Dòng sự kiện:

Nữ giáo viên bị buộc thôi việc vì bị học sinh phát tán ảnh khỏa thân

03:22 05/03/2016
Nữ giáo viên trường Trung học hạt Union đã bị ép phải thôi việc sau khi để một học sinh trong trường xâm phạm điện thoại và tìm ra ảnh khỏa thân.

Mới đây, báo VnExpress dẫn nguồn tin từ trang Dailymail cho biết, cô Leigh Anne Arthur, giáo viên trường Trung học hạt Union (Nam Carolina, Mỹ) mới đây trong lúc đi giám sát khu vực hành lang đã vô tình để quên điện thoại trên bàn làm việc và không may là điện thoại không được cài đặt bất cứ hệ thống bảo mật nào. Một nam sinh 16 tuổi đã xâm phạm vào điện thoại của cô Arthur và phát hiện một vài hình ảnh khỏa thân nóng bỏng của cô giáo.

Học sinh này sau đó đã sử dụng điện thoại của mình lưu lại các hình ảnh nhạy cảm và dùng chúng để đe dọa cô giáo, thậm chí còn gửi hình ảnh cho nhiều người. Nam sinh còn nói rằng sẽ gửi hình ảnh cho bất cứ ai có nhu cầu muốn xem một bộ mặt khác của cô giáo nghiêm nghị trong trường. Thậm chí, nam sinh còn tuyên bố sẽ gửi loạt ảnh nude cho bất cứ ai có nhu cầu muốn xem.

Các nhà chức trách cũng không biết chính xác đã có bao nhiêu học sinh đã xem những bức ảnh, tuy nhiên ông Eubanks cho biết điện thoại của cô Arthur không cài khóa khi bị học sinh đột nhập.

Cô Leigh Anne Arthur, 33 tuổi, người bị học sinh phát tán ảnh riêng tư.

Ngược lại, cô Arthur đã đệ đơn kiện về hành vi trộm cắp tài sản tới Cơ quan An ninh công cộng Union. Cô cho rằng học sinh này “đã lấy những bức hình từ điện thoại của tôi và phát tán chúng từ điện thoại của cậu ta. Cậu ấy biết điều gì là đúng, điều gì là sai. Cậu ấy đã có quyết định cuối cùng là lấy những bức hình của tôi, rồi gửi chúng đi. Cậu ấy phải nhấn vào nút ứng dụng của tôi, mở tất cả ứng dụng của tôi, sau đó là mở thư viện của tôi”.

Tuy vậy, cô Arthur cho biết cô tha thứ cho nam sinh này.

Khi vụ việc vỡ lở, cô Leigh Anne Arthur bị hội đồng nhà trường quy trách nhiệm vì đã không bảo quản kỹ điện thoại và buộc chọn một là thôi việc hoặc bị kỷ luật và có thể sa thải. Cuối cùng, cô Arthur chọn từ bỏ lớp cơ khí đang giảng dạy.

Cô Arthur cho biết thêm, những tấm hình khoả thân trong máy là cô chụp để gửi cho chồng vào ngày Valentines, không hề mang tính bậy bạ đồi truỵ. Lớp cơ khí điện của cô Arthur đã cùng nhau ký tên để giáo viên của mình được quay trở lại trường, tuy nhiên cô Arthur cho biết mình chưa sẵn sàng để tiếp tục giảng dạy sau khi những hình ảnh không đẹp bị phanh phui. 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]aMiafQweFL[/mecloud]