Dòng sự kiện:

Nội dung tin nhắn đe dọa trong vụ nữ sinh bị lột áo, đánh tới tấp

17:22 22/10/2015
Từ khi bị các bạn đánh, M. cảm thấy ái ngại nên đã bỏ học, tính tình thay đổi thất thường và hay bỏ nhà đi. Tưởng sự việc đã lắng xuống ai ngờ giờ lại bị đào xới lên.

 

 

 

[mecloud]caHYxTBKgY[/mecloud]

Sự việc nữ học sinh bị một đám “nữ quái” đánh đập, lột đồ trong khuôn viên trường ĐH Nông Lâm Bắc Giang, quay video và đăng tải lên các trang mạng xã hội trong ngày 18/10 vừa qua đang gây xôn xao trong dư luận.

Theo thông tin từ báo Người Đưa Tin, nữ sinh bị bạo lực trên là em Tạ. T. M (SN 2001 ở huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

M. trải lòng, thực ra, sự việc trên đã xảy ra một năm về trước, khoảng tháng 7/2014.

Vào thời điểm trên em đang học lớp 8, em tới trường này để chơi thì bỗng dưng bị một nhóm bạn nữ gọi ra hồ của trường để nói chuyện.

Khi ra đến nơi, các bạn nữ xông vào đánh tới tấp, lột đồ rồi ép nhảy xuống ao. Họ đều là người trong xã. Trong lúc bị đánh, có một bạn đã quay lại được.

Tại thời điểm đó, cũng có 1 lần đoạn clip được đăng tải lên mạng nhưng nhanh chóng gỡ xuống. Sau khi bị đánh, vì ngại với bạn bè và những người xung quanh, M. đã nghỉ học.

Mãi cho tới mới đây, trước ngày 18/10, em nhận được tin nhắn từ một người lạ mặt có nội dung: “Cứ từ từ rồi em sẽ thành một trong những người nổi tiếng nhất vịnh Bắc Bộ”. Và điều em lo lắng cũng đã xảy ra. Một lần nữa, đoạn video lại được phát tán trên mạng.

Đoạn tin nhắn đe dọa mà em M. nhận được trước khi clip bị đưa lên mạng.

M tâm sự: “Hiện giờ, tâm lý em vẫn không được ổn định. Em không dám đi ra ngoài vì thấy xấu hổ với mọi người. Em chỉ mong mọi người xóa clip ấy đi thôi”.

Khi hỏi về việc tại sao bị đánh, M. cho biết: "Em không mâu thuẫn với ai trong nhóm đánh mình cả. Họ hiểu nhầm em có quan hệ tình cảm với một bạn khác giới".

Theo ông Vũ Quang Sáng, trưởng thôn nơi em sinh sống cho biết, M. là con thứ trong gia đình có hai anh em. Bố mất vì bị tai nạn giao thông. Cuộc sống gia đình tương đối ổn định. Mẹ M. đi làm công nhân may và M. cũng mới đi làm cho công ty điện tử.

Ông Sáng chia sẻ thêm,từ khi M. bị các bạn đánh, do cảm thấy ái ngại trước các bạn cùng trang lứa nên em M. đã bỏ học. Từ đó trở đi, tính tình của em M. thay đổi thất thường, thi thoảng bỏ nhà đi chơi. Người thân trong nhà khuyên nhủ không được.

Em mới ổn định tâm lý đi làm được vài hôm thì chuyện này lại bị xới tung lên.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào ngày 18/10, một video ghi lại cảnh 5 cô gái cùng xúm vào giật tóc, lột áo và đánh dã man một bạn nữ ( là em M.) lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong video, M. không mặc áo, tóc tai bù xù bị nhóm 5 cô gái đạp vào đầu, người và chửi mắng thậm tệ. Thậm chí nhóm nữ sinh còn thả một chiếc dép xuống sông và yêu cầu M. phải nhảy xuống nhặt. Khi M. còn hoảng loạn, sợ hãi thì nhóm các cô gái lao vào đánh tới tấp, giật tóc, chửi mắng, đánh đập dã man.

Tại nơi đánh M., không chỉ có nhóm này mà còn có rất nhiều người khác chứng kiến sự việc. Khi thấy M. đau đớn, khóc lóc, la hét và bị tra tấn thậm tệ, không một ai lên tiếng can ngăn mà còn cười nhạo, bình tĩnh đứng xem.

Khi xem đoạn clip, nhiều độc giả bày tỏ bức xúc: "Thật là tàn độc. Tại sao lại các bạn nữ lại có hành động như vậy với nhau? Rồi bạn nữ bị đánh kia sẽ ảnh hưởng tâm lý thế nào? Thử hỏi một trong số những nữ sinh kia nếu cũng bị đánh như vậy thì sẽ thấy ra sao? Rất mong có những biện pháp răn đe, thậm chí phạt nặng để những hành động vô nhân tính như trên không còn diễn ra".

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]dxLxAhiYPW[/mecloud]