Dòng sự kiện:

Những vụ sao Việt vướng tai tiếng vì thiếu tế nhị với vợ cũ vì tình mới

02:00 01/09/2015
Xét ở khía cạnh ứng xử với vợ cũ, những quý ông showbiz này bị cho là vô tình, thiếu tế nhị.

 

 

 

Bằng Kiều vô tâm và Dương Mỹ Linh chịu thiệt

Bằng Kiều luôn tỏ ra là người bạn tốt và chia sẻ gánh nặng chăm sóc con với Trizzie Phương Trinh sau khi ly dị. Tuy nhiên, anh cũng muốn cho cả thế giới đang biết mình hạnh phúc bên người tình mới như thế nào. Điều này đã khiến người hâm mộ lên tiếng phê phán “thói ngang nhiên” này, mặc dù cả hai đã đường ai nấy đi.


Qua Facebook và các trang báo mạng, “anh Bầu” chia sẻ hình ảnh mình hết lòng chăm sóc bạn gái, đưa cô đi gặp gỡ bạn bè, đến những địa điểm lãng mạn nổi tiếng… Trong khi đó, những điều mà Trizzie Phương Trinh chia sẻ với các fan hầu hết xoay quanh ba cậu con trai: Beckham, Colin và Kenzi.

Nhiều fan đã tỏ ra thất vọng cho rằng cách cư xử của Bằng Kiều thiếu tế nhị đối với vợ cũ. Người “đâu gối tay ấp” hết lòng vì anh khi bỡ ngỡ trên đất Mỹ. Không ít ý kiến cho rằng Trizzie Phương Trinh là người phụ nữ bị chồng phụ bạc và rồi lại dành toàn bộ thời gian để chăm lo cho các cậu con trai.

Công Lý phô trương hạnh phúc, Thảo Vân nằm viện

Sau khi chia tay, diễn viên Công Lý và MC Thảo Vân chưa bao giờ công kích với người hâm mộ một điều gì không hài lòng về nhau. Họ luôn giữ im lặng hoặc tránh các câu hỏi mỗi khi được hỏi về “đối phương”. Ngay sau khi “ đường ai nấy đi”, Công Lý đã bắt đầu với tình mới là Tuệ Minh. “Cô Đẩu” phô trương tình yêu hạnh phúc bên người mới ngay khi vợ cũ nằm trên giường bệnh.


Trên trang Facebook, Công Lý khoe tấm ảnh hôn bạn gái Tuệ Minh trong khi Thảo Vân đang nằm bệnh viện. Hành động vô tình này đã khiến chàng diễn viên hài hứng phải “gạch đá” của cư dân mạng. Thậm chí, nhiều fan vào góp ý ngay trên Facebook của “cô Đẩu”. Họ cho rằng Công Lý cần phải hành xử tế nhị hơn với mẹ của con trai mình.

Đức Hiệp nâng người mới dìm người cũ.

Sau 3 đời vợ, nghệ sĩ hài Hiệp gà có hình tượng xấu trong mắt công chúng về người chồng đào hoa hết chỗ nói này.

Trong khi Thanh Quý là người vợ cùng anh vượt qua bao sóng gió. Đức Hiệp mất điểm không đơn giản vì số lần yêu, cưới và chia tay chóng vánh mà ở thái độ và cách cư xử của nam nghệ sĩ này với những người từng chung chăn gối.

Thời điểm gần cưới vợ hai, Thu Trang, anh hết lời ca ngợi cô, cảm ơn cô đã vì mình mà chịu bao sóng gió. Trước đó, những ngày ở trại giam, Đức Hiệp lại ca ngợi sự hy sinh, tần tảo của người vợ đầu, Thanh Quý, nhưng rồi mau chóng chia tay cô để đến với tình mới.

Cách cư xử, nâng người mới dìm người cũ của Hiệp gà là hành động khó chấp nhận của một người đàn ông với những người phụ nữ đã gắn bó với mình.

Thu Phượng - Thành Trung - Ngọc Hương

Trên Facebook cá nhân của Thành Trung, anh liên tục cập nhật hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái Ngọc Hương.

Tuy nhiên là người phụ nữ, dẫu từng chúc phúc cho chồng cũ nhưng Thu Phượng vẫn không khỏi chạnh lòng. Cô tế nhị trách móc, cảnh báo Thành Trung rằng việc anh khoa trương tình yêu có thể làm con gái tổn thương.

Đây cũng là lý do cho cuộc khẩu chiến giữa ba người trong cuộc và Thành Trung đã nhận rất nhiều phản ứng từ người hâm mộ cho cách cư xử thiếu tế nhị của mình. Nhiều người tỏ ra ấm ức thay Thu Phượng: một mình chăm con trong khi chồng cũ tung tăng với hạnh phúc mới.

NHƯ Ý (Tổng hợp)

                                                                                  Nguồn: Người đưa tin