Dòng sự kiện:

Nữ diễn viên “Vì sao đưa anh tới” bị chỉ trích vì quảng cáo bia khi mang bầu

21:51 26/07/2015
Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng “Vì sao đưa anh tới” Jeon Ji Hyun vướng phải những lời chỉ trích từ dư luận Hàn Quốc khi cô đang mang bầu tháng thứ 3 mà lại quảng cáo cho một hãng bia.

Mydaily đưa tin, Jeon Ji Hyun đã ký hợp đồng quảng cáo cho một hãng bia Hàn Quốc từ năm 2013 tới nay. Trước đó, vào tháng 4/2012, cô đã kết hôn với doanh nhân giàu có Choi Joon Hyuk, bạn thời thơ ấu, và vui mừng khi biết tin có thai cách đây 3 tháng.

Tuy nhiên, sự việc một bà bầu mang thai 3 tháng lại là hình ảnh đại diện quảng cáo cho hãng bia khiến cho thương hiệu hãng này tụt giảm và đón nhận nhiều lời chỉ trích.

Hình ảnh và clip quảng cáo cho hãng trong năm 2015 thực hiện xong cách đây vài tháng. Nhưng hiện đài truyền hình, các cơ quan truyền thông đều ái ngại với quảng cáo này.


Đại diện của Jeon Ji Hyun cho biết họ sẵn lòng giảm thù lao quảng cáo nếu như làm ảnh hưởng đến việc quảng cáo của công ty trên.

Trước đó, vào tháng 6/2014, Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun từng bị lên án gay gắt vì quay quảng cáo cho một nhãn hiệu nước khoáng Trung Quốc, phía dưới có ghi tên nguồn gốc xuất xứ sản phẩm bằng tiếng Trung của ngọn núi Baek Doo đang tranh chấp giữa Trung - Hàn.

[mecloud]C5ROMLX25y[/mecloud]

Sau đó không lâu, Jeon Ji Hyun lại bị nghi ngờ đạo nhái ý tưởng khi quảng cáo của cô có nhiều chi tiết giống mẫu quảng cáo của nữ diễn viên Blake Lively.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin