Dòng sự kiện:

Nỗi đau ê chề của người đàn ông bị vợ đánh, lột đồ, trói vào gốc cây

02:50 31/07/2015
Chỉ vì mâu thuẫn trong chuyện chia tài sản, ông Lợi đã bị vợ đánh đập, trói vào gốc cây cho kiến cắn, thậm chí lột đồ hạ nhục.

 

 

 

Vợ chỉ huy người nhà đánh hội đồng, lột đồ hạ nhục chồng

Đã gần một tuần trôi qua, ông Đào Văn Lợi (sinh năm 1972, ngụ xã Tân Lập, Mộc Hóa) vẫn phải nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An. Do thương tích nặng, ông Lợi phải c định phần cổ, nửa người trên bằng thiết bị y tế và nằm liệt giường. Tới bữa cũng chỉ nhấp được chút cháo. Đây là hậu quả của trận đòn hiểm mà thủ phạm chính là vợ nạn nhân - bà Nguyễn Thị Phượng.

Theo lời ông Lợi, chiều ngày 24.7, sau khi cãi nhau kịch liệt, bà Phượng lớn tiếng đuổi chồng ra khỏi nhà. Ông Lợi ôm lấy ghế đá cố thủ thì bị vợ kéo lê trên mặt sân.

Một lát sau, bà Phương "hô" một đám người nhà (gồm: anh rể, chị ruột và em trai bà Phượng) xông vào tấn công ông Lợi. Chịu trận đòn roi "hội đồng" xong, người đàn ông tội nghiệp bị đá văng xuống ao bùn.

Để ông lóp ngóp dưới ao khoảng nửa giờ, những kẻ ác độc lôi ông lên bờ, trói nghiến vào gốc mít.  “Tôi bị trói ghịt vào thân cây, dây siết rất chặt nên vô cùng đau đớn. Khi tôi kêu cứu thì có người xông vào tuột quần tôi xuống ngang đầu gối để làm nhục. Nhiều người sống gần đó xông vào can ngăn không cho đánh nhưng không ai cởi trói. Một số người kêu công an xã đến cởi dây trói cho tôi và đưa tôi đi cấp cứu” - ông Lợi đau đớn kể lại.

Nhiều lần bị vợ... bạo hành?

Đã hai lần ông Lợi phải đi cấp cứu vì bị vợ đánh

Theo lời kể của người nhà, vợ chồng ông Lợi lấy nhau từ năm 1996. Sau đám cưới, mẹ ông Lợi cho hai vợ chồng chiếc ghe để đánh cá. 

Sau đó, cha vợ ông Lợi cho vợ chồng ông miếng ruộng 1 ha, người đứng tên là bà Phượng. Chí thú làm ăn, dần dà, ông Lợi bà Phượng mua đất cất nhà và mua thêm nhiều thửa đất nông nghiệp, tổng cộng lên đến 8 ha. 

Nhưng cũng từ khi có "của ăn của để", hai vợ chồng bắt đầu... lục đục, không được êm ấm như trước mà thường xuyên cãi vã.

Giữa năm 2012, một hôm, ông Lợi đang ở nhà thì cha vợ và hai người anh em của bà Phượng đi xe gắn máy đến kiếm chuyện. “Tôi thấy họ hung hăng quá nên không ra mà ở lỳ trong nhà. Lập tức, họ xông tới đạp tung cửa và lao vào tấn công tôi.

Tôi tháo chạy thì bị họ nắm đầu đập xuống đất. May mà có hai ông hàng xóm nghe tiếng kêu cứu, chạy qua can ngăn, sau đó đưa tôi đi cấp cứu. Đợt đó, tôi bị đánh khạc ra máu, nằm bệnh viện 4 ngày thì xin về điều trị ngoại trú” - ông Lợi kể.

Cũng theo ông Lợi, tính đến nay, ông đã phải chịu 7 trận đòn từ nhà vợ và đều do vợ đứng đằng sau chỉ đạo, trong đó có hai lần phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với chúng tôi, Đại tá Đào Hòa Nam - Trưởng Công an huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An, xác nhận đơn vị này đang làm rõ vụ bà Nguyễn Thị Phượng cùng một số người thân trong gia đình hành hung ông Đào Văn Lợi, gây thương tích ở cổ, lưng và tay. 

 

Qua làm việc, bà Phượng cùng 3 người thân của mình thừa nhận sau khi cãi nhau với chồng về việc chia tài sản để chuẩn bị li hôn, bà hô hào một nhóm người nhà đánh đập ông Lợi, dìm ông này xuống mương nước, sau đó trói vào gốc cây hàng giờ đồng hồ trước khi lực lượng chức năng can thiệp.

Trước đó, tối ngày 24-7, chính quyền địa phương xã Tân Lập nhận được thông tin ông Lợi bị vợ hành hung rồi bị trói vào gốc cây nên cử lực lượng đến giải cứu. Do thương tích nặng, ông Lợi lập tức được chuyển đến bệnh viện Đa khoa Long An điều trị.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin