Dòng sự kiện:

Noel 2015: Những địa điểm đi chơi Giáng sinh tại Sài Gòn

22:46 17/12/2015
Chắc chắn rất nhiều cha mẹ đang muốn tìm kiếm một địa điểm đi chơi Noel ở TP HCM để đưa con đi đón lễ Giáng sinh an lành.

[mecloud]ChQxHqeLHj[/mecloud]

Khu vực nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi

Nếu ở Hà Nội, mọi người đều tụ tập quanh Nhà Thờ Lớn để cùng chờ đón thời khắc Giáng sinh đến thì ở Sài Gòn, địa điểm đi chơi Giáng sinh được yêu thích là khu vực nhà thờ Đức Bà.

Với những con đường lung linh ánh đèn, không gian sầm uất, nhà thờ Đức Bà là nơi tuyệt vời để bạn cảm nhận không khí lễ hội sôi động, vui vẻ và ấm áp. Ngoài việc lưu giữ lại những khoảnh khắc Giáng sinh vui vẻ, bạn còn có thể cùng người thân thưởng thức những món ăn đa dạng và cực kì hấp dẫn trên những con phố xung quanh.

Cầu ánh sao Quận 7

Đây là một địa điểm thú vị để bố mẹ có thể đưa con đi chơi đêm Noel. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng được cái là nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi giáng sinh 2014 sắp tới.

 

Buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền huyền dịu dịu mờ ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh được giáng sinh dựng lên để các bạn có thể chụp hình làm kỷ niệm.

Các xóm đạo

Nếu bạn ưa thích một không gian yên tĩnh, khu vực các xóm đạo chính là địa điểm đi chơi Noel tuyệt vời ở TP HCM.

Một trong những địa điểm được các bạn trẻ yêu thích nhất phải kể đến xóm đạo Tam Hà ở quận Thủ Đức. Vẻ lung linh của nhà thờ Tam Hà chính là điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan tìm đến xóm đạo này trong dịp Giáng sinh.


Tiếp theo, xóm đạo quận 8 nằm tại đường Phạm Thế Hiển được trang trí cực kì đẹp mắt với ông già Noel, những cây thông phủ tuyết trắng xóa, tượng Đức Mẹ và chúa Jesus cùng với rất nhiều hang đá… chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng không khí Giáng sinh thật an lành.

Ngoài ra, các xóm đạo như xóm đạo Từ Đức ở quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát ở quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú, xóm đạo quận 3, xóm đạo quận 8… cũng là những điểm đến vô cùng lý tưởng trong dịp Noel với những con phố được trang hoàng lộng lẫy, giăng đầy đèn hoa.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là một trong những địa điểm đi chơi Giáng sinh 2015 được yêu thích tại thành phố mang tên Bác. Vào dịp Giáng sinh, nơi đây được trang trí với rất nhiều đèn nháy lấp lánh đủ các màu sắc tuyệt đẹp.

 

Ở đây có không khí rất “Tây” trong đêm Giáng sinh, không chỉ bởi vì con phố đi bộ này tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại mà còn bởi nơi đây có rất nhiều người nước ngoài sinh sống. Ngoài ra, khu vực này cũng gần các quán cà phê, rạp chiếu phim và các quán ăn nên rất thuận tiện để bạn thiết kế một tour dạo bộ hoàn hảo trong đêm Giáng sinh.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]lBGIKLlowu[/mecloud]