Dòng sự kiện:

Những thứ "điên rồ" mà người siêu giàu từng mua

15:00 07/03/2016
Những người giàu có trên thế giới có rất nhiều tiền và họ không bận tâm khi mua những thứ với nhiều người là "điên rồ".
Chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thứ ngu ngốc nhất mà người giàu đã mua với giá rất đắt. Nếu bạn xem những thứ trong danh sách sau đây, bạn có thể tự hỏi "điều quái gì trong đầu họ vậy"?

Xe máy dát vàng


Đây là một trong những chiếc xe tuyệt vời nhất của mọi thời đại. Đó là giá trị 850.000, vì nó được mạ vàng và được gắn 250 viên kim cương nhỏ với tổng trị giá hơn bảy carat. Sự hấp dẫn chính của chiếc xe này là ghế được chế tạo từ da cá sấu.

Ván lướt


Đây là ván lướt đắt nhất thế giới. Chiếc ván này được chạm khắc từ gỗ hiếm với viền sư tử vàng 23 carat và nó là giá trị 1,3 triệu đô la. Tuy nhiên, người đàn ông sở hữu chiếc ván lướt tuyệt vời này là một bí ẩn.

Áo sơ mi bằng vàng tinh khiết


Datta Phuge , người đàn ông vàng nổi tiếng ở Ấn Độ. Ông Datta sở hữu một chiếc áo được làm bằng vàng nguyên chất. Chiếc áo ngông cuồng mất gần 15 ngày với một đội ngũ thợ kim hoàn từ Rankar Jewellers hoàn thành.

Giấy vệ sinh bằng vàng


Bạn có tin nổi cuộn giấy vệ sinh này có giá trị 1,3 triệu đô la và nó có cả vàng trong đó? Khi giới siêu giàu dùng cuộn giấy vệ sinh này, những mảnh vàng sẽ rơi xuống sàn nhà.

Tóc của Elvis Presley


Nếu bạn là một fan hâm mộ điên cuồng của Elvis Presley, có thể bạn sẽ "chiến đấu" vì mái tóc của anh ấy. Năm 2002, một phần tóc mái của Elvis Presley được bán với giá 115.000 đô la.

Bồn tắm pha lê


Họ nói rằng tắm trong giàu sang và bồn tắm này là một trong những loại bồn đẹp nhất. Nó thuộc sở hữu của một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, nó có hàng ngàn viên pha lê riêng lẻ gắn trên đó. Bồn tắm đi kèm với những lựa chọn màu sắc khác nhau như vàng, xanh và nó đã được bán với giá 227.955 đô la.

Chuột bằng vàng nén


Khi bạn muốn thể hiện phong cách bạn sẽ không ngại chi 36.835 đô la cho một con chuột mạ vàng. Đồ vật trông phong cách này hoạt động với bất kỳ USB - kích hoạt và được phủ mảnh vàng một cách chính xác.

HỒNG HẠNH (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam