Dòng sự kiện:

Những tiết lộ động trời của gái gọi sinh viên

17:10 22/08/2015
“Lúc đầu, tôi thấy rất sợ và lo lắng. Nhưng về sau tôi lại có cảm giác yêu công việc này hơn. Cứ hôm nào không làm việc là tôi lại thấy chán…”.

 

 

 

“Khi tốt nghiệp, tôi xin việc đi làm bình thường như những bạn khác nhưng được một thời gian tôi lại bỏ. Tự nhiên chân lại về lối cũ”.

Đó là lời tâm sự của cô gái tên L. (cựu sinh viên một trường đại học ở Quận 3, Tp. HCM).

L. cho biết, người giúp cô biết tới công việc này là một quý bà sang trọng mà L. quen trên chuyến xe buýt, hồi đó L. mới là cô sinh viên năm nhất non nớt.

Giống như L., X. A. đã từng là một cô sinh viên “có chân” lâu năm trong công việc này nổi tiếng ở Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

[mecloud]FIFNjhjVZQ[/mecloud]

Sau khi ra trường, X. A. quyết tâm rũ sạch quá khứ, xin làm kế toán cho một công ty kinh doanh nội thất và có một mối tình đẹp. X. A thầm vui mừng về một cuộc sống mới, một tương lai tươi sáng mở ra trước mắt.

Thế nhưng, một hôm cô tình cờ gặp lại “người quen” cũ của mình, và chuyện gì đến cũng phải đến.

X. A không hiểu tại sao cô không thể cưỡng lại lời đề nghị rất sộp của “người quen này” nên đã nhận lời “vui vẻ” với nhau.

Cứ như vậy, cô và anh ta gặp nhau thường xuyên hơn. Anh ta vẫn trả chi phí đều đặn, thậm chí nhiều hơn ngày xưa khi cô còn là sinh viên.

Số chi phí mà “người quen” này trả cho A. sau vài lần gặp gỡ bằng số tiền cô đi làm cả tháng.

Hiện giờ, người yêu X. A vẫn chưa biết gì về những “góc khuất” cuộc đời cô nhưng điều này cũng khiến cô luôn đau khổ vì liệu có thể giấu anh ấy đến bao giờ?

Dù đã quyết tâm bỏ công việc "dơ bẩn" nhưng nhiều nữ sinh viên vẫn không thể thoát khỏi. Ảnh minh họa

C. (sinh viên một trường Đại học ở Quận Hà Đông, Hà Nội) kể lại: “Tôi bị mắc bẫy rồi dấn thân sâu vào công việc này từ bao giờ không hay biết.

Tôi đã cố thoát khỏi nó nhưng không thể.

Tôi làm công việc này khoảng 1 năm là đã đủ tiền trang trải cho các năm học sắp tới.

Khi đã thoát được cảnh khó khăn, tôi quyết định từ bỏ công việc.

Nhưng éo le thay, trong số những người mà tôi quen khi làm công việc này, có một người đàn ông rất mê tôi.

Mặc cho tôi van xin, ông ấy dọa sẽ cho cả trường biết về công việc tôi làm nếu tôi dám ngừng việc này.

Tôi không biết phải làm thế nào, nên đành cắn răng chịu đựng và chờ đợi đến lúc ra trường. Tôi sẽ chuyển đi nơi khác sống, có lẽ như vậy mới thoát khỏi”.

L., X. A. và C không phải là những trường hợp đặc biệt, M. (sinh viên quận Thủ Đức, Tp. HCM) lại bị những người từng dẫn mối cho mình uy hiếp.

“Tôi không sợ bị đuổi học nhưng lại sợ gia đình biết chuyện. Bố mẹ tôi vốn nghiêm khắc nên nếu chuyện này bị phát hiện, ông bà sẽ không chịu đựng nổi cú sốc này.

Chính vì vậy mà tôi vẫn phải làm công việc này hàng ngày, dù tôi đã chán ngấy.

Tuổi trẻ và thân xác của tôi đã bị chà đạp với số tiền rẻ mạt mà còn bị bọn dắt mối ăn chặn đến hai phần ba. Quả thực quá cay đắng!”, M. vừa khóc vừa nói.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

 Xem thêm video: [mecloud]gy9PAiewwa[/mecloud]