Dòng sự kiện:

Nữ ca sĩ Trung Quốc bị bỏng 80% do nghịch bật lửa

17:40 03/03/2016
Một nữ ca sĩ Trung Quốc đang trong tình trạng nguy kịch sau vụ tai nạn bỏng vì nghịch bật lửa tại một quán cà phê vào tối ngày 1/3.
Theo tin tức từ Sina, ngay sau vụ tai nạn, đội ngũ cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường nhưng phải mất lúc lâu họ mới dập tắt ngọn lửa do khu vực xung quanh chứa nhiều vật liệu dễ cháy nổ.

Đường An Kỳ bị bỏng tới 80% sau khi bật lửa ở khu vực dễ cháy nổ. 

Tối ngày 1/3, thành viên nữ của nhóm nhạc SNH48 - Đường An Kỳ và một cô bạn thân có mặt tại một quán cà phê ở Thượng Hải trò chuyện.

Một nhân chứng kể lại, An Kỳ đã xảy ra tranh cãi nhỏ với bạn và 2 người khá to tiếng và An Kỳ đưa bật lửa lên dọa nạt bạn.

 

Lúc đầu, những vị khách trong quán không để ý cho đến khi cô bạn kia hô thất thanh kêu cứu và khắp người An Kỳ là lửa cháy bùng. Ngay sau đó, cô đã được đưa đến bệnh viện đa khoa Thượng Hải cấp cứu.

Cũng theo nhân chứng này, khi xảy ra sự việc, nhiều người còn tưởng rằng nạn nhân là nhân viên quán cà phê. Mọi chuyện đã xảy ra quá nhanh. Đường An Kỳ tự bật lửa dọa nạt bạn nhưng không hề để ý đến khu vực xung quanh.

Công ty quản lý của nữ ca sĩ cho biết, An Kỳ đã tỉnh lại nhưng chưa thể nói chuyện. Nói về nguyên nhân vụ tai nạn, họ từ chối bình luận.

Đường An Kỳ là thành viên nhóm nhạc SNH48 - hoạt động giống nhóm nhạc AKB48 Nhật Bản. Ngoài 2 thành viên người Nhật, SNH48 có tới hơn 100 thành viên người Hoa. Tuy mới khởi nghiệp hơn 2 năm nhưng nhóm đã có chỗ đứng trong ngành giải trí. 

Linh San (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]BmxGEuq5jB[/mecloud]