Dòng sự kiện:

Những vụ giật chồng "kinh điển" trên phim trường của sao Hollywood

19:10 09/11/2015
Cùng là tình vụng trộm trên phim trường, nhưng có người được nhận "quả ngọt "và có kẻ lại lãnh "trái đắng".
Kristen Stewart và Rupert Sanders
 
Kristen và Rupert
Kristen bị cả Hollywood căm ghét khi lộ ảnh “vụng trộm” với đạo diễn Rupert Sanders trong lúc đang hẹn hò với Robert Pattinson, bạn diễn cặp của cô trong “Chạng vạng”. Cặp đôi “cảm nắng” nhau khi cùng tham gia bộ phim đình đám “Snow White and the Huntsman” (Bạch Tuyết và gã thợ săn), trong đó, Kristen sắm vai Bạch Tuyết.
Kristen và Pattinson "phải lòng" nhau khi đóng chung trong "Chạng vạng"
Chuyện tình “ngoài luồng” để lại “quả đắng” cho tất cả người trong cuộc. Rupert bị loại khỏi phần 2 của bộ phim, đồng thời, gia đình anh cũng “tan đàn xẻ nghé”. Sau một thời gian phơi bày vẻ bệ rạc, hốc hác vì tuyệt vọng và hối lỗi, Kristen được Robert Pattinson tha thứ. Tuy nhiên, dường như anh đã không lấy lại được niềm tin với bạn gái. Năm 2012, hai người chia tay lần nữa, và lần này có khả năng là vĩnh viễn.

Hiện Robert đang ngập tràn hạnh phúc với tình mới còn Kristen quay sang “say nắng” đồng nghiệp nữ. 

Rachel Weisz và Daniel Craig


Daniel Craig và Rachel Weisz gặp phải “tiếng sét ái tình” khi hợp diễn trong bộ phim kinh dị “Dream House” (2011). Khi ấy, cả hai cùng đang đính hôn với người khác.

Sau khi chia tay hôn phu cũ, cặp đôi chính thưc hẹn hò và kết hôn vào năm 2011.

LeAnn Rimes và Eddie Cibrian


Với cảnh nóng quá đẹp và quá đạt trong bộ phim “Northern Lights” (2009), Eddie Cibrian và LeAnn Rimes khiến khán giả đặt nghi vấn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận.

Thế nhưng ngay năm đó,  nam tài tử ly hôn vợ còn ngôi sao nhạc đồng quê thì chia tay chồng sau đó một năm. Lễ cưới của cặp đôi diễn ra  năm 2011 như một lời khẳng định: Thiên hạ đồn chính xác đấy!

Angelina Jolie và Brad Pitt


Hiện tại, Angelina Jolie và Brad Pitt là “cặp đôi vàng” của Hollywood. Rõ ràng, họ sinh ra là để dành cho nhau. Tuy nhiên, khởi đầu, tình yêu của hai người không được ủng hộ. Đơn giản vì Angelina chính là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân 5 năm hạnh phúc của Brad Pitt và Jennifer Aniston.

Phải lòng Angelina khi đóng chung trong “Mr.and Mrs. Smith” (2005), Brad đã phụ bạc Jennifer. Vụ ly hôn bất ngờ khiến ngôi sao của sê-ry phim đình đám “Friends” bị sốc nặng và trầm uất một thời gian dài. Nhiều năm sau này, cô mới có thể hoàn toàn tha thứ cho Angelina và Brad.

Angelina cũng “chẳng vừa” khi lên tiếng thừa nhận, bị “hạ gục” trước vẻ nam tính của Brad, chính cô đã chủ động “dụ dỗ” anh trong thời gian đóng phim chung.

Tuy nhiên, cặp đôi đã chứng minh cho tất cả thấy, họ chính là một nửa hoàn hảo của nhau. Đến hiện tại, Angelina và Brad đã có 10 năm yêu gắn bó, cùng nhau nuôi dưỡng 6 người con. Cặp đôi kết hôn vào năm ngoái trong niềm vui sướng tột độ của các nhóc tỳ.

Lauren Bacall và Humphrey Bogart


Lauren và Humphrey  đã chứng minh trong tình yêu, tuổi tác chỉ là chuyện nhỏ. Cách nhau hơn 20 tuổi nhưng minh tinh gốc Do Thái và nam diễn viên huyền thoại của điện ảnh Hoa Kỳ phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên trên phim trường  “The Have and Have not” (1944).

Tài tử “Casablanca” đã ly hôn vợ - nữ diễn viên Mayo Methot để có thể “đường đường chính chính” sống bên cạnh người phụ nữ của đời mình.

Họ đã ở bên nhau suốt 12 năm cho đến khi Humphrey mất năm 1957.

Elizabeth Taylor và Richard Burton


Bộ phim  “Cleopatra” không chỉ gây ra một cơn sốt khi ra mắt  năm 1963 mà còn se duyên cho Elizabeth Taylor và Richard Burton.

Vấn đề là, lúc đó, nữ minh tinh có đôi mắt màu tím đã kết hôn với ca sĩ Eddie Fisher và nam tài tử nổi tiếng cũng đã “yên bề gia thất”.

Họ đã cùng ly hôn để có thể đến với nhau. Chuyện tình của cặp đôi khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Elizabeth và Richard kết hôn 10 năm, chia tay, tái hợp rồi lại ly hôn. Dù không có cái kết ngọt ngào nhưng với Elizabeth Richard vẫn là mối tình đáng nhớ nhất trong số 8 cuộc hôn nhân và vô số chuyện tình không dẫn đến lễ đường của bà.

Katharine Hepburn và Spencer Tracy


Mối tình giữa Katharine Hepburn và Spencer Tracy được coi là một huyền thoại có một không hai của nền điện ảnh Hollywood.

Ngay khi gặp nhau trong “Woman of the Year” (1942), hai ngôi sao lớn đã lập tức phải lòng nhau.  Tuy nhiên, Spencer không ly hôn vợ vì ông không thể phản bội lời thề trước chúa và hai người con của mình.

Spencer và vợ ly thân. Ông đến với Katharine  và cặp tình nhân  ở bên nhau 26 năm cho tới khi Spencer mất năm 1967.

Tình yêu này sâu nặng đến nỗi kể từ đấy cho đến cuối đời, Katharine chỉ còn chú tâm đến sự nghiệp và hoàn toàn không màng đến việc kết hôn với ai khác.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]YkIGwWcIiY[/mecloud]