Dòng sự kiện:

Nữ công an "lột xác" thành "Tiên nữ núi rừng" lên tiếng đáp trả dư luận

22:47 08/08/2015
Gần đây, cư dân mạng đang xôn xao trước bộ ảnh nữ cảnh sát cứng rắn của Ứng Hòa (Hà Nội) bỗng chốc “lột xác” thành “tiên nữ núi rừng” vô cùng sexy.

Cô là Nguyễn Phương Thảo (SN 1992) quê ở Thanh Hóa, hiện đang công tác tại công an huyện Ứng Hòa.


Ảnh đời thường của Phương Thảo.

Phương Thảo vốn là một cô nàng có cá tính luôn xuất hiện trong trang phục áo thun, quần jeans và giày thể thao. Nhưng nhiều người phải để mắt tới Thảo hơn bởi cô nàng sở hữu ngoại hình cực chuẩn, gương mặt đẹp tựa “thiên thần”.

Mới đây, cô nàng có một quyết định táo bạo bằng việc phô diễn những nét chuẩn trên cơ thể mình qua bộ ảnh “Tiên nữ núi rừng” hợp tác cùng nhiếp ảnh gia có nicknam Duc Ngoc Do tại Hồ Cửa Đạt, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa.


Phương Thảo cao 1m68 với số đo 3 vòng đáng mơ ước 92-64-93. (Ảnh: Duc Ngoc Do)

 

Để có được thân hình cân đối này, một phần do quá trình tập luyện khắc nghiệt trong môi trường đại học...(Ảnh: Duc Ngoc Do)


...khi đi làm Phương Thảo cũng thường xuyên đến phòng tập và dành 30 phút chạy bộ mỗi sáng dù công việc bận rộn và chú ý đến chế độ ăn uống, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. (Ảnh: Duc Ngoc Do)


(Ảnh: Duc Ngoc Do)


(Ảnh: Duc Ngoc Do)


Những bức ảnh táo bạo trong bộ ảnh "Tiên nữ núi rừng" của Phương Thảo. (Ảnh: Duc Ngoc Do)

Bộ ảnh đẹp mê người của Phương Thảo nhanh chóng gây ấn tượng không chỉ với cộng đồng mạng mà với cả giới nghệ thuật nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Bên cạnh những lời khen cũng có người dùng mạng cho rằng, là một nữ cảnh sát phục vụ trong bộ máy nhà nước, Thảo không nên chụp những bức hình quá gợi cảm như thế này, làm ảnh hưởng tới ngành nghề.

Đáp trả những bình luận này, cô nàng 9x chia sẻ: “Tôi không ngại điều tiếng, người ta nói đẹp khoe ra, không cần quá phô trương và đúng chuẩn mực thì không có gì là sai cả khi chụp hình sexy”.

 



Phương Thảo không ngần ngại bày tỏ quan điểm "đáp trả dư luận".

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]kT637fFnfj[/mecloud]