Dòng sự kiện:

Những ý tưởng đơn giản mà độc đáo cho sinh nhật của bé

14:00 08/09/2015
Nếu việc tìm kiếm ý tưởng cho sinh nhật của con khiến bạn đau đầu, 6 chủ đề sau sẽ giúp bạn tổ chức một bữa tiệc rất đơn giản, nhưng thực sự thú vị dành cho bé.
 

1. Bữa tiệc Cầu vồng


Việc chuẩn bị cực kì dễ dàng vì bạn chỉ cần mua những vật dụng cần thiết như đĩa, cốc, khăn ăn, bóng bay, đồ trang trí... với những màu sắc khác nhau.

Thực đơn theo chủ đề cầu vồng cũng rất đơn giản: Hãy nghĩ đến những bàn kẹo nhiều màu, trái cây và một chiếc bánh kem đầy màu sắc.

2. Bữa tiệc bong bóng


Chiếc máy tạo bong bóng chắc chắn sẽ làm cho bữa tiệc vô cùng vui nhộn.

3. Bữa tiệc dã ngoại


Nó sẽ là một bữa tiệc dã ngoại vui vẻ trong công viên hay tại nhà của bạn. Các món ăn gợi ý cho bạn sẽ là hotdogs, bánh mì kẹp thịt, salad mì ống, khoai tây chiên, bánh quy... Trang trí khung cảnh bằng bóng bay “dưa hấu” với màu xanh lá và màu đỏ, có thể kèm với những dụng cụ cho môn thể thao bé yêu thích.

4. Bữa tiệc chủ đề biển


Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc vui dưới nắng mặt trời? Nếu con bạn sinh vào tháng có nhiệt độ thời tiết cao, bạn có thể tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho con với chủ đề bãi biển. Trang trí bữa tiệc với các đồ dùng sẵn có như: ghế, khăn tắm, quả bóng bãi biển, một hũ đầy cát hoặc vỏ sò, xô và xẻng.

5. Bữa tiệc theo chủ đề sở thú


Nếu con bạn yêu thích các con vật hãy trang trí bữa tiệc bằng những con vật đồ chơi yêu thích của bé. Ngoài chiếc bánh hình con vật mà bé yêu thích, những vị khách nhí của bé sẽ chết mê với những chiếc mặt nà hình những con thú dễ thương.

6. Bữa tiệc theo chủ đề xây dựng


Bảng chỉ dẫn giao thông, hay những vật dụng thường thấy ở các công trường xây dựng cùng những quả bóng bay vàng và đen sẽ tạo nên một khung cảnh phù hợp với chủ đề này. Cho bé đội mũ cứng, và sắp xếp các hình khối để bé chơi. Sử dụng phần chở đồ phía sau xe tải đồ chơi, bạn sẽ có một chiếc bàn ăn đầy sáng tạo.

Hương Trà (Theo babyparenting)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm: 

[mecloud]yLELTome6D[/mecloud]