Dòng sự kiện:

Nữ ca sỹ Hàn tử vong trong ô tô cùng hai người đàn ông

00:14 30/10/2015
Thi thể của nữ ca sỹ Kim Hyun Ji cùng hai người đàn ông đã được tìm thấy trên ô tô khiến làng giải trí Hàn chấn động.

Theo tin tức từ tờ Chosun, thi thể nữ ca sĩ Kim Hyun Ji (31 tuổi) và hai người đàn ông (đều 33 tuổi) được phát hiện hôm 27/10, trong chiếc xe mà họ thuê, đỗ tại bãi xe ở thành phố Iksan, Hàn Quốc. Trong xe có than tổ ong, di thư, thuốc trầm cảm...

Theo điều tra ban đầu, cả ba người tự tử. Kim Hyun Ji và hai người đàn ông thuê xe vào ngày 25/10 nhưng tới hạn vẫn chưa trả lại xe. Chủ cho thuê gọi điện nhưng không thể liên lạc, vì thế mới báo cảnh sát. Cơ quan chức năng tìm được chiếc xe qua hệ thống GPS.

Chiếc xe hơi được mà Kim Hyun Ji tự tử cùng hai người đàn ông khác. 

Cảnh sát cũng nhận định, Kim Hyun Ji và hai người đàn ông hoàn toàn không quen biết, có thể ba người đã gặp nhau trên một diễn đàn dành cho những người muốn tìm đến cái chết, sau đó quyết định cùng thuê một chiếc xe để tự vẫn. Một trong hai người đàn ông đã để lại di chúc cho người nhà, trong đó nói rõ điều này. Hiện tại, ba thi thể đã được chuyển cho người thân để mai táng.

Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo một số nguồn tin, có thể Kim Hyun Ji và Go, Lee quen nhau qua trang web của những người muốn tự tử và hẹn nhau cùng tự tử. Kim Hyun Ji từng thừa nhận cô mắc trầm cảm trong khi Go và Lee gặp vấn đề về sức khỏe, kinh tế. Một người trong số họ đã gửi tin nhắn cho gia đình và nói rằng: “Con xin lỗi. Con đi trước đây”.

Nữ ca sĩ Kim Hyun Ji.

Kim Hyun Ji được nhiều người biết đến qua cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Super Star K, sau đó là The Voice Korea , tuy nhiên, sau cuộc thi này, tên tuổi cô không tạo được tiếng vang, mini album Everything ra mắt không nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]RlVd1OuWJH[/mecloud]