Dòng sự kiện:

Nữ cảnh sát đóng giả người yêu ngăn người đàn ông tự tử

02:00 09/12/2015
Một người đàn ông muốn tự tử chỉ vì không tìm thấy người yêu thất lạt và một nữ cảnh sát xinh đẹp đã xuất hiện đúng lúc để cứu người.

 

 [mecloud]cJ4lK3g33c[/mecloud]

Theo tin tức từ Shanghaiist, vụ việc xảy ra ngày 6/12 tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc).

Ông Wu leo ra ngoài bờ tường tòa nhà 6 tầng tự tử vì không tìm được người yêu.

Người đàn ông tên Wu (40 tuổi) trèo ra bờ tường tầng 6 một tòa nhà và dọa sẽ nhảy xuống tự tử vì không tìm thấy người yêu thất lạc của mình . Những người chứng kiến đều hoảng loạn, lo sợ.

 

Một nữ cảnh sát đã phải đóng giả làm người yêu của Wu.

Ngay lập tức, lực lượng cứu hộ phải bày mưu, lập kế để giải cứu người đàn ông tuyệt vọng vì tình.

Cảnh sát kéo Wu trở lại bên trong nhà. 

Trong lúc Wu đứng trên bờ tường tầng 6 tòa nhà định nhảy xuống, cảnh sát đã đưa cho người đàn ông này một chiếc điện thoại và nói rằng bạn gái của Wu đang ở đầu dây bên kia, khóc lóc và yêu cầu ông hãy quay trở lại bên trong để 2 người có thể nói chuyện.

Rất đông người theo dõi vụ việc.

Sau khi nghe xong cuộc điện thoại, Wu định trèo vào bên trong nhưng rồi lại nghi ngờ có điều gì đó bất thường và tiếp tục đòi nhảy xuống. Rất may trong khoảng thời gian người đàn ông này do dự, cảnh sát đã nhanh tay giữ và kéo Wu quay trở lại bên trong an toàn.

Hóa ra người yêu trong điện thoại là do một nữ cảnh sát tên Zheng đóng giả. Cô đội mũ, đeo khẩu trang và khóc lóc để ngăn cản Wu và đã giải cứu thành công người đàn ông này.

Tháng 8/2015, cảnh sát tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã vất vả giải cứu thành công một người phụ nữ định tự tử bằng việc nói chuyện với người này qua điện thoại trong suốt 50 phút để lực lượng đặc biệt phải phá khóa vào nhà để giải cứu.

Khánh Vy (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]y9S28H4nJw[/mecloud]