Dòng sự kiện:

Nữ cảnh sát 9x bất ngờ nổi tiếng vì quá xinh đẹp

03:00 02/03/2016
Một nữ cảnh sát trẻ bỗng nổi tiếng sau khi những bức ảnh xinh đẹp của cô được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

 

Rất nhiều người đều ấn tượng trước khuôn mặt đẹp như hoa hậu của cô gái trẻ Anisa (23 tuổi) và bất ngờ hơn khi biết cô là một trong những nữ cảnh sát tại thành phố Gjirokaster.

Trên trang Mirror, Anisa chia sẻ, trang cá nhân của cô bỗng nhiên có lượng kết bạn tăng đột biến sau khi cô được bình chọn là một trong những cô gái xinh đẹp nhất ở Albania và xuất hiện trên hàng loạt trang báo.

Tuy nhiên, đối với cô gái 9x này, sự nổi tiếng không làm nữ cảnh sát trẻ quá bận tâm, ưu tiên lớn nhất của cô hiện nay vẫn là công việc truy bắt tội phạm.

"Tôi không ở đây để thể hiện vẻ ngoài của mình. Nếu tôi được khen xinh đẹp, tôi sẽ cố tảng lờ đi và tập trung vào công việc của mình", Anisa nói.

Nữ cảnh sát Anisa đến từ Gjirokaster, một thành phố ở phía nam Albania. Cô đã làm nhiệm vụ của một sĩ quan cảnh sát tại quê nhà trong suốt 4 năm.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, cô còn là thành viên của đội đặc nhiệm Shqiponjat, được trang bị và đào tạo bởi cảnh sát Italy. Cô thường xuyên thực hiện các nhiệm vụ tại Lazarat - ngôi làng ma túy, nơi buôn bán cần sa tiền tỷ.

Nữ cảnh sát trẻ tuổi còn từng tham gia các cuộc đột kích lớn vào Lazarat. Với sự dũng cảm và mưu trí, cô đã góp phần bắt giữ hàng chục trùm xã hội đen, cùng phần tử tội phạm. Nhờ những thành tích nổi bật, Anisa được bổ nhiệm vào hàng ngũ thanh tra trong lĩnh vực thương mại.

Dù luôn dũng cảm đối mặt với nguy hiểm, Anisa chỉ cảm thấy an toàn nhất khi ở bên chồng chưa cưới. “Không có đồng phục nào mạnh bằng lá chắn của tình yêu. Anh ấy khiến tôi có cảm giác được bảo vệ. Anh không phản đối công việc tôi đang làm vì biết nó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và anh ấy cũng vậy”, nữ cảnh sát tâm sự.

Khánh Vy (Theo Mirror)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]DrxVqrwZIT[/mecloud]