Dòng sự kiện:

Nóng: ‘Cô dâu 8 tuổi’’ chính thức ngừng phát sóng từ 1/8/2016

00:27 23/07/2016
‘’Cô dâu 8 tuổi’’ tập cuối, tập thứ 2.250 sẽ phát sóng vào ngày 31/7 tới. Bộ phim truyền hình dài tập này đã chính thức ngừng phát sóng tại Ấn Độ vì lý do lượng người xem thấp. Hôm nay, 22/7/2016, đoàn làm phim “Cô dâu 8 tuổi’’ quay cảnh cuối cùng để kịp phát sóng vào cuối tháng 7 này.

cô dâu 8 tuổi

Sau 2250 tập phim, bộ phim truyền hình “Cô dâu 8 tuổi” chính thức ngừng phát sóng vì lý do rating thấp. Tập cuối của phim Cô dâu 8 tuổi sẽ được chiếu vào ngày 31-07 tới.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, series phim truyền hình “Cô dâu 8 tuổi” với thời lượng phát sóng lên đến hơn 2000 tập, đã chính thức dừng phát sóng tại Ấn Độ. Vì lý do rating ngày càng thấp nên Cô dâu 8 tuổi bị ngưng phát sóng, nhà sản xuất cho biết thêm.

Vào ngày 22-07, đoàn phim sẽ thực hiện phân cảnh cuối cùng và vào ngày 31-07, tập cuối của bộ phim sẽ được phát sóng, theo đài truyền hình Colors – kênh phát sóng của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” cho biết.

cô dâu 8 tuổi ngừng phát sóng vì ít người xem

Điều khiến cho nhiều người phải kiên nhẫn theo dõi bộ phim này đó là vì Cô dâu 8 tuổi thẳng thắn nói lên được những vấn đề nhức nhối trong xã hội như nạn tảo hôn và bất bình đẳng giới đang ngày càng “leo thang” tại Ấn Độ.

cô dâu 8 tuổi ngừng phát sóng thật rồi

Chuỗi series phim dài tập này đã và đang “làm mưa làm gió” ở Việt Nam bởi không chỉ vì đây là lần đầu tiên người xem được thưởng thức bộ phim có số lượng tập dài khủng khiếp đến như vậy mà những phân đoạn trong phim còn được miêu tả theo kiểu “slow motion” siêu chậm đến hài hước. Hiện bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đang phát sóng đến phần 11 ở Việt Nam và có số lượng người xem khá ổn định so với Ấn Độ.

Vừa cách đây ít ngày, dàn sao "Cô dâu 8 tuổi" đến Tp.HCM đã gây sốt cho người hâm mộ. 

Xem thêm: Ngắm "Cô dâu 8 tuổi" Anandi vừa đặt chân xuống Tân Sơn Nhất

                  Fans Việt vây kín chồng "cô dâu 8 tuổi"

Theo Tiếp thị gia đình