Dòng sự kiện:

Nữ diễn viên ‘Vợ tôi là gangster’ nói gì khi bị mẹ chồng cũ 'vạch mặt'?

23:00 09/12/2015
Shin Eun Kyung cho biết cô buộc phải lên tiếng trước những lời tố cáo của mẹ chồng cũ vì không muốn mọi chuyện đi quá xa.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình MBC, Shin Eun Kyung phủ nhận chuyện cô bỏ rơi con trai bị bệnh. "Tôi không đến đón cháu trực tiếp nhưng mẹ ruột tôi đến thay.

Khi cháu ở nhà ngoại, tôi thường xuyên ở bên chăm sóc. Nhà chồng không hề hay biết chuyện này nên đã hiểu nhầm tôi. Con tôi bị bệnh từ nhỏ, cháu có trí tuệ như một em bé nhưng tôi không bao giờ bỏ rơi con", cô nói nói.

Shin Eun Kyung trong buổi phỏng vấn

Kể từ sau khi ly hôn, nữ diễn viên cho biết cô đã cắt đứt mọi liên lạc với gia đình nhà chồng kể từ sau khi chính thức ly hôn. "Mối quan hệ của tôi và bên nhà chồng cũ hiện tại là con số 0. Tôi không có bất kỳ liên hệ nào với họ", nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó, dư luận Hàn Quốc "sục sôi" trước lời tố cáo của mẹ chồng Shin Eun Kyung. Trong chương trình phỏng vấn của đài SBS, bà cho biết, chính bà đã một tay nuôi dưỡng cháu trai còn Shin Eun Kyung suốt 8 năm qua chỉ đến thăm con trai 2 lần, không hề ngó ngàng đến con. Con trai của Shin Eun Kyung đã 12 tuổi nhưng trí não chỉ ngang trẻ 6 tuổi vì mắc bệnh não úng thủy.


Con trai của Shin Eun Kyung mắt bệnh não úng thủy.

Những tiết lộ này khiến dư luận Hàn Quốc sục sôi bất bình. Shin Eun Kyung bị chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm chứ chẳng phải người đẹp có số phận bất hạnh gì.

Sau khi Shin Eun Kyung lên tiếng phủ nhận những tố cáo này, mẹ chồng cũ của cô tiếp tục đáp trả: "Tôi không muốn đôi co thêm. Sau khi ly hôn, cô ấy được giao toàn quyền chăm sóc con trai nhưng lại từ chối thực hiện điều này".

Bà còn tiết lộ thêm: "Khi con trai tôi phá sản, cô ta lại lên báo nói rằng đã trả nở hộ chồng 500 triệu won. Nhưng trên thực tế đấy là khoản tiền mà bạn bè của con trai tôi đã giúp đỡ nó".

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam