Dòng sự kiện:

Những tên tội phạm gợi cảm như siêu mẫu dù đang ngồi tù

05:33 02/08/2015
Điều lạ lùng là chẳng ai nhắc về tội danh của những phạm nhân này mà chỉ chăm chăm ngắm nhìn nhan sắc gợi cảm đến khó cưỡng của họ.

 

 

 

 

Jeremy Meeks được gọi là "Tên tội phạm đẹp trai nhất trong lịch sử" nhờ bức ảnh hồ sơ phạm nhân được đăng trên trang cá nhân của Sở Cảnh sát Stockton. Nhiều người kinh ngạc vì một tội phạm lại có thể đẹp trai đến như vậy, dẫu chỉ trên một bức ảnh phạm nhân. Jeremy bị bắt và sau đó bị kết án vì tội khủng bố, gây rối trên đường phố và chống người thi hành công vụ năm 2014.


Angie Sanclemente là nữ hoàng sắc đẹp và một cựu người mẫu đồ lót Colombia. Angie Sanclemente là kẻ cầm đầu của một trong những tập đoàn ma túy lớn nhất thế giới. Khi 30 tuổi, Angie Sanclemente đã cầm đầu băng nhóm những cô gái xinh đẹp và quyến rũ để vận chuyển đường dây ma túy từ Nam Mỹ sang Châu Âu.


Sean Kory, 29 tuổi bị bắt vì tội hành hung một thanh niên được cho là phóng viên của hãng thông tin Fox News. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ Sean Kory là một rapper chính hiệu. Sean Kory còn có hẳn một fanclub với nhiều người hâm mộ, đặc biệt là những cô gái trẻ.


thay vì đưa tin về hành vi trộm cắp của cô gái thì các trang tin lớn thay nhau đăng những bộ ảnh gồm hàng trăm bức ảnh của nữ tướng cướp Stephanie Beaudoin, thậm chí Daily Mail còn gọi Stephanie là "Nữ tội phạm xinh đẹp và quyến rũ nhất thế giới đương đại". Cô nàng đã thực hiện trót lọt hơn 40 vụ trộm cắp lớn nhỏ vào các ngôi nhà xung quanh vùng Victoriaville, Canada. Stephanie còn có một sở thích chụp ảnh tự sướng trong khi hành nghề "hai ngón".


Khi vừa đưa đến trại giam Angela Coates đã khiến cho tất cả các nhân viên giám ngục sốc, bởi từ đó đến nay, lần đầu tiên họ thấy một tù nhân mà lại xinh đẹp và gợi cảm đến như vậy. Thậm chí khi chụp ảnh hồ sơ phạm nhân mà cô ta tạo dáng như người mẫu. Angela bị bắt vì hành vi gây mất trật tự nơi công cộng.


Khi xuất hiện trên tấm ảnh thẻ tù nhân, Meagan Simmons tỏ ra rất bất mãn, bất cần đời, nhưng có lẽ vì vậy mà cô lên hình rất tự nhiên. Meagan trở thành tù nhân được yêu thích nhất trên Internet hồi 2010.


Mặc dù bị bắt và đối mặt với án tù nhưng Monica Hargrove lại gây sốc khi xuất hiện trên truyền hình với thần thái điềm tĩnh, ánh mắt không chút gì run sợ, đặc biệt còn mỉm cười... duyên dáng.


Phạm những tội không quá nghiêm trọng, nhưng cả 2 lần bị bắt Stefanie Woods đều gây sự chú ý rất lớn từ dư luận. Stefanie Woods xinh đẹp, cá tính.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin