Dòng sự kiện:

Nữ diễn viên Diệu Hương lần đầu công bố hình ảnh con trai

21:44 06/09/2015
Trong ngày khai giảng của con gái Chuối Đậu, diễn viên Diệu Hương lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh cậu con trai Cà Bung 3 tuần tuổi với những lời lẽ đầy yêu thương trên trang cá nhân của mình.

 

 

 

"Con trai của mẹ. Hôm nay, chị Chuối Đậu khai giảng năm học mới, em Cà Bung đã được 3 tuần tuổi. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn mạnh giỏi, chăm ngoan, cuộc sống gia đình mình cứ bình yên thế này là mẹ hạnh phúc lắm. Cảm ơn các con!”.

Đó là lời chia sẻ “mùi mẫn” đầy yêu thương mà nữ diễn viênBánh đúc có xương” dành cho 2 đứa con thân yêu của mình.

Diệu Hương lần đầu chia sẻ hình ảnh con trao

Kèm theo dòng trạng thái đó là 2 hình ảnh về bé Cà Bung. Đây là những hình ảnh đầu tiên mà cô chính thức công bố kể từ khi bé chào đời.

Qua bức ảnh, những người yêu mến Diệu Hương có thể thấy được bé Cà Bung đã biết lẫy và đang được mẹ mát-xa.

Diệu Hương kết hôn vào năm 2011. Vợ chồng cô chào đón con gái đầu lòng một năm sau đó. Sau khi yên bề gia thất, Diệu Hương tạm gác lại công việc đóng phim một thời gian để chăm lo cho gia đình.

Đến năm 2014, cô đã tái xuất màn ảnh nhỏ với vai diễn Bảo Khánh trong bộ phim “Bánh đúc có xương” rất được khán giả yêu thích.

Vào ngày 11/8 mới đây, ông xã Diệu Hương, Ngọc Linh, vui mừng thông báo cho bạn bè và người thân tin vợ đã sinh “quý tử”: “Hai bố con nhà Đậu chờ mẹ đẻ em Bung. Cháu là Cà Bung nặng 3,9kg. Nghe thấy em khóc, con Đậu hét toáng cả bệnh viện: Thằng Cà Bung ra đời rồi. Chào mừng con đến với gia đình ham ăn ham chơi".

Ngọc Linh hào hứng khoe vợ đã đẻ "quý tử".

Hiện tại, Diệu Hương đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên ông xã Ngọc Linh và hai đứa con nhỏ đáng yêu khiến nhiều cũng phải ghen tỵ.

Gia đình hạnh phúc của Diệu Hương và Ngọc Linh.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]VCutH2stxw[/mecloud]