, khi phát hiện sự việc, nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng sử dụng dụng cụ chuyên dụng để mở cửa và giải cứu thành công bé gái.

 

 

Bé trai rơi từ tầng 2 vì bị thang máy cuốn

Hồi tháng 5/2015 tại một trung tâm thương mại ở Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, một bé trai 2 tuổi trong lúc chạy lại vịn tay vào thành thang máy thì bị thang kéo đi và ngã từ trên cao xuống.


 

Tai nạn xảy ra khi bé không hề có người lớn bên cạnh trông coi. Rất may là cậu bé đã được đưa vào bệnh viện kịp thời và qua cơn nguy hiểm.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]lDCfBBEWME[/mecloud]