Dòng sự kiện:

Nổ súng tại quán bia ở Phú Quốc một phụ nữ mang thai tử vong

23:02 02/08/2015
Chị Mai đang mang thai tháng thứ ba cùng anh Bảo tử vong trong vụ đại ca giang hồ Tuấn Em nổ súng tại câu lạc bộ bia Lion Graden Beer Club.
Báo Thanh Niên đưa tin, trưa 2/8, đại tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng Công an huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết đang tập trung lực lượng truy bắt nghi can gây ra vụ nổ súng khuya hôm qua (1/8) tại câu lạc bộ bia Lion Garden (Lion Garden Beer Club, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc) khiến 2 người chết tại chỗ.

Ông Nhanh nói: “Bước đầu đã xác định được nghi can gây ra vụ nổ súng tên và đối tượng đã bỏ trốn. Hiện chúng tôi đang lấy lời khai những người liên quan, điều tra vụ việc”.


Câu lạc bộ bia Lion Garden, nơi xảy ra vụ nổ súng. (Ảnh: Thanh Niên)

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 23h ngày 1/8, anh Huỳnh Quốc Bảo cùng một số bạn bè đến chơi tại Lion Garden Beer Club (đối diện nhà anh Bảo) thì xảy ra xô xát với nhóm của Đỗ Thanh Sơn (tên thường gọi là Tuấn Em).

Trong lúc xô xát, Tuấn Em được cho là đã bất ngờ rút súng bắn anh Bảo gục tại chỗ; một viên đạn bị lạc trúng vào một cô gái khác đang tổ chức sinh nhật tại đây. Vụ nổ sung khiến anh Bảo và cô gái chết tại chỗ.

Sự việc khiến hàng trăm khách trong quán bia và những nhà hàng lân cận bỏ chạy toán loạn. Ngay sau đó lực lượng công an đến hiện trường thì Tuấn Em đã bỏ trốn.


Chị Mai (ngồi thứ hai, tính từ bên phải), nạn nhân bị trúng đạn lạc chết. (Ảnh: Thanh Niên)

“Vào trước thời điểm xảy ra vụ nổ súng, giữa anh Bảo và Tuấn Em có xảy ra cãi cọ. Sau đó, hai người kéo nhau ra phía ngoài, cách cửa câu lạc bộ bia Lion Garden khoảng 10m. Lúc này, Tuấn Em bất ngờ rút súng ra bắn vào anh Bảo.

Trúng đạn, anh Bảo vẫn cố sức bỏ chạy ra phía cổng thì bị Tuấn Em tiếp tục bắn thêm. Cùng lúc, chị Mai từ phía trong chạy ra ngoài để nghe điện thoại đã bị đạn lạc găm trúng người” - Thanh Niên ghi lại lời một nhân chứng.

“Điều đau lòng là chị Mai đang mang thai tháng thứ ba, còn anh Bảo cũng rất trẻ”, nhân chứng nói.

Theo một người dân địa phương, Tuấn Em, là đối tượng có tiền án và nghiện ngập ma tuý nhiều năm nay. Có thông tin đối tượng này đã mắc HIV.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]wTc1jyeuiO[/mecloud]