Dòng sự kiện:

Nữ doanh nhân trẻ đột tử ở Trung Quốc là ai?

03:56 24/09/2015
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ doanh nhân trẻ tại Trung Quốc khi đang đi công tác.

Ngày 23/9, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng xác nhận thông tin bà Hà Thúy Linh (thường gọi là Hà Linh), đã tử vong đột ngột, chưa rõ nguyên nhân tại Trung Quốc.

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, bà Hà Thúy Linh, 45 tuổi, hiện là Giám đốc Công ty TNHH Hà Linh, chuyên sản xuất, chế biến chè olong xuất khẩu đi thị trường Đài Loan, Trung Quốc.

Bà Hà Thúy Linh. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo báo Lao động, đại diện Công ty TNHH Hà Linh cho biết, chuyến đi Trung Quốc của bà GĐ Công ty lần này là nhằm mở rộng thị trường và làm việc với một số đối tác về tiêu thụ sản phẩm trà ô long. Ngày 22/9, người nhà nhận được hung tin bà Linh đã tử vong nên đã đến Sở Ngoại vụ Lâm Đồng trình báo và nhờ giúp đỡ.

Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng cho biết thêm, đang giúp gia đình nạn nhân hoàn tất các thủ tục cần thiết để sang Trung Quốc phối hợp với cơ quan ngoại giao của Việt Nam đưa thi thể bà Hà Thúy Linh về nước lo hậu sự. Trong ngày hôm nay, người nhà bà Hà Thúy Linh sẽ bay sang Trung Quốc.

Cùng đưa tin về sự việc, báo Tuổi trẻ cho biết, hiện công ty Hà Linh đang sở hữu khoảng 200 hecta chè Oolong tại xã Xuân Trường, TP.Đà Lạt. Đây là vùng chè nổi tiếng của tỉnh Lâm Đồng. Ngoài kinh doanh chè, bà Hà Linh còn kinh doanh nhà hàng cà phê và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Bà Hà Linh trước là phó giám đốc Công ty trà Haiyih. Đây là công ty do chồng bà, một người Đài Loan thành lập. Sau khi bà và chồng chia tay, bà thành lập Công ty trà Oolong Hà Linh vào năm 2008.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]Xlq38gFV4s[/mecloud]