Dòng sự kiện:

Nữ ca sĩ Ngọc Châm thông cảm khi Lệ Quyên cho con tè vào túi nôn

03:00 23/07/2015
Nữ ca sĩ Ngọc Châm nói cô cũng là người mẹ, cũng có những lúc lúng túng vì con nên rất thông cảm với hành động của Lệ Quyên.

Liveshow Hai bàn tay trắng của nhạc sĩ Vinh Sử sẽ diễn ra vào ngày 1-2/8 tới đây, và ca sĩ Lệ Quyên là một trong số những khách mời. Tại buổi họp báo giới thiệu liveshow, khi được hỏi rằng hiện Lệ Quyên đang rất bị lên án với việc cho con tè vào túi nôn trên máy bay, không ít người đã tỏ ý phản đối, muốn tẩy chay Lệ Quyên, ban tổ chức có băn khoăn, lo lắng gì không?

Với tư cách đại diện ban tổ chức chuỗi chương trình Vàng son một thuở, nữ ca sĩ Ngọc Châm nói cô cũng là người mẹ, cũng có những lúc lúng túng vì con nên rất thông cảm với Lệ Quyên. Theo cô, khán giả cũng nên tách bạch giữa người ca sĩ trên sân khấu và một phụ nữ rất đời thường.

Nữ ca sĩ Ngọc Châm và nhạc sĩ Vinh Sử.

Cô tin rằng, những người yêu nhạc, yêu giọng hát Lệ Quyên và nhạc Vinh Sử sẽ không “chấp nhặt” chuyện đó, mà vẫn yêu thương những nghệ sĩ trên sân khấu, yêu thương giọng hát như bình thường.

Trước đó, chuyện ca sĩ Lệ Quyên cho con tè vào túi nôn trên máy bay A350 của Vietnam Airlines đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Người thì bức xúc, chê trách hành động của cô ca sĩ này, người lại bênh vực bởi cho rằng ca sĩ cũng là một bà mẹ.

Những người bênh vực cho rằng, cho con tè vào túi nôn chỉ là hành động của người mẹ yêu con và họ đưa ra hàng trăm lý do để "biện minh" rằng: Ví dụ như mình là người sợ độ cao, thần kinh tiền đình yếu, mình chỉ cần đứng lên là đã choáng rồi chứ chưa nói đến chuyện bế một thằng cu hiếu động vào toilet cho nó đi tè...

Có bà mẹ còn so sánh: Nếu như bạn thấy một bà mẹ vạch ti cho con bú giữa chốn đông người là thiêng liêng thì hành động cho con trai mình tè tại ghế máy bay cũng thiêng liêng không kém. Họ đang làm đúng vai trò làm mẹ của họ là chăm sóc con cái.

Thậm chí, có mẹ kể lại: “Mình đã từng tu hết một chai nước suối rồi lấy luôn chai đó để cho con mình tè vào, ngay giữa nhà hàng của một khách sạn 5 sao, may hồi đấy chả ai chụp ảnh lại”. Cuộc tranh cãi về vấn đề này đến giờ vẫn chưa đi đến hồi kết.

Lam Anh (Ảnh: Khôi Nguyên)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]S6dZReZaXK[/mecloud]