Dòng sự kiện:

Nữ diễn viên phim người lớn tiết lộ 'sốc' về siêu sao Hollywood nhiễm HIV

18:19 14/11/2015
Sau tin đồn nam diễn viên Hollywood trăng hoa nhiễm HIV, đã có rất nhiều cô gái từng quan hệ tình dục với nam diễn viên này hoảng loạn đi xét nghiệm.

 [mecloud]aqeHSL2aWr[/mecloud]

Theo như thông tin ban đầu, siêu sao này có tên bắt đầu là C.S. Trước những bình luận cho rằng đây chỉ là tin vịt, một trong những người tình của C.S (tạm gọi là A) bất ngờ lên tiếng xác thực thông tin trên là có thật.

Những chia sẻ của A khiến không ít người bàng hoàng. A hiện đang là diễn viên phim sex. Năm 2011, cô cùng 4 đồng nghiệp khác gặp C.S trong một bữa tiệc. "Trong mắt tôi, anh ta là người tử tế, tốt bụng nhất nhưng cũng điên rồ không kém", A nói.

Theo lời A, C.S là người lưỡng tính và cô cũng không loại trừ khả năng siêu sao Hollywood nhiễm HIV từ ít nhất 2 năm trước nhưng vì nhu cầu cao nên anh ta không tiết lộ bí mật này.

A đã có quan hệ với C.S và một lần bị dính bầu nhưng cô đã phá thai. "Tôi đã xét nghiệm nhiều lần và vẫn tiếp tục quay phim, song tôi vẫn sẽ xét nghiệm tiếp", A nói. A cho biết thêm rằng có nhiều cô gái mà A quen cũng đã gặp gỡ C.S. 

"Điều buồn cười là 4 cô gái (tại bữa tiệc) nọ gần đây không còn quay phim nữa. Tôi nghĩ là họ đã nhiễm HIV, song dĩ nhiên tôi sẽ không hỏi, và chắc chắn họ cũng sẽ không thừa nhận - bởi đó đâu phải chuyện bạn có thể kể với người khác".

A không nhiễm HIV nhưng cô khá lo lắng cho những cô gái khác: "Nếu anh ta vẫn còn gặp gỡ diễn phim sex trong những tháng vừa qua, và giờ họ vẫn đang làm việc bình thường, thì đây có thể là khởi đầu của một cơn dịch bệnh trong ngành".

"Tôi đoán là anh đã ngủ với khoảng 50 diễn viên phim sex trong những năm qua - (con số được giảm bớt) bởi anh thường gặp gỡ một cô nhiều lần". Cô cũng khá căng thẳng bởi sắp tới cô sẽ quay phim với các cô gái mà có thể đã gặp gỡ C.S suốt thời gian qua.

A tin rằng C.S sẽ tìm cách chối bay biến, nhưng đến một lúc nào đó, mọi chuyện sẽ vỡ lẽ nếu như một cô gái bất kì từng qua lại với anh đâm đơn kiện. A nói thêm: 'Tôi chắc là anh ta cũng cảm thấy tội lỗi và phản ứng với sự thật này theo cách rất có tình người. Tuy nhiên, tôi cũng không biết nữa".

RadarOnline, chuyên về giới showbiz, là trang tin đầu tiên loan báo thông tin gây sốc này. Tờ báo cho biết, ngôi sao Hollywood này được cho là trong độ tuổi trung niên, nổi tiếng có lối sống trụy lạc, “với những cuộc mua vui tình một đêm và người yêu thuê mướn”.

Luật sư đại diện cho nam diễn viên này tiết lộ ông ta có nguy cơ hầu tòa vì những người phụ nữ có nguy cơ bị ông ta lây nhiễm HIV sẽ làm đơn kiện.

“Sự thật là ông ta biết rõ mình bị nhiễm HIV nhưng che giấu và tiếp tục quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ, thật đáng kinh tởm. Chuyện này bị phanh phui trước công chúng chỉ còn là vấn đề thời gian”, một nguồn tin tiết lộ với RadarOnline.

Một người phụ nữ chơi thân với những người tình của nam diễn viên tiết lộ: “Một cô gái đã đồng ý hẹn hò với ngôi sao này và ngủ với ông ta. Cô ấy không phải là gái mại dâm, chỉ muốn được gặp ngôi sao và được làm bạn gái của ngôi sao”.

“Sau nhiều lần quan hệ tình dục, cô gái phát hiện thuốc điều trị HIV trong phòng tắm. Rõ ràng cô ấy bị sốc và giận dữ, nhưng không biết ông ta nhiễm HIV”, người phụ nữ cho biết thêm.

Cô gái này đã chụp ảnh hộp thuốc bằng điện thoại di động và đã đi xét nghiệm HIV. Cô ta không bị nhiễm HIV, nhưng đe dọa công khai bức ảnh. Và nam diễn viên đã chi 20.000 USD để bịt miệng cô nhân tình.

Tờ  Dail Mail ngày 12/11 cho biết, trong số những người nổi tiếng lo sợ bị lây nhiễm HIV từ C.S có một diễn viên, một ngôi sao phim hành động, một người mẫu nổi tiếng, một ngôi sao của một chương trình truyền hình, và nhiều phụ nữ khác ở thành phố Los Angeles (Mỹ).

Linh An

Nguồn: Gia đinh Việt Nam